Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Tìm hiểu về rèm nhựa PVC màu đỏ

Rèm nhựa PVC có rất nhiều loại được ứng dụng rộng rãi trong các ngành nghề lĩnh vực khác nhau. Trong đó, có rèm nhựa PVC màu đỏ được dùng để ngăn các tia lửa hàn, ngăn chặn hồ quang, phân chia khu vực máy cắt, máy hàn xì,… trong các xưởng không những bảo vệ công nhân mà còn làm giảm tiếng ồn không làm ảnh hưởng đến các khu vực xung quanh.

Tìm hiểu về rèm nhựa PVC màu đỏ

Rèm nhựa PVC màu đỏ là loại rèm được làm từ chất liệu nhựa PVC, là một loại nhựa nhiệt dẻo nhân tạo có khả năng chịu nhiệt cao với khả năng chống cháy lên tới 1000 độ C, không bị ôxy hóa, không bị co ngót và bị biến dạng theo thời gian.

 

Tìm hiểu về rèm nhựa PVC màu đỏ

 

Tìm hiểu về rèm nhựa PVC màu đỏ

Đôi nét về rèm nhựa PVC màu đỏ

  • Ngăn các tia lửa hàn, chắn hồ quang điện, phân chia khu vực cắt, mài kim loại,… Ngoài ra, còn giúp cản ánh sáng và tia UV một cách hiệu quả.
  • Sử dụng được trong môi trường có điều kiện nhiệt độ khoảng từ 10 đến 50 độ C.

 

Rèm gồm những lá nhựa PVC mềm, trơn mịn ghép lại với nhau theo đúng kỹ thuật đảm bảo được chất lượng cũng như các tính năng tiện ích để đưa vào sử dụng được dễ dàng thuận tiện hơn.

Ứng dụng của rèm nhựa PVC màu đỏ

  • Rèm nhựa PVC màu đỏ được ứng dụng để làm rèm cửa phòng hàn, xưởng hàn, lò luyện kim, lò nung nóng chảy kim loại,… giúp ngăn chặn tia lửa hàn, chặn hồ quang điện và các tia khác đảm bảo an toàn cho người và vật trong quá trình hàn.

 

Rèm nhựa PVC màu đỏ có cấu tạo gồm các dải màn nhựa PVC phản ứng linh hoạt, không có hóa chất, được trộn thêm các chất phụ gia để tăng cường độ chắc dẻo để rèm cửa có thêm nhiều những tính năng nổi bật, tăng cường hiệu suất sử dụng từ việc hạn chế tiếng ồn, đến bụi bẩn, khói, khí độc và tia lửa hàn… Đặc biệt, nó còn giúp cảnh báo khu vực nguy hiểm, khu vực có tia lửa hàn, chống tĩnh điện.

 

Đây là loại rèm nhựa PVC đang rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ do các tính năng nổi bật mà nó mang lại mà còn do giá thành không quá cao, lại sử dụng được nhiều năm.

 

Trên thị trường hiện nay, có nhiều cửa hàng đơn vị cung cấp rèm nhựa PVC, do vậy để chọn mua sản phẩm chất lượng bạn nền tìm hiểu và tham khảo những thông chính xác để đảm bảo về chất lượng và giá cả.

 

Thành Nam - Đơn vị uy tín chuyên cung cấp rèm nhựa PVC chính là địa chỉ bạn có thể tin cậy. Các sản phẩm rèm cửa của chúng tôi đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn có độ thẩm mỹ cao. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình tay nghề cao sẽ hỗ trợ Quý khách lắp đặt hệ thống cửa hoàn thiện nhất! Nhanh tay liên hệ Thành Nam để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết nhé!

Cập nhật lần cuối: 8/30/2019 10:55:14 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in