Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Ứng dụng của cửa lưới chống muỗi dạng cuốn trong đời sống

Cửa lưới chống muỗi với kết cấu đặc biệt mang lại giá trị sử dụng tối ưu nhất cho mọi gia đình. Dưới đây, Thành Nam sẽ chia sẻ với các bạn những ứng dụng nổi bật của cửa lưới chống muỗi dạng cuốn trong đời sống.

Ứng dụng của cửa lưới chống muỗi dạng cuốn trong đời sống

Muỗi là sinh vật nguy hiểm, sinh sôi phát triển rất nhanh khi được sinh sống trong có môi trường nóng và ẩm ướt. Mà nước ta lại là nước có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa nên muỗi và côn trùng gây hại có mặt ở khắp nơi. Chính vì vậy qua nhiều năm nay, dịch bệnh sốt xuất huyết do muỗi gây ra ngày càng có xu hướng diễn biến phức tạp.

 

Do vậy, việc ngăn chặn chống muỗi trở thành nhu cầu thiết yếu và cấp bách của mỗi gia đình và xã hội. Đây là lý do cửa lưới chống muỗi ra đời, nó giúp các gia đình ngăn chặn muỗi, côn trùng xâm nhập vào nhà, bảo vệ sức khỏe của các thành viên, phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết do muỗi gây ra.

 

Một trong những loại cửa nổi bật của sản phẩm đặc biệt này phải kể đến đó là cửa lưới chống muỗi tự cuốn. Loại cửa hiện đại đang được ứng dụng phổ biến trong đời sống hiện nay.

 

Ứng dụng của cửa lưới chống muỗi dạng cuốn trong đời sống

 

Ứng dụng của cửa lưới chống muỗi dạng cuốn trong đời sống

Một số thông tin cơ bản của cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Cửa chống muỗi tự cuốn là loại cửa tập trung những nguyên vật liệu có chất lượng tốt và cao cấp nhất hiện nay, bao gồm:

  • Phần lưới được làm từ sợi thủy tinh nhập khẩu chất lượng, được phủ thêm một lớp nhựa uPVC giúp tăng cường sự dẻo dai, chịu đựng của lưới với các tác nhân bên ngoài giúp lưới có tuổi đời sử dụng lâu hơn.
  • Các bộ phận quan trọng khác cần phải kể đến của loại cửa này đó là thanh đáy, hộp cuốn, thanh day hai bên có độ bền cao được làm từ loại nhôm định hình sơn tĩnh điện chuyên về loại cửa cuốn. Gồm 3 màu chủ yếu là màu trắng sứ, màu vân gỗ, màu ghi và màu đen.
  • Các bộ phận quan trọng còn lại gồm trục cuốn, lò xo, phới lông.

 

Cửa tự cuốn dễ sử dụng và vô cùng thuận tiện. Khi không sử dụng cửa với cơ chế lươi tụ cuốn vào hộp sẽ giúp cửa cuộn lại gọn gàng, khi sử dụng lại thả ra hoàn toàn không ảnh hưởng đến sự hoạt động của các hệ thống cửa nhà như cửa chớp, cửa sổ hay cửa kính

Ứng dụng tuyệt vời của cửa tự cuốn trong đời sống

  • Ứng dụng trong nhà ở: Lắp đặt ở các vị trí cửa sổ, cửa đi lại nhỏ. Không chỉ ngăn muỗi, côn trùng xâm nhập vào nhà mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
  • Ứng dụng trong trường học, các khu ký túc xá: Bảo vệ giáo viên và học sinh khỏi muỗi côn trùng. Tạo không gian thông thoáng, trong lành cho giáo viên yên tâm giảng dạy, học sinh yên tâm học hành.
  • Ứng dụng trong các xưởng sản xuất khu công nghiệp: Lắp đặt cửa lưới tự cuốn mang đến không gian thoáng sạch, phòng tránh việc truyền nghiễm dịch bệnh sốt xuất huyết, đảm bảo sức khỏe cho nhân viên, công nhân trong xưởng. Giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm nhiều khoản phí.

 

Với những ứng dụng tuyệt vời trên có thể thấy lắp đặt cửa lưới chống muỗi tự cuốn là điều hoàn toàn cần thiết. Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm này, Quý khách vui lòng liên hệ Thành Nam nhé!

Cập nhật lần cuối: 11/2/2020 9:06:53 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in