Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Mua rèm nhựa PVC chất lượng giá rẻ tại Hà Nội

Rèm nhựa PVC mang lại rất nhiều lợi ích được ứng dụng phổ biến hiện nay và được lựa chọn là một giải pháp hữu hiệu để tiết kiệm chi phí sản xuất, có tính linh hoạt, linh động với mức chi phí đầu tư ban đầu thấp, độ bền sử dụng cao. Đặc biệt, trong những ngày hè nắng nóng, sử dụng điều hòa rất nhiều và để tiết kiệm điện thì rèm nhựa PVC ngăn lạnh là lựa chọn đúng đắn.

Rèm nhựa PVC là điều cần thiết cho những khu sản xuất , kho lạnh

 

Rèm nhựa PVC được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đùn ép tiên tiến cho các dải nhựa PVC có khả năng chịu nhiệt cao, chống thất thoát hơi lạnh, ngăn côn trùng, ngăn bụi bẩn, vách ngăn các tia nước hay rèm ngăn nắng chắn tia UV và tiếng ồn,… với các tính năng và công dụng của mỗi loại rèm sẽ đem lại hiệu quả, tiết kiệm được chi phí, an toàn, đảm bảo lắp đặt nhanh chóng và thẩm mỹ.

 

Mua rèm nhựa PVC chất lượng giá rẻ Hà Nội

 

Rèm nhựa PVC có rất nhiều ưu điểm

Những ưu điểm của rèm nhựa PVC

  • Ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài ( với phòng điều hòa), vào mùa đông ngăn hơi lại xâm nhập vào trong phòng.
  • Ngăn các loại bụi bẩn, côn trùng xâm nhập vào trong phòng.
  • Hạn chế tiếng ồn, ngăn các tia cực tím, bức xạ,…
  • Sử dụng được trong điều nhiệt độ khoảng từ -10 đến 50 độ C
  • Chất liệu rèm có độ mềm, độ dẻo và độ bền cao. Có hai loại loại trơn mịn và có gân sóng đôi.
  • Độ dày tùy theo độ cao của vị trí lắp đặt để đảm bảo hiệu quả sử dụng và độ bền của sản phẩm. Các vị trí lắp đặt rèm nhựa PVC
  • Rèm nhựa PVC được dùng ở cửa ra vào ở các khu đông lạnh, khu chế xuất, khu bảo quản thực phẩm tươi sống,… để không bị cản trở khi di chuyển hay chở hàng hóa.
  • Rèm nhựa PVC được sử dụng ở cửa ra vào của các xưởng cơ khí, khu vực hàn xì để vừa ngăn tia UV với các khu vực bên ngoài vừa không bị ngăn trở khi đi lại.

Mua rèm nhựa PVC chất lượng giá rẻ tại Hà Nội ở đâu?

Quý khách có nhu cầu mua rèm nhựa PVC chất lượng giá rẻ tại Hà Nội có thể liên hệ với Thành Nam, địa chỉ chuyên phân phối rèm nhựa PVC Hà Nội với nhiều năm kinh doanh về loại rèm này, là địa chỉ được nhiều người dùng tin dùng và đánh giá cao hiện nay.

Thành Nam cam kết:

  • Luôn cung cấp sản phẩm rèm nhựa PVC mới đúng chất lượng, đúng như hình ảnh và thông tin đăng tải theo đúng mức giá.
  • Cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi một cách rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
  • Lắp đặt nhanh chóng và đảm bảo chất lượng
  • Dịch vụ bảo hành chất lượng

Với phương châm đặt uy tín, chất lượng và tạo niềm tin nơi khách hàng, Thành Nam đảm bảo đem đến cho khách hàng những giải pháp thích hợp và lắp đặt nhanh chóng nhất hệ thống rèm cửa nhựa PVC để Quý khách sử dụng được luôn.

Bên cạnh đó, đến với Thành Nam chúng tôi, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên hiếu khách, chuyên nghiệp về chuyên môn kỹ thuật hỗ trợ nhiệt tình mang đến cho Quý khách phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hiệu quả. Với nhiều năm kinh nghiệm trng ĩnh vực rèm ngăn lạnh tại Hà Nội, chúng toi chắc chắn sẽ mang đến bạn sản phẩm ưng ý nhất. Nhấc máy liên hệ chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

Cập nhật lần cuối: 3/24/2020 8:55:36 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in