Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Lý do nên lắp rèm nhựa PVC ngăn lạnh cho phòng điều hòa

Lắp điều hòa là nhu cầu tất yếu của hầu hết các hộ gia đình hiện nay. Tuy nhiên, khi bật điều hòa căn phòng lúc nào cũng phải đóng chặt để tránh thất thoát nhiệt. Để không gây cản trở cho việc đi lại, rèm nhựa PVC ngăn lạnh sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

Lý do nên lắp rèm nhựa PVC ngăn lạnh cho phòng điều hòa

Phòng bật điều hòa lúc nào cũng phải kín mít để hơi lạnh không thoát ra ngoài. Đặc biệt, điều hòa lại là thiết bị “ ngốn điện” nhất trong nhà. Khi ra ngoài quên không đóng cửa, hơi lạnh sẽ thoát ra ngoài ảnh hưởng đến độ mát trong phòng mà còn làm điều hoà phải hoạt động với công suất tối đa gây tiêu tốn nhiều điện năng hơn, rất lãng phí và không tiết kiệm. Nhất là gia đình có trẻ nhỏ, việc trẻ vui chơi trong nhà ra vào phòng điều hòa quên không đóng cửa là thường xuyên. Vậy có giải pháp nào để hạn chế tình trạng này không?

Tất nhiên là có! Trong đó có giải pháp là lắp đặt rèm nhựa PVC ngăn lạnh, không những giúp ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài hiệu quả mà còn không gây cản trở, ảnh hưởng đến việc đi lại di chuyển qua các khu vực không gian khác nhau.

 

Lý do nên lắp rèm nhựa PVC ngăn lạnh cho phòng điều hòa

 

Lý do nên lắp rèm nhựa PVC ngăn lạnh cho phòng điều hòa

Đặc điểm nổi bật của rèm nhựa PVC ngăn lạnh

  • Rèm nhựa PVC là loại rèm được làm từ chất liệu nhựa PVC có thành phần chính là từ Polivinyl Clorua kết hợp với một sốt phụ gia khác để tăng độ bền, độ mềm và độ dai của sản phẩm.
  • Dưới đây là những đặc tính kỹ thuật nổi bật của rèm nhựa PVC, khiến dạng vật liệu này được tin dùng phổ biến hiện nay.
  • Khả năng chịu nước tuyệt đối, không bị ảnh hưởng khi bị ngâm nước trong một thời gian dài.
  • Nhờ thành phần chính là bột nhựa PVC nên không bị ảnh hưởng của mối mọt, tránh được tính trạng ẩm mốc và hư hại sau một thời gian dài sử dụng.
  • Bề mặt rèm nhựa PVC nhẵn mịn phù hợp với thiết kế của nhiều dạng công trình, không những có thể kháng bụi bẩn mà giúp vệ sinh bề mặt dễ dàng hơn.
  • Chất liệu cao cấp không chứa các chất độc hại, thân thiện với môi trường và không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Sản phẩm này có thể tái chế để sử dụng cho nhiều mục đích khác.
  • Rèm nhựa PVC ngăn lạnh có độ bền cao, tuổi thọ sử dụng có thể kéo dài từ 10 - 20 năm, thậm chí lâu hơn. Điều này giúp gia đình tiết kiệm được khoản phí thay thế và sửa chữa trong suốt thời gian sử dụng.
  • Là loại rèm dễ thi công lắp đặt. Việc tháo lắp và di chuyển cũng rất đơn giản dễ dàng.
  • Mẫu mã, kích thước rèm đa dạng, nhiều sự lựa chọn cho nhiều không gian khác nhau.

Những đặc điểm nổi trội của rèm nhựa PVC ngăn lạnh ở trên là lý do khiến người dùng ngày càng tin dùng sản phẩm này nhiều hơn. Hãy liên hệ Thành Nam để tư vấn chi tiết hơn về rèm nhựa PVC nhé!

 

Cập nhật lần cuối: 8/10/2020 2:44:30 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in