Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Ưu và nhược điểm của rèm ngăn lạnh chất liệu nhựa PVC

Nhựa PVC là loại vật liệu được sử dụng để làm rèm ngăn lạnh có ứng dụng rộng rãi trong đời sống. Từ những khu công nghiệp sản xuất đến các tòa nhà, tòa cao ốc, các hộ gia đình,… đều có sự góp mặt của rèm ngăn lạnh. Điều đó cho chúng ta thấy rèm ngăn lạnh có vai trò quan trọng như thế nào và sử dụng rộng rãi ra sao.

Ưu và nhược điểm của rèm ngăn lạnh chất liệu nhựa PVC

Rèm ngăn lạnh được làm từ chất liệu nhựa PVC - một loại vật liệu có cấu tạo từ việc tổng hợp nhân tạo Vinylclorua ở dưới ánh nắng mặt trời với tính chất vật lý tồn tại dưới dạng bột màu trắng hoặc màu vàng. Chúng không có hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe con người, có độc trừ khi thêm chất phụ gia. Rèm ngăn lạnh PVC được tạo ra nhờ quá trình thổi hoặc cán trên máy từ nhựa PVC dẻo. Sản phẩm có đặc tính trong suốt và bóng gương.

 

Rèm ngăn lạnh chất liệu nhựa PVC

 

Rèm ngăn lạnh chất liệu nhựa PVC

Ưu điểm của rèm ngăn lạnh nhựa PVC

  • Rèm ngăn lạnh PVC dẻo mềm
  • Sản phẩm có đặc tính trong suốt, vỏ ngoài bóng mềm, mỏng , có khả năng chống thấm nước và hơi nước tốt, cùng khả năng ngăn thấm khí oxy, nito, cacbonic thấp,… Thế nên, rèm ngăn lạnh nhựa PVC mang trong mình rất nhiều ưu điểm nổi bật và được ứng dụng rộng rãi trong đời sống.
  • Rèm ngăn lạnh nhựa PVC giúp cản bụi bẩn và lấy ánh sáng ở nơi thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường bụi bẩn.
  • Rem ngan lanh nhua PVC sử dụng linh hoạt trong nhiều ngành nghề chẳng hạn như làm rèm cửa ở những xưởng sản xuất đồ thực phẩm, đồ hải hải,… phải thường xuyên ra vào.
  • Được dùng để cản nhiệt, ngăn tia UV, năng lượng giúp tránh thoát nhiệt nóng, lạnh trong quá trình mở cửa. Nhất là những nơi không thể sử dụng cửa cánh hay lắp đặt cửa cố định
  • Khả năng giảm tiếng ồn tốt
  • Giá thành, chi phí lắp đặt, bảo dưỡng rèm ngăn lạnh nhựa PVC khá rẻ và không đòi hỏi yêu cầu chuyên môn kỹ thuật quá cao khi lắp đặt giúp tiết kiệm chi phí tối đa.

Nhược điểm của rèm ngăn lạnh nhựa PVC

  • Dù mang trong mình rất nhiều những ưu điểm nổi bật nhưng rèm ngăn lạnh nhựa PVC vẫn còn tồn tại một số nhược điểm sau:
  • Rèm ngăn lạnh nhựa PVC dễ bị hư hại khi tiếp xúc lâu với hóa chất và chất tẩy rửa như Alcool, H2O2, Aceton…
  • Rèm ngăn lạnh nhựa PVC có khả năng chịu nhiệt khá tốt nhưng chỉ mức độ quy định. Nếu  ở trong môi trường nhiệt độ cao quá hoặc thấp quá sẽ bị biến dạng và độ bền không đảm bảo.
  • Sử dụng lâu năm sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Địa chỉ cung cấp, lắp đặt rèm ngăn lạnh PVC

Mùa hè oi ả đang đến dần, việc trang bị rèm ngăn lạnh cho kho, cho các phòng điều hòa là việc hết sức cần thiêt, giúp đảm bảo không khí mát mẻ trong phòng, đồng thời ngăn chặn không cho hơi mát điều hòa thoát ra ngoài làm tiêu hao năng lượng, gây tốn tiền điện. Nếu bạn ở Hà Nội và đang cần tìm một đơn vị uy tín để cung cấp, lắp đặt rèm ngăn lạnh, thì Thành Nam chính là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp rèm ngăn lạnh, chúng tôi đã và đang triển khai hàng ngàn công trình lớn, nhỏ trong và ngoài Hà Nội. Cùng với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, chế độ hậu mãi chất lượng, Thành Nam đã trở thành lựa chọn tin cậy của hàng ngàn khách hàng.

 Qua bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến cho bạn một số ưu nhược điểm về rèm ngăn lạnh nhựa PVC. Nếu bạn có nhu cầu muốn tìm hiểu thêm những thông tin về loại rèm cửa này thì hãy nhanh liên hệ với Thành Nam chúng tôi để được tư vấn tận tình nhé.

Cập nhật lần cuối: 3/26/2021 8:32:24 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in