Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Lý do nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi Thành Nam cho trường học

Các trường học hiện nay để phòng chống các dịch bệnh do muỗi cũng tìm rất nhiều biện pháp, tuy nhiên sử dụng cửa lưới chống muỗi vẫn được ưu tiên lựa chọn nhiều nhất vì nó không chỉ ngăn muỗi xâm nhập vào không gian lớp học mà còn không độc hại với học sinh.

Lý do nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi Thành Nam cho trường học

Cua luoi chong muoi là loại cửa có thiết kế sáng tạo thông minh không chỉ được sử dụng trong các hộ gia đình mà còn được lắp đặt ở các tường học để ngăn chặn muỗi, côn trùng tạo không thoáng sạch, cho các giáo viên, học sinh có được một không gian học tập tốt nhất.

Thành Nam cung cấp cửa lưới chống muỗi chất lượng giúp ngăn chặn muỗi, côn trùng mang lại cho gia đình một không gian sống và sinh hoạt lành mạnh, với trường học các bạn học sinh có được không gian học tập an toàn giảm thiểu các nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm. Thành Nam đã giúp nhiều hộ gia đình, doanh nghiệp,… có một hệ thống cửa chống muỗi chất lượng, sử dụng lâu năm. Lắp đặt cửa lưới chống muỗi Thành Nam là một lựa chọn tuyệt vời để bảo vệ tất cả mọi người khỏi muỗi và côn trùng gây hại.

 

Lý do nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi Thành Nam cho trường học 

 

Lắp cửa lưới chống muỗi tại trường học giúp học sinh khỏi sự tấn công của muỗi và các loại côn trùng

 

Trường học là nơi quan trọng tụ tập rất nhiều người, là nơi mà các bạn học sinh, sinh viên học tập, nơi các giáo viên truyền thụ các kiến thức cho các học trò. Việc có không gian an toàn học tập tốt nhất là điều mà ai cũng quan tâm, nổi bật là việc phòng ngừa muỗi trong những đợt dịch bệnh và hiện nay càng phải quan tâm hơn vì dịch sốt xuất huyết xảy ra quanh năm. Đặc biệt là ở khu vực trường học cấp 1, nơi mà học sinh vẫn còn rất nhỏ, nhất là các bạn lớp 1,2 chưa có ý thức về việc phòng bệnh sốt xuất huyết do muỗi truyền nhiễm, do vậy chỉ cần một bạn bị mắc bệnh là đã có thể lây ra cả lớp thậm chí là cả trường.

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi Thành Nam mang đến lợi ích tuyệt vời cho không gian trường học:

  • Cửa lưới chống muỗi giúp ngăn chặn muỗi, côn trùng,… xâm nhập vào phòng học tạo không gian trong lành không muỗi, không côn trùng giúp các bạn học sinh, giáo viên yên tâm học tập và làm việc
  • Đặc biệt với hệ thống cửa, lưới thiết kế thông minh, có độ thoáng cao mang lại gió và ánh sáng tự nhiên giúp lớp học có đủ ánh sáng, thông thoáng và trong lành cho học sinh học tập tốt hơn.
  • Giúp nhà trường tiết kiệm được một khoản phí không nhỏ khi không phải đầu tư vào các loại thuốc phun muỗi, côn trùng nữa. Đặc biệt, còn giúp hạn chế sử dụng các thiết bị điện giúp tiết kiệm điện năng.
  • Sản phẩm có mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đa dạng gồm cửa lưới chống muỗi dạng xếp, cửa chống muỗi tự cuốn, cửa dạng lùa phù hợp nhiều vị trí cửa, tăng tính thẩm mĩ cho ngôi trường.
  • Cửa lưới chống muỗi Thành Nam có độ bền đẹp cao, lưới nhập khẩu dẻo dai, không bị rách, có khả năng chống chịu từ những tác động từ bên ngoài là giải pháp để nhà trường phòng chống muỗi, côn trùng hiệu quả tốt nhất. Có thời gian sử dụng lên đến 10 năm.

Cửa lưới chống muỗi Thành Nam dần chiếm được lòng tin của mọi người tiêu dùng và trở thành lựa chọn ưu tiên cho nhiều công trình kiến trúc hiện nay. Được sử dụng rộng rãi không chỉ cho nhà ở mà còn được sử dụng ở các công ty, xưởng sản xuất, bệnh viện, trường học,… tạo không gian an toàn thông thoáng cho mọi người làm việc hay nghỉ ngơi. Lựa chọn cửa lưới chống muỗi Thành Nam để mang đến không gian sống an toàn tốt nhất cho mình và mọi người xung quanh.

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho gia đình, vui lòng liên hệ với Hotline của Thành Nam để được tư vấn và báo giá tốt nhất

Showroom
  • Ki ốt 6 toà nhà D1 CT2 Tây Nam Linh Đàm
  • Phòng 501 CT15 Khu ĐT Việt Hưng
  • Số 303 đường Quang Trung, Hà Đông
  • 169 đường Minh Khai, quận Hoàng Mai
  • Số 525A Lạc Long Quân Tây Hồ, Hà Nội
  • Bắc Ninh: Số 507, Đường Thiên Đức, Vạn An, Tp. Bắc Ninh
Điện thoại: 02463 282 287
Xưởng sản xuất: Số 6B nghách 2/2 Hoàng Liệt Hoàng Mai Hà Nội
Mobile
  • 0978 543 915 - 0904 646 170
  • 0978 948 367 - 0926 755 668
Website: http://hoaphatvn.com.vn

Cập nhật lần cuối: 1/16/2021 9:03:41 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in