Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Ưu nhược điểm của cửa lưới chống muỗi cố định

Cửa lưới chống muỗi có nhiều mẫu mã đa dạng, là dòng sản phẩm đang được sử dung phổ biến trong đời sống. Mỗi loại cửa sẽ có những đặc điểm, tính năng riêng, dưới đây Thành Nam sẽ chia sẻ với các bạn ưu nhược điểm của cửa lưới chống muỗi cố định.

Ưu nhược điểm của cửa lưới chống muỗi cố định

Không chỉ được dùng để đối phó với các loại côn trùng gây hại như muỗi, ruồi, kiến ba khoang,… cửa lưới chống muỗi còn góp phần cho không gian nhà thêm thẩm mỹ.

Cửa lưới chống muỗi được thiết kế với nhiều mẫu mã cùng các kiểu dáng khác nhau để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng và cũng để phù hợp với các kiểu công trình kiến trúc khác nhau. Vậy cửa chống muỗi cố định là gì? Có ưu nhược điểm gì?

Cửa lưới chống muỗi cố định là mẫu cửa lưới có thiết kế đơn giản nhất những cũng siêu bền với thời gian vì được làm từ chất liệu inox 304. Cửa chỉ gồm khung nhôm định hình chuẩn cùng lưới inox 304, 316 có độ bền cao, không gỉ và rất dẻo dai.

 

Ưu nhược điểm của cửa lưới chống muỗi cố định

 

Ưu nhược điểm của cửa lưới chống muỗi cố định

 

Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi cố định

  • Có thiết kế đặc biệt giúp chống được mọi loại côn trùng như cả rắn, chuột. Đặc biệt, còn hạn chế bụi bẩn, tạo không gian thoáng mát cho ngôi nhà.
  • Lắp đặt được ở nhiều vị trí đặc biệt như ô thông gió, khung cửa sắt, cửa sổ,…
  • Có khả năng chống chịu với các động bên ngoài như mưa, gió,…
  • Dễ dàng tháo lắp để vệ sinh nhanh chóng tiết kiệm thời gian công sức
  • Chi phí lắp đặt cửa chống muỗi cố định thấp
  • Không chứa hóa chất rất an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường

Nhược điểm khi lắp cửa lưới chống muỗi cố định

  • Không lắp đặt được cho những vị trí cửa chính, loại cửa thường hay sử dụng.
  • Khó lắp đặt hơn các loại cửa lưới chống muỗi khác, bởi cửa lưới chống muỗi cố định thường được lắp ở những vị trí ít khi sử dụng đến

Đây là một số thông tin về cửa lưới chống muỗi cố định. Tuy chỉ sử dụng được ở những vị trí cửa ít sử dụng nhưng nó cũng là giải pháp chống muỗi, chuột, gián không thể bỏ qua của mọi gia đình.

Để có thể giúp sản phẩm cửa chống muỗi lâu bền, bạn nên sử dụng đúng cách. Ngoài việc bảo dưỡng, bảo trì cũng nên thường xuyên vệ sinh sạch sẽ lưới để luôn mang đến những luồng không khí trong sạch và tăng tuổi thọ của cửa.

Sản phẩm cua luoi chong muoi Thanh Nam luôn đem tới cho khách hàng sự tiện nghi tiết kiệm đặc biệt không làm ảnh hưởng đến kết cấu chung của công trình. Tại đây, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm cửa lưới mẫu mã, kiểu dáng đa dạng chất lượng tốt, bảo hành dài hạn cùng giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Với những chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp ích được phần nào cho các bạn đọc. Chúc các bạn luôn thành công!

Cập nhật lần cuối: 1/25/2021 3:10:26 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in