Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Sử dụng cửa lưới chống muỗi phòng ngừa dịch sốt xuất huyết bùng phát

Thời tiết ẩm thấp của mùa xuân chính là điều kiện lý tưởng cho các dịch bệnh xuất hiện và bùng phát. Chính vì vậy, cần phải có các biện pháp phòng ngừa hiệu quả và cửa lưới chống muỗi chính là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp ngăn đến 99.9% các loại muỗi và côn trùng xâm nhập vào trong căn phòng của bạn.

Sử dụng cửa lưới chống muỗi phòng ngừa dịch sốt xuất huyết bùng phát

Theo các chuyên gia nhận định, thời điểm này chính là thời điểm bắt đầu bước vào mùa cao điểm của dịch sốt xuất huyết tại Hà Nội và các tính phí Bắc, vì thời tiết nắng nóng và mưa nhiều chính là điều kiện thuận lợi để cho muỗi truyền bệnh sinh sôi phát triển.

Đặc biệt, theo Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Văn Kính, Giám đốc Bệnh viện nhiệt đới trung ương lưu ý, về đặc điểm của dịch tễ, do ảnh hưởng nghiêm trọng của biến đổi khí hậu toàn cầu, nên bệnh sốt xuất huyết đã thay đổi nhiều so với trước đây. Nếu như trước đây, bệnh sẽ chỉ chủ yếu xuất hiện ở các khu vực có mùa mưa kéo dài, nhiệt độ cao thì nay bệnh đã xuất hiện khắp cả nước và xuất hiện quanh năm. Bên cạnh đó, trước đây, số ca mắc chủ yếu sẽ chỉ là trẻ em, nhưng hiện nay trẻ em và người lớn đều có khả năng mắc cao.

Chính vì vậy, các cơ quan có thẩm quyền đã đẩy mạnh tuyên truyền trong nhân dân, cộng đồng các biện pháp kiểm soát tốt nhất các ổ bọ gậy, phòng trừ muỗi ngay từ chính gia đình mình. Ngoài ra, để bảo vệ ngôi nhà toàn diện các hộ gia đình nên sử dụng cửa lưới chống muỗi.

Với những tính năng vượt trội cửa lưới chống muỗi không chỉ ngăn muỗi xâm nhập vào nhà giúp phòng tránh sốt xuất huyết còn tạo không gian thông thoáng, trong lành.

 

Sử dụng cửa lưới chống muỗi phòng ngừa dịch sốt xuất huyết bùng phát 

 

Sử dụng cửa lưới chống muỗi phòng ngừa dịch sốt xuất huyết bùng phát

Những đặc tính ưu điểm tuyệt vời của cửa lưới chống muỗi

  • Ngăn chặn triệt để sự xâm nhập của muỗi và các côn trùng gây hại thậm chí cả rắn, chuột và các tạp vật khác.
  • Tiết kiệm năng lượng tiêu thụ sử dụng các thiết bị điện như điều hòa, máy lạnh, quạt, điều chiếu sáng,…
  • Không chứa, sử dụng các hóa chất độc hại, không gây ô nhiễm môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.
  • Sản phẩm có độ bền cực cao có khả năng chống chịu với điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • Giúp lưu thông không khí, mang gió và ánh sáng tự nhiên tạo bầu không khí trong lành thoáng mát cho ngôi nhà.
  • Kiểu dáng thẩm mỹ, đa dạng phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc nhà.

 

Cua-luoi-chong-muoi-dang-lua-2-canh-van-go

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa

 

Hãy liên hệ ngay với Thành Nam để được tư vấn và nhận báo giá về các loại cua luoi chong muoi. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm cao cấp chất lượng với kiểu dáng, kích thước, màu sắc đa dạng đáp ứng nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của người tiêu dùng và phù hợp với nhiều không gian kiến trúc.

Cập nhật lần cuối: 12/14/2020 8:32:13 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in