Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Ngăn ngừa bệnh sốt rét với cửa lưới chống muỗi đơn giản, hiệu quả

Căn bệnh phổ biến nhiều người mắc phải trong mùa mưa rét đó là bệnh sốt rét, nguyên nhân chính của căn bệnh này đó chính là muỗi, loài côn trùng đáng ghét không những gây phiền nhiễu mà còn gây hại đến người dùng. Do đó, giải pháp tốt nhất cho lúc này dành cho ngôi nhà của bạn đó là lắp đặt cửa lưới chống muỗi đơn giản hiệu quả mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong nhà.

Ngăn ngừa bệnh sốt rét với cửa lưới chống muỗi đơn giản, hiệu quả

Để đuổi muỗi, nhiều người thường xuyên sử dụng các loại hương muỗi, thuốc xịt, kem thoa chống muỗi có thể có những mùi khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe gây đau đầu, dị ứng da, hoặc gây ngộ độc. Vậy nên dùng phương pháp phòng chống muỗi nào? Cửa lưới chống muỗi là giải pháp chống muỗi an toàn và rất hiệu quả mà bạn hoàn toàn có thể tham khảo trong gia đình.

 

Sử dụng cửa lưới chống muỗi ở khu vực cửa sổ phòng ngủ

 

Sử dụng cửa lưới chống muỗi ở khu vực cửa sổ phòng ngủ

Cửa lưới chống muỗi ngăn ngừa bệnh sốt rét

  • Được biết cửa lưới chống muỗi với phần lưới gồm những măt lưới nhỏ li ti giúp phòng chống muỗi hữu hiệu cho cả gia đình bạn. Không những thế còn mang đến không gian thông thoáng trong lành rất tốt cho sức khỏe của người ở.
  • Thiết kế cửa chống muỗi đơn giản với khung cửa được làm từ chất liệu nhôm định hình theo tiêu chuẩn thông số kỹ thuật và lưới inox 304 hoặc lưới sơi thủy tinh nhập khẩu có độ bền cao, có khả năng chống chịu với điều kiện môi trường và thời tiết của nước ta.
  • Phần lưới có thiết kế thông minh kích thước lỗ lưới siêu nhỏ giúp ngăn chặn mọi sự xâm nhập của muỗi côn trùng vào nhà. Đặc biệt không cản ánh sáng và gió, mang đến cho không gian sự thông thoáng trong lành.
  • Khung cửa được thiết kế linh hoạt với đủ các kích cỡ cho nhà ở , các vị trí quan trọng như: Cửa chính, cửa sổ, cửa ban công nhà, ở các vị trí ống thông gió hay giếng trời,…  Sử dụng linh hoạt không ảnh hưởng đến sinh hoạt hay các hệ thống cửa khác của ngôi nhà.

 

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi ở vị trí cửa chính của ngôi nhà

 

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi ở vị trí cửa chính của ngôi nhà

  • Sản phẩm rất đa dạng cả về mẫu mã, kiểu dáng kích thước, màu sắc gồm cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa lưới chống muỗi dạng lùa, cửa lưới đóng mở, cửa lưới xếp,… cho nhiều khu vực, không gian kiến trúc khác nhau.
  • Cửa lưới chống muỗi là sản phẩm chất lượng có độ thẩm mỹ cao mang lại cho không gian sống sự sang trọng, hoàn toàn không nhìn thất lưới khi đứng cách 2m. Màu sắc cửa rất đa dạng gồm các màu vân gỗ, trắng sứ, màu ghi,…
  • Cho thời gian sử dụng lâu năm rất tiết kiệm: Sử dụng cửa lưới chống muỗi sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản không nhỏ về các loại thuốc xịt muỗi, côn trùng. Gia đình sẽ được bảo vệ bởi cửa lưới chống muỗi rất lâu năm hoàn toàn không phải sử dụng thêm các loại thuốc đuổi muỗi khác vừa rất tiết kiệm vừa an toàn với sức khỏe người dùng.

Cua luoi chong muoi trở thành giải pháp hiệu quả cho các gia đình khỏi muỗi giúp phòng tránh bệnh sốt rét hiệu quả. Lắp đặt cửa lưới muỗi tại Thành Nam, khách hàng sẽ được cam kết chất lượng với uy tín thương hiệu lâu năm trên thị trường, được nhiều hộ gia đình, tổ chức, doanh nghiệp tin tưởng chọn dùng và đánh giá cao. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế và hỗ trợ lắp đặt cho Quý khách hệ thống cửa chất lượng sử dụng được luôn. Liên hệ ngay để được tư vấn báo giá và chọn mua sản phẩm ưng ý nhất nhé. 

Cập nhật lần cuối: 12/30/2020 8:28:22 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in