Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Địa chỉ cung cấp rèm ngăn lạnh uy tín tại Hà Nội

Thành Nam chúng tôi xuất phát từ mong muốn tột độ rằng tất cả người tiêu dùng Việt Nam sẽ được sử dụng những sản phẩm rèm ngăn lạnh chất lượng, bền rẻ. Đồng thời với mong muốn trở thành một trong những Công ty hàng đầu về cung cấp rèm ngăn lạnh tại Hà Nội, phân phối sản phẩm chất lượng, giá tốt. Thành Nam đã đầu tư trang thiết bị và công nghệ để mang đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

Thành Nam chuyên cung cấp rèm ngăn lạnh chất lượng giá rẻ tại Hà Nội

Về rèm ngăn lạnh Thành Nam

Sản phẩm được làm từ chất liệu 100% nhựa PVC. Gồm 2 loại chủ yếu, đó là: Rèm có gân và rèm trơn

  • Rèm có gân và rèm trơn đều có cấu tạo như nhau, chỉ khác nhau ở kiểu dáng. Trong đó rèm có gân được thiết kế thêm những gân dài tối ưu hóa việc sử dụng rèm trong các môi trường như môi trường ẩm ướt của khu chế biến hải sản,…
  • Rèm ngăn lạnh có kích thước từ 1,5mm đến 3 mm tùy hệ thống cửa và diện tích nơi lắp đặt.
  • Đây là mẫu rèm cửa có khả năng chịu được nhiệt độ trong khoảng từ -10 đến +50 độ C.

Thương hiệu rèm ngăn lạnh Thành Nam

Công ty Thành Nam chuyên cung cấp rèm nhựa PVC, rèm ngăn lạnh chất lượng, an toàn nói không với hóa chất độc hại. Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại tiên tiến và được kiểm tra gắt gao về độ bền và độ chuẩn chất lượng.

 

Địa chỉ cung cấp rèm ngăn lạnh chất lượng tại Hà Nội

 

Địa chỉ cung cấp rèm ngăn lạnh chất lượng tại Hà Nội

Chung tôi luôn tuân thủ các quy tắc về  cung cấp rèm ngăn lạnh. Theo đó, Công ty luôn đảm bảo các nguyên tắc về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ. Đồng thời cam kết với khách hàng là không sử dụng những chất liệu kém chất lượng, độc hại với sức khỏe con người.

Hiện nay, Thành Nam đã có vị trí mạnh trên thị trường cung cấp rèm nhựa PVC, rèm ngăn lạnh tại Hà Nội. Thương hiệu Thành Nam đã và đang đồng hành cùng các hộ gia đình doanh nghiệp trong các khu dân cư, xưởng sản xuất,… Với sản phẩm rèm ngăn lạnh chất lượng, Thành Nam mang lại cho bạn những sản phẩm bền chắc, bền vững theo thời gian và an toàn với người dùng.

Không những thế, sản phẩm của Thành Nam chúng tôi còn đáp ứng nhu cầu của mọi cá nhân, tổ chức, với cả những người khó tính nhất. Chúng tôi cung cấp rèm ngăn lạnh tại Hà Nội cho nhiều địa chỉ: Nhà ở, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, xưởng sản xuất thủy hải san, xưởng sản xuất gỗ,… Hơn thế nữa, Công ty còn phân phối trên toàn quốc.

Nhấc máy và liên hệ với Thành Nam ngay hôm nay để sở hữu bộ rèm ngăn lạnh ưng ý với giá tốt nhất nhé!

Cập nhật lần cuối: 3/2/2021 9:09:07 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in