Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Rèm nhựa PVC ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài hiệu quả

Thành Nam xin giới thiệu mẫu rèm nhựa PVC là loại rèm cửa đang được sử dụng rộng rãi trong đời sống hiện thực với công dụng tuyệt vời ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài.

Rèm nhựa PVC ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài hiệu quả

Thời tiết nóng bức, việc bật điều hòa là rất cần thiết. Tuy nhiên, khi bận việc phải đi lại nhiều lần nhiều người rất có thể quên mất đóng cửa. Điều này sẽ gây thất thoát nhiệt, không chỉ làm hơi lạnh thoát ra ngoài mà còn gây hao tốn năng lượng.

Rèm nhựa PVC ngăn lạnh là một giải pháp tuyệt vời cho gia đình, doanh nghiệp trong trường hợp này. Hãy cùng Thành Nam tìm hiểu về loại rèm này nhé.

 

Rèm nhựa PVC ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài hiệu quả

 

Rèm nhựa PVC ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài hiệu quả

Cấu tạo của rèm nhựa PVC ngăn lạnh

Rèm nhựa PVC ngăn lạnh có cấu tạo gồm 2 phần chính đó là phần cứng và phần mềm để tạo nên kết cấu vững chắc khi lắp đặt cho cửa.

  • Phần cứng: Là thanh treo và pát treo có cấu tạo từ thép tĩnh điện, pát treo sẽ tương ứng với khổ rèm nhựa khoảng 200mm hay 300mm. Phần này cố định đầu trên của rèm nhựa, tạo độ chắc chắn và bền bỉ cho rèm nhựa ngăn lạnh khi bị tác động.
  • Phầm mềm gồm các dải rèm nhựa có nhiều kích thước đáp ứng phù hợp với mục đích sử dụng. Hiện có các khổ chuẩn như 200mm, 300mm,… độ dày khoảng 1.5mm, 2mm,… tùy vào vị trí lắp đặt, khung cửa mà có độ dài khác nhau.

Sử dụng rèm nhựa PVC ngăn lạnh

Với cấu tạo đơn giản, sử dụng rèm nhựa PVC rất đơn giản, người dùng chỉ cần vén qua và di chuyển nhanh chóng, sau đó các lá rèm sẽ tự động rợi về vị trí ban đầu tạo độ kín mít tránh thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài.

Ứng dụng của rèm nhựa PVC ngăn lạnh

  • Ứng dụng rèm nhựa PVC ngăn lạnh trong các hộ gia đình, trong nhà hàng ăn, trong các siêu thị,…
  • Ứng dụng trong nhà máy chế biến thực phẩm, rau củ quả, thủy hải sản:  Có tác dụng ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài, chống côn trùng.
  • Ứng dụng trong các phân xưởng làm việc trong khu công nghiệp ngăn hơi lạnh trong phòng thoát ra ngoài gây tiêu hao năng lượng.

Với rèm nhựa PVC ngăn lạnh không chỉ gia đình, các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí sản xuất, giúp kiểm soát và tiết kiệm năng lượng tốt hơn.

Địa chỉ phân phối rèm nhựa PVC uy tín chất lượng tại Hà Nội

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp rèm nhựa PVC, do vậy tránh để mua phải sản phẩm kém chất lượng, người tiêu dùng nên tìm đến những địa chỉ uy tín.

Thành Nam - Nhà phân phối rèm nhựa PVC uy tín chất lượng tại Hà Nội cam kết sẽ mang đến cho Quý khách những sản phẩm chất lượng an toàn với giá tốt nhất.

Nhấc máy và liên hệ ngay với Thành Nam để được tư vấn và nhận những ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay nhé!

Cập nhật lần cuối: 4/5/2021 9:34:02 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in