Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Cửa lưới muỗi cho ngôi nhà thoáng sạch không muỗi

Bảo vệ ngôi nhà với cửa lưới chống muỗi không chỉ giúp phòng chống các dịch bệnh do muỗi gây ra mà còn cho không gian thoáng sạch, trong lành.

Cửa lưới muỗi cho ngôi nhà thoáng sạch không muỗi

Những biến đổi thất thường của thời tiết đã tạo điều kiện môi trường cho muỗi sinh sôi, phát triển không những gây phiền nhiễu cho người dân, mà còn gây ra bệnh sốt xuất huyết nguy hiểm.

Tuy hiện nay có rất nhiều giải pháp phòng chống muỗi, nhưng hiệu quả không được cao và cũng ẩn núp nguy hiểm tiềm ẩn gây hại cho sức khỏe con người. Vậy biện pháp nào tốt nhất để phòng chống muỗi vào nhà? Cửa lưới chống muỗi là một sản phẩm với thiết kế thông minh ra đời giúp phòng chống muỗi xâm nhập vào nhà hiệu quả và cho không gian thêm thoáng sạch. Đặc biệt rất an toàn và thân thiện với môi trường. Cùng Thành Nam tìm hiểu về loại cửa lưới này nhé.

 

Cửa lưới muỗi cho ngôi nhà thoáng sạch không muỗi 

 

Cửa lưới muỗi cho ngôi nhà thoáng sạch không muỗi

 

Đặc điểm, tính năng nổi bật của cửa lưới muỗi

Cửa lưới chống muỗi hay cửa lưới muỗi là dạng cửa có mẫu mã đa dạng gồm cửa chống muỗi dạng cuốn, cửa lưới dạng xếp, cửa lưới dạng lùa, cửa chống muỗi cố định, cửa chống muỗi dạng đóng cửa.

Mỗi loại cửa lưới muỗi đều có cách vận hành riêng, do vậy có thể lắp đặt nhiều vị trí để việc bảo vệ ngôi nhà được toàn diện hơn.

Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi:

Gồm khung cửa, lưới chống muỗi và các phụ kiện đi kèm

  • Khung cửa: Được làm từ chất liệu nhôm định hình chuẩn thông số kỹ thuật của cửa chống muỗi. Thiết kế vững chắc, không cong vênh, có thể chống chịu với môi trường bên ngoài.
  • Lưới chống muỗi: Được làm từ chất liệu inox 304 hoặc sợi thủy nhập khẩu đều là chất liệu cao cấp có độ bền cao.

Cửa lưới muỗi là một thiết kế hoàn chỉnh, dễ dàng lắp đặt vào các hệ thống cửa như cửa chớp, cửa kính và các loại cửa các, thậm chí cả những ô thông gió. Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi mang đến cho người dùng rất lớn và tiện dụng. Với các lỗ nhỏ thông thoáng trên lưới giúp bạn ngăn muỗi và tận dụng được ánh sáng và gió trời tự nhiên. Chính vì thế mà đem đến sự thoáng mát sạch sẽ cho ngôi nhà đồng thời tiết kiệm tốt đa chi phí điện năng từ các thiết bị điện như điều hòa, điện chiếu sáng,…

Với thiết kế đa dạng, phù hợp sử dụng ở mọi vị trí, mọi loại cửa, mọi không gian, cửa lưới muỗi thông minh, an toàn hiện đại không chỉ giúp ngăn chặn muỗi xâm nhập vào nhà mà còn đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ nội thất cho gia đình bạn.

Thành Nam - Địa chỉ cung cấp cửa lưới chống muỗi uy tín chất lượng tại Hà Nội

Thị trường cửa lưới muỗi hiện nay rất đa dạng, chính điều này đã tạo nên sự phong phú trong việc lựa chọn cửa lưới chống côn trùng phù hợp cho từng gia đình. Tự hào là một trong những đơn vị đón đầu xu thế công nghệ, Thành Nam đã và đang giúp cho hàng triệu hộ gia đình có một cuộc sống vui khỏe, an nhiên và không còn sợ sốt xuất huyết nữa. Với mong muốn mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, Thành Nam luôn tiếp thu những ý kiến đóng góp của Quý khách để hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm cửa lưới chống muỗi lên một đẳng cấp mới, nhiều lợi ích và nhiều mẫu mã đa dạng hơn.

Là một sản phẩm tiện ích phù hợp với môi trường nước ta, cửa lưới muỗi, côn trùng ngày càng khẳng định vị thế của mình. Hãy lắp đặt ngay cho gia đình mình một bộ cửa lưới chống muỗi giá rẻ Hà Nội nhé. Bạn sẽ cảm nhận được không khí trong sạch, thoáng mát trong ngôi nhà thân yêu của mình cùng sự bảo vệ tuyệt vời với sức khỏe, sinh hoạt của mình và những người xung quanh với sản phẩm cửa lưới muỗi này.

Cập nhật lần cuối: 11/4/2020 8:51:03 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in