Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp màu trắng sứ cho ngôi nhà thêm hiện đại sang trọng hơn

Không chỉ ngăn muỗi, gián, kiến ba khoang,… xâm nhập vào trong nhà. Cửa lưới chống muỗi dạng xếp màu trắng sứ còn mang đến cho căn nhà sự sang trọng và thẩm mỹ.

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp màu trắng sứ cho ngôi nhà thêm hiện đại sang trọng hơn

Cua luoi chong muoi dang xep mau trang su mang lại sự sang trọng và ấn tượng cho căn phòng. Đây cũng là một trong những mẫu cửa lưới đang được lựa chọn nhiều và sử dụng phổ biến hiện nay. Cùng Thành Nam tìm hiểu về mẫu cửa chống muỗi này nhé!

 

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp màu trắng sứ cho ngôi nhà thêm hiện đại sang trọng hơn

 

Cửa lưới muỗi dạng xếp màu trắng sứ cho ngôi nhà thêm hiện đại sang trọng hơn

Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi dạng xếp màu trắng sứ

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp có 2 loại đó là: Cửa xếp có ray và cửa xếp không ray.

Về cấu tạo, 2 loại cửa này đều có cấu tạo gần giống nhau, tuy nhiên cửa chống muỗi không ray lại là loại cửa có thiết kế ray ẩn, không gây cản chở khi đi lại, rất an toàn với người già và trẻ nhỏ. Đây là loại cửa lưới thường dùng cho cửa chính lớn, cửa hay đi lại.

Cấu tạo tổng thể của cửa lưới chống muỗi dạng xếp gồm: Khung, các thanh ray trên và dẫn hướng dưới; lưới chống muỗi; tay kéo và nam châm.

  • Khung, các thanh ray trên và dẫn hướng dưới: Được làm từ chất liệu nhôm định hình theo tiêu chuẩn riêng của lưới dạng xếp, có độ dày khoảng 0.8 đến 1.0mm.
  • Lưới chống muỗi: Có cấu tạo từ sợi thủy tinh có độ bền cao, sợi lưới mỏng trong không gây cản trở tầm nhìn. Ngoài ra, lưới còn được phủ thêm lớp nhựa HDPE cho lưới mềm, dẻo và dai hơn không bị rách trong quá trình sử dụng, đặc biệt còn giúp ngăn tia UV phòng chống ung thư.
  • Các phụ kiện đi kèm gồm tay kéo, nam châm,…

Cửa lưới chống muỗi màu trắng sứ góp phần cho không gian thêm sang trọng lịch sự hơn

  • Cửa chống muỗi dạng xếp có màu sắc là màu trắng sứ, là một gam màu thường được sử dụng trong thiết kế nội thất mang đến cho không gian vẻ đẹp thẩm mỹ, quý phái và sang trọng.

Do vậy, lắp đặt cửa lưới muỗi dạng xếp màu trắng sứ sẽ góp phần nâng cao đẳng cấp cho ngôi nhà.

Công dụng của cửa lưới chống muỗi dạng xếp trắng sứ

  • Ngăn chặn mọi sự xâm nhập của muỗi, ruồi, kiến ba khoang, gián,… vào nhà giúp bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình khỏi những dịch bệnh do chúng gây ra.
  • Giúp tiết kiệm chi phí điện năng, khi ít phải sử dụng các thiết bị điện như điều hòa, quạt điện, đèn chiếu sáng,…
  • Giúp lưu thông không khí cho không gian nhà luôn thoáng sạch. Đồng thời, còn được tận hưởng ánh nắng và gió tự nhiên vào nhà.
  • Không gian an toàn không hóa chất, rất thân thiện với môi trường.
  • Góp phần cho ngôi nhà thêm thẩm mỹ, sang trọng hơn.

Với những chia sẻ trên có thể thấy lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp màu trắng sứ cho ngôi nhà là một lựa chọn rất đúng đắn. Để sở hữu bộ sản phẩm cửa lưới chống muỗi chất lượng, giá tốt, Quý khách hãy liên hệ với Thành Nam ngay nhé!

Cập nhật lần cuối: 12/9/2020 8:19:43 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in