Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Công dụng tuyệt vời của lưới chống muỗi inox

Lưới chống muỗi inox là loại lưới như cái tên của nó được dùng để ngăn muỗi xâm nhập vào nhà. Tuy nhiên, nó còn có một công dụng tuyệt vời khác đó là ngăn chuột, rắn vào nhà, có khả năng chống chịu những tác động mạnh từ bên ngoài.

Công dụng tuyệt vời của lưới chống muỗi inox

Đôi nét về lưới chống muỗi inox:

Lưới inox thường có chiều dài 30m/cuộn và chiều ngang là 1m; 1,2m; 1,5; 2m. Kích cỡ các ô lưới đều rất nhỏ li ti với nhiều loại khác nhau từ 400 mesh, 300 mesh….  10mesh. Đường kính sợi trong khoảng từ 0.1mm - 1li.

 

Công dụng tuyệt vời của lưới chống muỗi inox

 

Công dụng tuyệt vời của lưới chống muỗi inox

Lưới có 2 loại là: Lưới dệt và lưới đan. Trong đó:

  • Lưới dệt: Là loại lưới với lỗ lưới hình vuông được quấn thành cuộn, 1 cuộn 30 mét, hình dạng giống loại vải dệt, có khả năng chịu nhiệt cao, chịu lực tốt, có tính dai, không bị biến dạng bởi lực kéo hoặc lực nén. Trong đó, lưới inox 304 & inox 316 có hàm lượng niken lớn hơn 8%, không bị ảnh hưởng của hóa chất. Lưới chống muỗi inox có nhiều loại khác nhau vì vậy nó còn được sử dụng để lọc sản phẩm, rất đa dạng.
  • Lưới đan: Là loại lưới có lỗ lưới hình vuông, với các sợi dây được đánh gân, chắc chắn, đặc biệt các dây không chạy trên 1 ô lưới, có khả năng chịu lực rất tốt, tính dai cao và chịu được nhiệt cao.

Loại lưới được ưa chuộng nhất vẫn là lưới chống muỗi inox 304 có độ co giãn tốt, với sợi inox mảnh li ti, có khả năng chịu lực tác động lớn, không xảy ra tình trạng rách lưới và dễ dàng được dùng để uốn nắn thành hình dáng khác nhau dùng với các mục đích khac nhau như làm lưới côn trùng...

 

Cua-luoi-muoi-tu-cuon-mau-trang-su-03

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn bằng inox là mẫu cửa lưới được nhiều khách hàng lựa chọn cho cửa sổ

 

Công dụng tuyệt vời của lưới chống muỗi inox

  • Đây là sản phẩm tiện ích có khả năng chống muỗi hiệu quả, có kích thước đa dạng phù hợp với từng vị trí, khung cửa mỗi nhà đáp ứng các yêu cầu mục đích sử dụng khách hàng.
  • Sản phẩm có thiết kế tiện ích bảo vệ ngôi nhà hiệu quả, nhất là với gia đình có trẻ nhỏ giúp ngăn muỗi, côn trùng gây hại vào nhà bảo vệ trẻ khỏi bị đốt, phòng tránh các dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong nhà.
  • Ngăn cả được chuột, rắn,… xâm nhập vào nhà.
  • Lưới chống muỗi inox được làm từ chất liệu inox cao cấp không chứa các hóa chất, rất thân thiện với môi trường.
  • Tiết kiệm một khoản không nhỏ khi không phải mua thuốc xịt muỗi, côn trùng.
  • Tạo không gian thoáng mát: Gia đình bạn vẫn có thể tận hưởng bầu không khí tự nhiên trong lành với cửa lưới chống muỗi.
  • Lưới với các sợi inox mỏng không gây cản trở tầm nhìn, cho không gian thêm thẩm mỹ.

Với những chia sẻ trên, chắc bạn cũng thấy sử dụng lưới chống muỗi inox mang lại rất nhiều lợi ích. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ Thành Nam để sở hữu bộ cửa lưới chống muỗi inox chất lượng với giá tốt nhất nhé!

Cập nhật lần cuối: 1/11/2021 8:04:53 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in