Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Ưu điểm nổi bật của rèm ngăn lạnh loại có gân

Rèm ngăn lạnh là loại rèm cửa đang rất được ưa chuộng ngày nay, được ứng dụng rộng rãi trong các quán ăn, siêu thị, nhà hàng,… Nổi bật, trong đó là loại rèm ngăn lạnh có gân, cùng Thành Nam tìm hiểu về loại rèm này nhé!

Ưu điểm nổi bật của rèm ngăn lạnh loại có gân

Thị trường rèm ngăn lạnh nhựa PVC gồm 2 loại rèm đó là rèm nhựa PVC có gân và rèm nhựa PVC trơn. Về cấu tạo, hai loại rèm này đều được làm từ chất liệu nhựa PVC, tuy nhiên trên rèm ngăn lạnh có gân lại được thiết kế thêm những đường gân dài giúp mang lại hiểu quả hơn trong việc ngăn thất thoát hơi lạnh, ngăn bụi,… Để tìm hiểu sâu hơn về những ưu điểm nổi bật của rèm ngăn lạnh có gân, mời các bạn cùng Thành Nam tìm hiểu nhé!

 

Ưu điểm nổi bật của rèm ngăn lạnh loại có gân

 

Ưu điểm nổi bật của rèm ngăn lạnh loại có gân

Ưu điểm nổi bật của rèm ngăn lạnh có gân

  • Rem ngan lanh co gan giúp ngăn chặn hơi lạnh thất thoát ra ngoài cực tốt: Rèm ngăn lạnh có gân với những đường gân dài có khả năng ổn định nhiệt độ ngăn thất thoát hơi lạnh vượt trội hơn hẳn so với rèm trơn. Chính những đường gân này đã tạo sự khép kín tuyệt đối giữa các dải nhựa, giúp nâng cao khả năng thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài. Đây là loại rèm thường được ứng dụng trong các môi trường kho lạnh, các khu chế biến thủy hải sản,… nơi có điều kiện ẩm ướt giúp ngăn chặn sự bám dính giữa các dải nhựa.
  • Rèm ngăn lạnh có gân giúp giảm tải, tăng tầm nhìn: Rèm ngăn lạnh có gân còn được đánh giá là loại rèm cửa có khả năng giúp giảm tải tốt cho các dải nhựa, đồng thời giúp tăng tầm nhìn. Với khả năng này mà rèm ngăn lạnh có gân luôn được ưu tiên lắp đặt rộng rãi, đặc biệt là trong các quán ăn, siêu thị, kho lạnh,… hỗ trợ cho việc giám sát các hoạt động kinh doanh và sản xuất dễ dàng và hiệu quả nhất.
  • Rèm ngăn lạnh có gân có độ bền cao, sử dụng được dài lâu: Không chỉ mang đến những lợi ích không tưởng, lắp đặt rèm ngăn lạnh có gân còn được xem là lựa chọn đúng đắn, bởi đây là loại rèm có độ bền cao. Cụ thể là rèm có cấu tạo từ loại vật liệu cao cấp, 100% nhựa PVC, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn công nghệ Châu Âu cho sản phẩm có độ đàn hồi, độ mềm dẻo và độ bền cao. Đặc biệt, không chứa các chất độc hại rất an toàn cho người dùng cũng như hàng hóa.

Rèm ngăn lạnh có gân được ứng dụng cả trong nhà và ngoài trời, trong khoảng nhiệt độ từ 0 độ C đến + 65 độ C. Các sản phẩm rèm ngăn lạnh Thành Nam có kích thước, màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều vị trí cửa, không gian kiến trúc. Liên hệ ngay Thành Nam để được sở hữu bộ sản phẩm rèm ngăn lạnh chất lượng với giá tốt nhất nhé!

Cập nhật lần cuối: 3/8/2021 9:30:46 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in