Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi dạng lùa 2 cánh so le

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa 2 cánh với thiết kế thông minh không chỉ được dùng để ngăn muỗi, côn trùng vào nhà mà còn giúp ngôi nhà trở nên hiện đại, trang trọng hơn.

Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi dạng lùa 2 cánh so le

Trong những năm gần đây thị trường cửa lưới chống muỗi có rất nhiều loại cửa lưới, nổi bật trong đó có cửa chống muỗi dạng lùa. Đây là một trong những hệ thống cửa lưới muỗi được ưa chuộng hiện nay với quá trình vận hành rất bền bỉ, chính xác, phù hợp với nhiều không gian kiến trúc. Cửa lưới chống muỗi dạng lùa có nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới cho khách hàng mẫu cửa lưới chống muỗi dạng lùa 2 cánh so le.

 

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa 2 cánh so le có nhiều ưu điểm vượt trội

 

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa 2 cánh so le có nhiều ưu điểm vượt trội

 

1. Nguyên nhân cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng

  • Bạn lo sợ muỗi, côn trùng gây hại vào nhà gây ảnh hưởng đến sinh hoạt và sức khỏe của gia đình.
  • Bạn đã sử dụng các biện pháp tiêu diệt, phòng chống muỗi côn trùng như sử dụng bẫy, thuốc,… đều không mang lại hiệu quả cao, mà lại ảnh hưởng đến sức khỏe và gây tiêu tốn kinh phí.

Cửa lưới muỗi không những ngăn muỗi mà còn có hiệu quả chống côn trùng gây hại cao, ngăn các bụi bận, vật lạ xâm nhập vào nhà, thân thiện với môi trường giúp tiết kiệm khoản phí không nhỏ. Đặc biệt, có khả năng sử dụng bền lâu, lên đến 10 năm.

 

2. Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi dạng lùa 2 cánh so le

Gồm lưới, khung và các phụ kiện đi kèm khác. Trong đó:

  • Lưới chống muỗi: Có cấu tạo là lưới sợi thủy tinh nhập khẩu hoặc lưới inox 304 với các mắt lưới nhỏ vừa giúp chống muỗi, gián, ong, kiến ba khoang,… một cách hiệu quả vừa giúp lưu thông không khí, không cản sáng và gió, giúp phòng chống được tác hại từ tia uv. Đặc biệt, sợi lưới có độ bền cao, dẻo có khả năng chống chịu những tác động từ môi trường.
  • Khung cửa: Phần bên bao lưới được làm từ chất liệu nhôm định hình có phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện tăng độ bền chắc, màu sắc đa dạng gồm: vân gỗ, trắng sứ, đen và ghi.
  • Các phụ kiện đi kèm khác.

 

Cua-luoi-chong-muoi-dang-lua-tai-Ha-Noi

Cửa dạng lùa 2 cánh solo cho cửa sổ

 

3. Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi dạng lùa 2 cánh so le

Với nhiều ưu điểm nổi trội, mà cửa lưới chống muỗi dạng lùa 2 cánh so le được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn và đánh giá cao.

  • Cửa chống muỗi được làm từ các chất liệu nhập khẩu cao cấp đảm bảo độ bền chắc cho hiệu suất sử dụng cao, bền lâu.
  • Sản phẩm với thiết kế đặc biệt không chỉ ngăn sự xâm nhập của các loại muỗi, côn trùng gây hại mà còn ngăn được rắn, chuột,… bảo vệ ngôi nhà an toàn.
  • Lưới chống muỗi cao cấp giúp ngăn các bụi bẩn bay vào nhà cho không gian nhà thoáng sạch, giảm những nguy hại do tia UV của ánh nắng chiếu vào nhà gây ra.
  • Cửa dạng lùa 2 cánh so le này thường được lắp đặt ở những vị trí cửa sổ, cửa lớn ra vào không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính, cửa gỗ,… cho ngôi nhà thêm thẩm mỹ, sang trọng hơn.
  • Lắp đặt cửa chống muỗi dạng lùa giúp bạn tiết kiệm một khoản không nhỏ chi phí điện năng từ các thiết bị điện như điều hòa, máy lạnh,…
  • Cửa lưới chống muỗi dạng lùa 2 cánh so le kiểu dáng thiết kế thông minh sử dụng dễ dàng và không tốn diện tích.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp không chứa hóa chất rất an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

Thành Nam với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này đã phân phối và cung cấp hàng ngàn sản phẩm cửa lưới ngăn côn trùng chất lượng không chỉ cho các hộ gia đình mà rất nhiều công ty, doanh nghiệp,… và được đánh giá rất cao. Sản phẩm của chúng tôi ngày càng được cải tiến và hoàn thiện hơn đảm bảo cả về chất lượng và giá cả. Với cửa lưới muỗi Thành Nam, ngôi nhà của Quý khách sẽ được bảo vệ an toàn. Để sở hữu bộ sản phẩm cửa lưới ngăn côn trùng chất lượng giá tốt, Quý khách hãy liên hệ Thành Nam ngay nhé!

Cập nhật lần cuối: 1/6/2021 8:27:26 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in