Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Rèm nhựa PVC ngăn lạnh và những công dụng không loại rèm cửa nào cũng có

Không chỉ được sử dụng với mục đích ngăn hơi lạnh thất thoát ra ngoài mùa hè, rèm nhựa PVC ngăn lạnh còn được dùng để ngăn hơi lạnh bên ngoài xâm nhập vào nhà trong mùa đông.

Rèm nhựa PVC ngăn lạnh và những công dụng không loại rèm cửa nào cũng có

Trước tiên để hiểu hơn về loại rèm này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về cấu tạo của rèm PVC ngăn lạnh nhé!

 

Rèm nhựa PVC giúp ngăn thất thoát hơi lạnh hiệu quả

 

Rèm nhựa PVC giúp ngăn thất thoát hơi lạnh hiệu quả

Cấu tạo của rèm nhựa PVC ngăn lạnh

  • Là loại rèm được làm từ 100% chất liệu nhựa PVC có đặc tính mềm dẻo, không thấm nước, có khả năng chịu nhiệt trong khoảng nhiệt độ từ -10 đến 50 độ C, chịu ẩm và chống bào mòn và axit tốt
  • Rèm nhựa PVC ngăn lạnh có 2 loại phổ biến là loại trơn và loại có gân
  • Kích thước phổ biến khoảng từ 1,5mm - 3mm

 

Rem-ngan-lanh-RHP312

Rèm nhựa PVC

 

Công dụng của rèm nhựa PVC ngăn lạnh

Rèm nhựa PVC ngăn lạnh  là loại rèm cửa được ứng dụng trong nhiều ngành nghề lĩnh vực, có nhiều công dụng đặc biệt mà không phải loại rèm cửa nào cũng có.

Đây là loại rèm rất được nhiều doanh nghiệp sử dụng để tiết kiệm năng lượng khi sử dụng máy lạnh, máy điều hòa.

Đặc biệt hơn nữa, loại rèm này còn có khả năng ngăn khói bụi, giúp hạn chế tiếng ồn, ngăn chặn phần nào sự xâm nhập của rán, muỗi, ong, bướm,… vào bên trong.

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp thực phẩm đông lạnh, nhà hàng, cửa hàng thực phẩm… đã lắp đặt rèm nhựa PVC ngăn lạnh. Không những thế, loại rèm này cũng đang dần được sử dụng và chiếm được sự hài lòng khi được lắp đặt tại các xưởng cơ khí, bệnh viện…

Công dụng đặc biệt của rèm nhựa PVC ngăn lạnh:

  • Rèm nhựa PVC với cấu tạo đặc biệt được sử dụng để ngăn thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài hoặc ngăn hơi lạnh bên ngoài xâm nhập vào bên trong khi mùa đông đến.
  • Ngăn các loại bụi bẩn, khói, mùi… xâm nhập vào bên trong
  • Hạn chế các tiếng ồn, chống tính điện, ngăn được bức xạ của tia cực tím…
  • Không thấm nước, tạo thành bức rèm chắn trong phòng tắm ngăn nước văng khắp nơi.
  • Tạo vách ngăn an toàn nhưng vẫn rất dễ dàng di chuyển không gây cản trở nhất là với những xưởng sản suất, xưởng đông lạnh,… thường xuyên phải di chuyển, vận chuyển giữa các khu vực.

Với rèm nhựa PVC ngăn lạnh các doanh nghiệp, công ty sẽ không còn lo sợ nhiệt lượng bị thất thoát gây tốn kém năng lượng, đông thời mang đến một không gian sạch, không bụi bẩn, côn trùng đảm bảo an toàn vệ sinh, bảo vệ cho thực phẩm, hàng hóa,… bên trong. Lắp đặt rèm nhựa PVC ngăn lạnh là một giải pháp an toàn hoàn hảo cho việc tiết kiệm chi phí năng lượng. Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ Thành Nam để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất nhé!

Cập nhật lần cuối: 3/3/2021 9:19:01 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in