Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Lý do nên dùng cửa lưới chống muỗi cố định ngăn chuột

Bạn đang tìm loại cửa lưới chống muỗi để ngăn chuột? Thành Nam xin giới thiệu sản phẩm cửa lưới chống muỗi cố định. Sản phẩm có lưới được làm từ chất liệu inox 304 rất bền chắc không những ngăn muỗi hiệu quả còn ngăn cả chuột.

Ứng dụng cửa lưới chống muỗi cố định ngăn chuột

Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi cố định

Cua luoi chong muoi co dinh có cấu tạo rất đơn giản, là loại cửa chống muỗi dễ lắp đặt nhất trên thị trường hiện nay.

 

Sản phẩm có cấu tạo đơn giản gồm khung cửa bằng nhôm định hình sơn tĩnh điện và bên trong chính là loại lưới Inox 304 không rỉ được nhập khẩu từ châu Âu có khả năng chống ăn mòn và nhiều ưu điểm khác.

 

Cửa lưới chống muỗi cố định

 

Cửa lưới chống muỗi cố định

 

Thông thường thì cửa lưới chống muỗi cố định thường được sử dụng để lắp làm vách hoặc làm khung cố định hoặc vị trí cửa sổ ít sử dụng nhất. Đặc biệt, cửa còn được lắp đặt cho các ô thông gió cho các ngôi nhà của một số hộ gia đình hoặc doanh nghiệp đang có nhu cầu và thường được lắp đặt ở những vị trí ít được sử dụng đến. Vì vậy mà việc lắp cửa lưới cố định được xem là giải pháp chống chuột tối ưu nhất hiện nay.

Ưu điểm nổi bật cửa lưới chống muỗi cố định

  • Cửa lưới chống muỗi cố định có chi phí rẻ, dễ lắp đặt/ tháo lắp nên có thể sử dụng được trong thời gian rất dài.
  • Hiệu quả sử dụng của cửa lưới cố định rất cao và có tác dụng rất lớn trong việc ngăn chặn muỗi, côn trùng gây hại như: ruồi, muỗi, gián, kiến, ong,… thậm chí cả chuột. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp ngăn chặn được các bụi bẩn hoặc các vật lạ xâm nhập vào không gian sống của nhà mình.
  • Là loại cửa lưới có tính thẫm mỹ cao, được dùng để tạo không gian thông thoáng ngăn chặn mọi sự tấn công của côn trùng.

Quy trình thi công lắp đặt cửa lưới chống muỗi cố định

Nếu như bạn đang có nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi cố định cho ngôi nhà mình, có thể tham khảo các bước tự lắp đặt sau:

 

Bước 1:

Nếu như Quý khách đã có bản vẽ mô phỏng thì có thể gửi qua mail cho Thành Nam chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp qua HOTLINE cung cấp số lượng và kích thước để được báo giá sơ bộ.

 

Ngoài ra, nếu Quý khách có nhu cầu chi tiết hơn, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nơi để khảo sát và báo giá.

 

Bước 2:

Sau khi chúng tôi đã khảo sát và báo giá, nếu Quý khách đồng ý hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng.

 

Bước 3:

Công ty Thành Nam chúng tôi sẽ tiến hành thi công, lắp đặt đúng tiến độ đã ghi trong hợp đồng.

Tiếp theo, chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao và nghiệm thu cho khách hàng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cửa lưới chống muỗi, Thành Nam chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Quý khách những sản phẩm cửa lưới chất lượng, hiệu quả nhất với mức giá ưu đãi hàng đầu thị trường hiện nay.

Cập nhật lần cuối: 12/21/2020 8:33:31 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in