Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Rèm nhựa PVC có tác dụng gì khi được lắp tại cửa công nghiệp?

Rèm nhựa PVC là loại rèm cửa được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực. Trong đó, khi được lắp đặt tại cửa công nghiệp, nó vừa có thể ngăn bụi, đuổi côn trùng vừa ngăn thoát hơi lạnh ra ngoài giúp tiết kiệm điện năng.

Ứng dụng rèm nhựa PVC tại cửa công nghiệp

Lý do nên chọn rèm nhựa PVC lắp tại cửa công nghiệp

Cửa công nghiệp là những vị trí cửa ra vào, nơi mà hàng hóa được di chuyển ra vào liên tục như ở các cửa kho hay khu đông lạnh, cửa ra vào khu chế xuất làm cho các doanh nghiệp, nhà quản lý khó kiểm soát được môi trường làm việc cho nhân viên, công nhân.

 

Nếu ta sử dụng cửa bằng chất liệu khác như gỗ, nhôm,… thì sau thời gian tiếp xúc với nước hoặc hóa chất thì cửa sẽ bị hư hỏng không bền được với thời gian, nhưng nếu sử dụng loại cửa bằng kính thì sẽ gặp rất nhiều rắc rối khi đóng mở cửa và có thể sẽ gây nguy hiểm cho người sử dụng vì xe cộ chở hàng di chuyển ra vào rất nhiều.

 

Chính vì vậy, rèm nhựa PVC đã ra đời, đây là một trong những giải pháp cho cửa công nghiệp đang được sử dụng rất phổ biến, rèm nhựa PVC cửa công nghiệp không những ngăn bụi bẩn, hạn chế côn trùng còn giúp tiết kiệm năng lượng nguyên nhân do loại cửa này có thể ngăn khí lạnh bên trong thoát ra ngoài.

 

Rèm nhựa PVC lắp tại cửa công nghiệp giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn

 

Rèm nhựa PVC lắp tại cửa công nghiệp giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn

Ưu điểm của Rèm nhựa PVC khi được lắp tại cửa công nghiệp, cửa kho

  • Cửa được làm từ chất liệu nhựa PVC có đặc tính bền dẻo, không thấm nước,… rất khó bị hư hại khi tiếp xúc với nước và hóa chất.
  • Với rèm nhựa PVC con người, xe chở hàng hóa có thể di chuyển dễ dàng không bị cản trở bởi những tấm nhựa mềm dẻo và rời nhau.
  • Rèm nhựa PVC dễ dàng tháo lắp, vệ sinh đơn giản khi bị dính các tạp chất gây bẩn.
  • Là loại rèm nhựa ngăn lạnh đặc biệt giúp tiết kiệm chi phí điện năng.
  • Các lá rèm khít với nhau ngăn không cho côn trùng tiếp cận môi trường làm việc tạo không gian làm việc an toàn.
  • Vật liệu nhựa PVC bền rất khó bị hư hại, sử dụng lâu năm.

Danh sách những loại rèm nhựa PVC sử dụng cho cửa kho lạnh cửa công nghiệp:

  • Rèm nhựa PVC mềm dẻo
  • Rèm nhựa PVC màu vàng chống côn trùng
  • Rèm nhựa PVC ngăn lạnh loại màu xanh.
  • Rèm nhựa PVC cứng.

 

Thành Nam đảm bảo tất cả mặt hàng rèm nhựa PVC tiêu chuẩn của chúng tôi đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến tiêu chuẩn châu Âu. Nên các sản phẩm rèm đều đảm bảo chất lượng. Giá cả cạnh tranh. Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá các loại rèm nhựa pvc.

 

Cập nhật lần cuối: 8/24/2020 9:24:19 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in