Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Tìm hiểu về cửa chống muỗi dạng xếp loại lưới sợi thủy tinh

Cửa chống muỗi dạng xếp là loại cửa cao cấp có tính thẩm mỹ cao được dùng với mục đích ngăn không cho muỗi và các loại côn trùng xâm nhập vào nhà.

Tìm hiểu về cửa chống muỗi dạng xếp loại lưới sợi thủy tinh

 

Cửa chống muỗi dạng xếp lưới sợi thủy tinh được lắp đặt ở nhiều công trình kiến trúc như các căn hộ chung cư cao cấp, nhà ở, văn phòng làm việc, trường học, xưởng sản xuất,… không những ngăn muỗi, côn trùng xâm nhập vào nhà hiệu quả mà còn góp phần cho ngôi nhà thêm hiện đại sang trọng. Vậy bạn đã biết gì về cửa dạng xếp lưới sợi thủy tinh này chưa? Hãy cùng hoaphatvn.com.vn tìm hiểu về cấu tạo và những ưu điểm của loại cửa chống muỗi này nhé!

 

Tìm hiểu về cửa chống muỗi dạng xếp loại lưới sợi thủy tinh

 

Tìm hiểu về cửa chống muỗi dạng xếp loại lưới sợi thủy tinh

Cấu tạo của cửa chống muỗi dạng xếp lưới sợi thủy tinh

Bộ sản phẩm cửa lưới chống muỗi này gồm 3 bộ phận chính đó là: Khung cửa, lưới chống muỗi sợi thủy tinh.

  • Khung cửa: Là loại khung nhôm định hình được phun sơn tĩnh điện có độ dày khoảnh 0.8 - 1.0mm đáp ứng theo tiêu chuẩn của cửa lưới sao cho các chi tiết có độ kín khít tuyệt đối đảm bảo lắp đặt và sử dụng dễ dàng. Khung cửa gồm khung và các thanh ray dẫn hướng, tay kéo lưới và nam châm chất lượng đảm bảo sự vận hành của cửa. Màu sắc đa dạng gồm: màu trắng sứ, vân gỗ, màu ghi và đen.
  • Lưới chống muỗi: Được làm bằng sợi thủy tinh có phủ lớp nhựa uPVC đảm bảo độ mềm dẻo cũng như độ bền chắc, đàn hồi, không thấm nước, không dẫn nhiệt, không dẫn điện, ít đàn hồi,… của sản phẩm. Không những thế còn đảm bảo sự vận hành của cửa, giúp thao tác đóng/mở dễ dàng hơn, bền với các tác nhân lý hóa trong quá trình sử dụng. Lưới gồm 2 màu: Đen và ghi.
  • Phụ kiện khác gồm: Nhựa định vị, bắt vít và nút bịt.

Ưu điểm của cửa chống muỗi dạng xếp lưới sợi thủy tinh

  • Cửa chống muỗi lưới sợi thủy tinh được làm từ chất liệu cao cấp hoàn toàn không chứa các chất độc hại đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, với lưới sợi thủy tinh nhập khẩu có thể sử dụng cửa chống muỗi lên đến 10 năm hơn hẳn so các sản phẩm cửa lưới nhựa thông thường hiện nay.
  • Với cửa chống muỗi lưới sợi thủy tinh không gian nhà bạn sẽ luôn thoáng sạch, được tận hưởng ánh sáng và gió tự nhiên giúp tiết kiệm được nguồn năng lượng từ những thiết bị điện như quạt điện, đèn điện và điều hòa,…
  • Có tầm nhìn thoáng không bị cản tầm nhìn, với khoảng cách khoảng 2m hoàn toàn không nhìn thấy lưới.
  • Cửa lưới chống muỗi sợi thủy tinh với vỏ ngoài sáng bóng rất dễ lau chùi vệ sinh. Trường hợp lưới chống muỗi bị động vật như chó, mèo,… cào rách hoặc do một tác động mạnh bên ngoài gây hư hỏng thì chỉ cần thay lưới mới, giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả chống muỗi, côn trùng gây hại và tính thẩm mỹ cao.
  • Cửa lưới chống muỗi sợi thủy tinh có kích thước đa dạng phù hợp với các kích thước và hình dạng cửa sổ, cửa ra vào trong nhiều công trình kiến trúc.
  • Dễ dàng lắp lắp đặt, dễ sử dụng, an toàn với người dùng do không có ray dưới, đặc biệt với người già và trẻ nhỏ

Hãy liên hệ ngay với Thành Nam chúng tôi để sở hữu ngay bộ sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng xếp chất lượng với giá siêu ưu đãi nhé!

Cập nhật lần cuối: 11/23/2020 9:18:01 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in