Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi phòng chống dịch bệnh nguy hiểm mùa hè

Cửa lưới chống muỗi giải pháp an toàn ngăn chặn muỗi vào nhà mùa hè giúp phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết.

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi phòng chống dịch bệnh nguy hiểm mùa hè

Nguy hiểm của dịch bệnh sốt xuất huyết mùa hè

Hè đến, nắng nóng mưa nhiều, thời tiết thay đổi bất thường tạo điều kiện thuận lợi cho muỗi sinh sôi phát triển dẫn đến bùng phát dịch bệnh sốt xuất huyết, điều nguy hiểm là nó ngày càng có diễn biến phức tạp và đã xuất hiện len lỏi ở các ngõ ngách 61 tỉnh thành, thành phố nước ta. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người chủ quan với dịch bệnh nguy hiểm chết người này.

 

Theo các chuyên gia y tế chia sẻ, sốt xuất huyết Dengue là một bệnh dịch truyền nhiễm cấp tính do vi-rút Dengue gây nên. Bệnh thường lây qua đường máu, trung gian truyền bệnh là một loại công trùng, đó là muỗi Aedes aegypti. Một loài muỗi thường có hoạt động mạnh vào khoảng thời gian lúc chạng vạng tối và rạng sáng. Hiện nay do những diễn biến của thời tiết, các bệnh viện (BV) đầu ngành truyền nhiễm ở thành phối Hà Nội và thành phối HCM, số bệnh nhân (BN) mắc sốt xuất huyết (SXH) đang ở trong tình trạng quá tải.

 

Biến chứng của SXH rất nguy hiểm sẽ gây sốc do giảm thể tích máu lưu hành hoặc gây xuất huyết do giảm tiểu cầu đặc biệt là xuất huyết não, xuất huyết nội tạng, có khả năng gây tử vong rất cao.

 

Hiện nay có rất nhiều phương pháp xua đuổi, hạn chế muỗi và côn trùng, tuy nhiên đều không được toàn diện và có thể có những tác dụng phụ gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Chính vì vậy, hoaphatvn.com.vn xin giới thiệu với các bạn giải pháp sử dụng cửa lưới chống muỗi, một giải pháp an toàn hiệu quả đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Không những giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi mỗi, côn trùng mà còn tăng tính thẩm mỹ giúp ngôi nhà thêm hiện đại và sang trọng.

 

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi phòng chống dịch bệnh mùa hè

 

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi phòng chống dịch bệnh mùa hè

Lợi ích của cửa lưới chống muỗi

Trong cái thời tiết nắng nóng mưa nhiều của mùa hè, xuất hiện rất nhiều loài côn trùng như ruồi, muỗi, dĩn, kiến ba khoang, bọ xít hút máu,… và đặc biệt là loài muỗi từ trước đến nay đã được cảnh báo gây ra nhiều dịch bệnh nguy hiểm, trong đó có sốt xuất huyết. Một giải pháp hiệu quả, an toàn cho gia đình bạn, đặc biệt với những gia đình có thói quen mở cửa sổ đi ngủ đó chính là cửa lưới chống muỗi vô cùng hiệu quả và tiện dụng.

 

Cua-luoi-muoi-dang-lua-2-canh-so-le

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa màu trắng đẹp, sang trọng

 

Dùng cửa lưới chống muỗi, côn trùng giúp bạn thật an tâm khi người thân yêu của mình được bảo vệ một cách thật an toàn vừa mang đến một không gian luôn thoáng mát và gần gũi thiên nhiên vừa hoàn toàn được bảo vệ từng thành viên trong ngôi nhà.

 

Trước đây, đốt hương muỗi,… là phương pháp được dùng để xua đuổi và tiêu diệt muỗi nhiều nhất, tuy nhiên ngày nay phương pháp này ngày càng ít được sử dụng hơn và nhường cho các phương pháp hiện đại khác ngày càng được cải biến và đa dạng hơn. Cửa lưới chống muỗi là một trong các biện pháp hữu hiệu an toàn để phòng chống muỗi.

Lợi ích khi sử dụng cửa lưới chống muỗi:

 

  • Cửa lưới chống muỗi được làm từ những chất liệu cao cấp không gây độc hại cho sức khỏe của con người vì không chứa hóa chất, không có các hoá chất độc hại, không làm ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của các cửa như cửa chớp, cửa kính cũng như song bảo vệ hiện có của ngôi nhà.
  • Cửa lưới muỗi giúp bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm do muỗi, chuột,… mang lại.
  • Lưới chống muỗi cũng giúp lưu thông không khí mang ánh sáng và không khí tự nhiên vào nhà một cách dễ dàng.
  • Lưới muỗi giúp ngăn không cho ruồi, muỗi, gián, chuột xâm nhập vào nhà.

 

Để sở hữu ngay bộ cua luoi chong muoi phòng chống dịch sốt xuất huyết mùa hè, hãy liên hệ với Thành Nam chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất nhé!

Cập nhật lần cuối: 3/25/2021 9:32:12 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in