Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Rèm nhựa PVC có tác dụng gì trong ngành hàn xì?

Rèm nhựa PVC trong ngành hàn xì có tác dụng ngăn tia lửa hàn, hồ quang điện, phân chia khu vực cắt, mài kim loại,… bảo vệ sức khỏe người lao động, môi trường xung quanh.

Rèm nhựa PVC có tác dụng gì trong ngành hàn xì?

 

Tác dụng của rèm nhựa PVC

 

Tác dụng của rèm nhựa PVC

Đặc điểm của rèm nhựa PVC

  • Được làm từ chất liệu nhựa PVC có đặc tình mềm dẻo, độ bền cao có màu trong suốt và vỏ ngoài bóng.
  • Đặc tính không thấm nước, có khả năng chống chịu với sự thay đổi của thời tiết, chống bào mòn và axit tốt.
  • Sản phẩm có khả năng chịu nhiệt cao, chịu ẩm và luôn bền bỉ ngay cả trong những môi trường khắc nghiệt nhất
  • Vỏ ngoài bóng, dễ tháo lắp nên vệ sinh rèm rất đơn giản, sạch nhanh.
  • Chi phí lắp đặt rèm nhựa PVC thấp, thi công nhanh chóng dễ dàng.

Tác dụng rèm nhựa PVC chắn tia lửa hàn:

Một trong số rất nhiều tác dụng của rèm nhựa PVC là khả năng ngăn các tia lửa hàn, ngăn hồ quang điện, phân chia tạo các khu vực riêng. Rèm nhựa PVC ngăn tia lửa hàn có tác dụng ngăn các tia hàn, bảo vệ an toàn cho công nhân và mọi người xung quanh, ngăn tia lửa phôi cắt không bắn ra ngoài môi trường khác cùng với đó là khả năng hạn chế tiếng ồn.

  • Ngăn tia lửa hàn, hồ quang điện, phân chia các khu vực cắt, mài kim loại… tạo không gian riêng ngăn các tia khác trong quá trình hàn xì giảm tối thiểu ảnh hưởng tới mắt và sức khỏe người lao động, môi trường xung quanh.
  • Dùng làm rèm, màn ngăn cách ở các vị trí như cửa phòng hàn, xưởng hàn, lò luyện kim, lo nung nóng chảy kim loại…
  • Bảo vệ an toàn cho người lao động, công nhân, giảm tối thiểu những nguy hiểm trong lúc làm việc
  • Hạn chế tiếng ồn, âm thanh phát ra từ các máy cắt, máy hàn,… ra các khu vực xung quanh.

Mua rèm nhựa PVC ở đâu?

Rem nhua PVC hiện đang được sử dụng rộng rãi và phổ biến ở nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau như trong ngành xuất khẩu hải sản, gia công sản xuất bao bì đóng gói,… hoặc trong các khu kho đông lạnh, khu chế xuất thực phẩm, kho thực phẩm… Từ đó chúng ta có thể thấy được những lợi ích và hiệu quả của rèm nhựa PVC đối với chúng ta như thế nào. Công ty Thành Nam là nơi chuyên nhập khẩu và phân phối các loại rèm nhựa PVC chất lượng cao. Rèm nhựa PVC của chúng tôi đạt tiêu chuẩn châu Âu, hiệu quả sử dụng cao và giá rẻ nhất. Ngoài ra để đảm bảo chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm, chúng tôi sẽ cử ra một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đến để khảo sát, tư vấn và báo giá tận nơi đảm bảo sẽ mang đến cho Quý khách sản phẩm chất lượng phù hợp nhất.

Hy vọng những thông tin chúng tôi đã cung cấp sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức bổ ích và có thể tự lựa chọn được loại rèm nhựa PVC phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu cần tư vấn và báo giá vui lòng liên hệ Thành Nam chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất!

 

Cập nhật lần cuối: 7/6/2019 10:56:37 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in