Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Rèm nhựa PVC trong và những ứng dụng trong đời sống

Nhu cầu sử dụng rèm nhựa PVC ngày càng nhiều, nguyên nhân do nó có khả năng hạn chế tiếng ồn, bụi bẩn, côn trùng xâm nhập vào bên trong môi trường làm việc…

Rèm nhựa PVC trong và những ứng dụng trong đời sống

Rèm nhựa PVC là một sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong các nhàng công nghiệp và dân dụng. Có nhiều loại rèm nhựa PVC trên thị trường hiện nay. Một trong số đó là rèm nhựa PVC trong.

Việc sử dụng rèm cửa trong suốt từ chất liệu nhựa PVC là sẽ một giải pháp hiệu quả không những giúp tiết kiệm năng lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và môi trường làm việc, lao động tại các siêu thị, nhà máy sản xuất, kho xưởng,… còn giúp thuận lợi hơn trong việc quan sát, di chuyển giữa các khu vực.

 

Rèm nhựa PVC trong và những ứng dụng trong đời sống

 

Rèm nhựa PVC trong và những ứng dụng trong đời sống

Phân loại rèm nhựa PVC trong:

Rèm nhựa pvc trong được chia làm 2 loại chính sau:

  • Rèm nhựa PVC khổ nhỏ dùng làm rèm cửa, vách ngăn: có giới hạn nhiệt độ sử dụng khoảng từ -200C đến 500C. Rèm có độ dày khoảng từ 1,5mm đến 3mm, bản rộng khoảng từ 200mm đến 400mm. Loại rèm nhựa này được ứng dụng để thay thế cho cửa kéo, cửa đẩy, hay cửa nhôm kính,… Rèm nhựa PVC trong không chỉ là bức rèm chắn cho cửa kho, cửa phân xưởng,…  tạo không gian trong sạch không hạn chế tiếng ồn, bụi bẩn, côn trùng,… mà còn giúp cho việc di chuyển, đi lại của con người hay xe vận chuyển hàng hóa,… thuận tiện dễ dàng hơn, quan trọng nhất là vẫn đảm bảo được điều kiệm làm việc cùng nhiệt độ bên trong khu vực đó.
  • Rèm nhựa pvc mềm, mỏng, khổ lớn: có giới hạn nhiệt độ sử dụng khoảng từ -200 độ C đến +500 độ C, độ dày của loại này khoảng từ 0,1mm đến 1,5mm, khổ rộng tấm nhựa từ 0,6m đến 1,6m. Loại này thường được dùng để làm màng chăn ngăn kho, vách ngăn nhà xưởng hay tường bao tiêu phòng sạch. Bên cạnh đó còn có thể dùng làm vách ngăn cho nhiều loại công trình, môi trường khác.

Một số ứng dụng của rèm nhựa PVC trong

Rèm nhựa PVC trong được gia công cắt xẻ từ những cuộn nguyên khổ. Bộ rèm cửa gồm những dải nhựa bản rộng khoảng 200mm hay 300mm có độ dày khoảng từ 1 mm - 3mm được xếp chồng lên nhau bằng phụ kiện đồng bộ gắn vào cửa và vị trí cần ngăn các môi trường với nhau.

Hoặc khi gia công có thể để nguyên cả một tấm rèm nhựa khổ rộng khoảng 1200mm đến 1600mm xếp chồng vào nhau, hoặc hàn thành một tấm khổ lớn tùy từng mục đích sử dụng.

  • Ứng dụng trong các xưởng dệt may: Những tấm rèm nhựa PVC trong lớn sẽ được lắp đặt trên cao với mục đích dẫn dòng không khí nóng thoát ra ngoài. Ngoài ra, nó còn được dùng để ngăn bụi bẩn trong khu xưởng vải, hạn chế bụi vải ảnh hưởng đến các khu vực khác.
  • Ứng dụng rèm nhựa PVC trong trong phòng sơn: vừa dễ dàng quan sát vừa giúp hạn chế mùi sơn lan tỏa ra các khu vực khác.
  • Ứng dụng rèm nhựa PVC trong trong xưởng gỗ vừa dễ dàng quan sát vừa để ngăn các hạt bụi nhỏ li ti bay khắp nơi gây ảnh hưởng cho mắt, hệ hô hấp, đồng thời bảo vệ hàng hóa không dễ dính đầy bụi bẩn, tạp chất, khiến quá trình sản xuất sản phẩm không đạt chất lượng.

Đến với Thành Nam  bạn sẽ được cam kết về chất lượng và giá thành sản phẩm. Để biết thêm thông tin chi tiết vẻ sản phẩm rem nhua PVC vui lòng tham khảo trên website hoặc liên hệ trực tiếp cho chúng tôi.

Cập nhật lần cuối: 4/1/2021 8:49:55 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in