Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Địa chỉ cung cấp rèm ngăn lạnh chất lượng tại Hà Nội

Rèm ngăn lạnh Thành Nam được làm từ chất liệu nhựa PVC trong suốt với độ bền cao được nhiều người tiêu dùng và doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

Thành Nam - Địa chỉ cung cấp rèm ngăn lạnh chất lượng tại Hà Nội

Rèm ngăn lạnh là gì?

Rèm ngăn lạnh là một loại dải nhựa PVC được làm với những vật liệu đặc biệt không chứa chất DOP gây hại cho sức khỏe người dùng, đặc biệt do trải qua dây truyền công nghệ đặc biệt nên rèm ngăn lạnh có khả năng chống thất thoát hơi lạnh ra ngoài giúp tiết kiệm năng lượng giảm chi phí điện năng. Sản phẩm được sử dụng phổ biết nhất là trong môi trường làm việc vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

Rèm ngăn lạnh

Rèm ngăn lạnh

Lý do rèm ngăn lạnh được ứng dụng phổ biến trong đời sống

  • Rèm ngăn lạnh có khả năng ngăn thất thoát nhiệt trong các khu vực sử dụng điều hòa như xưởng sản xuất, kho đông lạnh, hầm đông,… Đặc biệt còn giúp ngăn chặn khói bụi, mùi,… các loại côn trùng như ruồi, muỗi, gián,… tạo không gian thoáng sạch. Ngăn cản tiếng ồn và các tia cực tím khi trời đang nắng gắt.
  • Rèm ngăn lạnh có độ trong suốt cao nên ánh sáng có thể xuyên qua mà không bị hạn chế. Điều này vô cùng quan trọng tại những nơi yêu cầu ánh sáng tự nhiên.
  • So những vật liệu khác, rèm ngăn lạnh có thời gian sử dụng dài hơn và lâu hơn bởi vì rèm được làm từ chất liệu nhựa PVC có độ bền cao và khả năng chống chịu với các mức nhiệt độ khác nhau, ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài.
  • Độ dẻo và sức kéo của rèm nhựa PVC ngăn lạnh vô cùng cao, cao hơn trong tất cả những vật liệu khác, có khả năng chống chịu tốt những tác động từ con người, từ thời tiết như nóng, lạnh,… Việc thi công rèm ngăn lạnh là một giải pháp an toàn giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí hơn.

Mua rèm ngăn lạnh ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có vô số nhà phân phối rèm ngăn lạnh khác nhau khiến cho khách hàng rất bối rối khi lựa chọn, chúng tôi tự tin giới thiệu tới quý khách hàng một địa chỉ cung cấp rèm ngăn lạnh Hà Nội uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý đó - đó là Công ty cổ phần xây dựng và nội thất Thành Nam

Thành Nam với nhiều năm kinh nghiệm chuyên phân phối rèm ngăn lạnh, rèm nhựa PVC ngăn lạnh cùng đội ngũ nhân viên với phong thái làm việc chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình, chu đáo luôn mong muốn mang đến cho mọi Quý khách những sản phầm và dịch vụ tốt nhất. Nếu có bất cứ câu hỏi hoặc thắc mắc nào, các bạn đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với Thành Nam chúng tôi để có được sự tư vấn kịp thời và hữu ích.

 

Cập nhật lần cuối: 6/26/2020 10:12:52 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in