Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Giới hạn nhiệt độ của rèm nhựa PVC

Rèm nhựa PVC là loại rèm được dùng với mục đích giữ nhiệt độ ổn định không cho hơi lạnh thất thoát ra ngoài. Cũng như bất kỳ dòng sản phẩm nào khác, khi chọn mua rèm nhựa PVC ngăn lạnh, bạn sẽ có những câu hỏi và thắc mắc. Câu hỏi nổi bật được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm về rèm ngăn lạnh đó là giới hạn nhiệt độ của rèm nhựa PVC là bao nhiêu?

Giới hạn nhiệt độ của rèm nhựa PVC

Rèm nhựa PVC là sản phẩm thông dụng đang đươc sử dụng phổ biến tại miền Bắc và được bán trên thị trường trong nhiều năm gần đây. Thế nhưng nhiều người chỉ biết loại rèm này được dùng để ngăn lạnh, ngăn bụi, ngăn côn trùng hay khả năng chống tia lửa hàn mà không đề cập đến vấn đề rèm nhựa PVC chịu được nhiệt độ bao nhiêu độ C. Để hiểu thêm về nhiệt độ giới hạn của rèm nhựa PVC, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong những chia sẻ dưới đây nhé!

 

Giới hạn nhiệt độ của rèm nhựa PVC

 

Giới hạn nhiệt độ của rèm nhựa PVC

Rèm nhựa PVC là loại rèm được làm từ chất liệu nhựa PVC có thể chịu được nhiệt độ lạnh và âm sâu, trong đó rèm nhựa PVC ngăn lạnh có giới hạn trong khoảng nhiệt độ từ -10 đến 50 độ C. Với cấu tạo đặc biệt rèm ngăn lạnh có khả năng kháng đông cứng khi tiếp xúc cùng nhiệt âm dưới 0 độ. Sử dụng loại rèm nhựa này sẽ giúp phòng chống thất thoát hơi lạnh hiệu quả hơn.

Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng rèm nhựa PVC trong nhiều môi trường từ những môi trường có nhiệt độ âm sau đến vài chục độ đến môi trường có nhiệt độ cao lên đến vài chục độ.

Ngoài ra, mỗi loại rèm nhựa sẽ có giới hạn chịu được nhiệt độ khác nhau: Tùy vào kích thước, độ dẻo, màu sắc cũng như khả năng chịu nhiệt mà mỗi loại rèm nhựa PVC sẽ có giới hạn chịu nhiệt khác nhau.

Chẳng hạn như những loại rèm nhựa PVC sau:

  • Rèm nhựa cảnh báo nguy hiểm là loại rèm được dùng với mục đích ngăn hóa chất độc hại, ngoài ra nó còn được dùng để ngăn khói, bụi, mùi hôi: có thể chịu được điều kiện nhiệt độ từ - 150 đến + 500 độ C.
  • Rèm ngăn lạnh là loại rèm nhựa được dùng với mục đích duy trì nhiệt độ ổn định, tránh thất thoát nhiệt ra ngoài và bảo vệ môi trường, có thể chịu được điều kiện nhiệt độ từ - 10 đến + 50 độ C
  • Rèm nhựa ngăn tia lửa hàn được sử dụng để chống tĩnh điện, có thể chịu được điều kiện nhiệt độ cao đến 50 độ C…

Với ưu điểm về nhiệt độ nói riêng như đã nêu trên, hy vọng rằng sản phẩm rèm ngăn lạnh sẽ khiến Quý khách hàng hài lòng.

Đặc biệt, do mỗi loại rèm nhựa PVC có thể chịu được giới hạn nhiệt độ khác nhau nên Quý khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cũng như giúp đem lại hiệu quả kinh tế cao nhất cho gia đình hay doanh nghiệp mình.

Quý khách có nhu cầu mua rèm nhựa PVC - Hãy liên hệ với Thành Nam chúng tôi để được phục vụ bằng những sản phẩm chất lượng và những dịch vụ tốt nhất!

 

Cập nhật lần cuối: 7/1/2019 11:34:00 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in