Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Tìm hiểu về rèm nhựa PVC có gân và không gân

Rèm nhựa PVC có gân và rèm nhựa không gân (loại trơn) đang rất được ưa chuộng hiện nay, sản phẩm được lắp đặt, sử dụng nhiều tại các xưởng sản xuất, khu nhà máy, xí nghiệp cũng như nhiều công trình dân dụng. Hai loại rèm này tuy đều là dòng sản phẩm có chức năng ngăn bụi, ngăn thất thoát hơi nhiệt… nhưng mỗi loại đều có những tính năng ưu điểm riêng và thích hợp sử dụng trong những điều kiện, môi trường nhất định. Vậy để biết nên chọn loại rèm nhựa PVC nào cho công trình của mình? Hãy cùng hoaphatvn.com.vn tìm câu trả lời trong những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về rèm nhựa PVC có gân và không gân

 

 Tìm hiểu về rèm nhựa PVC có gân và không gân

 

Phân biệt rèm nhựa PVC có gân và không gân

Đôi nét về rèm nhựa PVC có gân và không gân

Rèm nhựa PVC có gân và rèm nhựa không gân đều có cấu tạo khá giống nhau, cả hai sản phẩm được làm từ nhựa PVC. Tuy nhiên rèm nhựa PVC có gân lại có thiết kế khác biệt hơn đó là có thêm những đường gân nhỏ trải dài theo những tấm rèm. Thiết kế có gân đặc biệt này của rèm sẽ giúp mang đến nhiều tính năng tuyệt vời như:

  • Giúp tạo sự khép kín giữa các giải rèm nhựa, từ đó giúp tăng cường khả năng giữ nhiệt độ ngăn thất thoát hơi lạnh.
  • Giúp ngăn chặn sự bám dính giữa các tấm rèm nhựa khi lắp đặt tại các khu vực sản xuất có điều kiện môi trường ẩm ướt thường xuyên.
  • Lắp đặt rèm nhựa PVC có gân còn giúp giảm tải tốt cho các dải rèm nhựa và giúp tăng tầm nhìn hơn.

Nhìn chung cả rèm nhựa PVC có gân và rèm không gân (trơn) đều có khả năng ngăn bụi, ngăn lạnh và hỗ trợ ngăn côn trùng tốt. Mỗi dòng sản phẩm rèm đều có những ưu điểm riêng, do đó tùy vào sở thích, mục đích sử dụng cũng như điều kiện môi trường, điều kiện tài chính mà bạn có sự cân nhắc lựa chọn phù hợp.

Nên chọn rèm nhựa PVC của đơn vị nào?

Để yên tâm về chất lượng cũng như mức giá của sản phẩm rèm nhựa PVC, bạn nên cân nhắc lựa chọn loại rèm có thương hiệu và đơn vị cung cấp uy tín.

Rèm nhựa PVC Thành Nam được ứng dụng lắp đặt rộng rãi tại Hà Nội phát với nhiều năm hoạt động trong ngành, là đối tác tin cậy cung cấp rèm nhựa PVC cho nhiều đơn vị, sơ sở sản xuất,.... Chúng tôi tự hào sẽ mang đến Quý khác những sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Cam kết cung cấp rèm nhựa PVC ngăn lạnh chất lượng chính hãng với mức giá tốt cũng như các dịch vụ tư vấn, vận chuyển, chăm sóc khách hàng cực kì chu đáo. Và để được tư vấn chi tiết thêm các thông tin về đặc điểm kỹ thuật, tính năng cũng như báo giá tốt bạn hãy liên hệ cho chúng tôi qua số HOTLINE dưới đây nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho mọi Quý khách hàng!

Cập nhật lần cuối: 6/27/2019 1:32:31 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in