Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Cấu tạo cửa lưới chống muỗi cố định

Bạn đang muốn lắp đặt cửa lưới chống muỗi cố định cho ngôi nhà mình, nhưng lại phân vân không biết cấu tạo của nó thế nào, nên chọn mua ở đâu, lắp ở vị trí nào?... Hãy cùng Thành Nam tham khảo bài viết này để có thêm thông tin chi tiết về loại cửa này nhé.

Cấu tạo cửa lưới chống muỗi cố định

Cua luoi chong muoi co dinh là loại cửa có cấu tạo đơn giản nhất trong các dạng cửa lưới chống muỗi. Với thiết kế gồm khung nhôm định hình sơn tĩnh điện và lưới inox không gỉ 304 có chất lượng cao được nhập khẩu từ Châu Âu.

 

Mẫu cửa lưới chống muỗi cố định

 

Mẫu cửa lưới chống muỗi cố định

Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi dạng cố định

  • Khung cửa: Là khung nhôm định hình cao cấp, được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống bong tróc, gỉ sét và được gia cố cẩn thận kỹ lưỡng, đảm bảo độ bền, cứng và trọng lượng nhẹ. Khung cửa chủ yếu 3 màu gồm trắng sứ, vân gỗ và màu ghi để khách hàng lựa chọn theo sở thích cũng như phù hợp với thiết kế nội, ngoại thất của ngôi nhà
  • Lưới: Lưới chống muỗi dạng cố định chủ yếu được làm từ inox 304 không gỉ hoặc sợi thủy tinh siêu bền, có khả năng chống chịu được điều kiện môi trường mang đến sản phẩm có độ bền với thời gian. Lưới gồm những sợi lưới mảnh được đan dệt với nhau tạo thành những ô lưới vô cùng nhỏ giúp ngăn chặn muỗi, côn trùng thậm chí cả bụi bẩn vào nhà.

Cửa lưới chống muỗi dạng cố định là dạng cửa có thiết kế vô cùng đơn giản không có thêm các bộ phận đặc biệt như lô cuốn hay hộp cuốn như các dạng cửa chống muỗi khác. Tuy nhiên, để lắp đặt cửa lưới chống muỗi vẫn phải có những phụ kiện như bộ bản lề được dùng để cố định cửa và là khớp đóng mở, hay tay nắm hỗ trợ việc đóng mở cửa được dễ dàng hơn, hoặc bộ phụ kiện chuyên dụng dùng để cố định lưới…

Địa chỉ cung cấp cửa lưới chống muỗi cố định chất lượng uy tín

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối cửa lưới chống muỗi kiểu dáng đa dạng chất lượng, giá thành phong phú. Để xác định nên lựa chọn địa chỉ sản xuất và thi công cửa lưới, người dùng phải có những hiểu biết nhất định về dòng cửa này. Vì vậy, một công ty như Thành Nam đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khét khe trên không phải ở đâu cũng có. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm cửa thương hiệu lâu năm trên thị trường, sản phẩm được nhiều hộ gia đình lựa chọn và đánh giá khá tốt, giá lại cạnh tranh nhất trên thị trường. So với nhiều nơi, chúng tôi khá tự tin vì cung cấp được cửa lưới chống muỗi giá rẻ do đảm bảo được:

  • Khả năng thiết kế sáng tạo và sản xuất những mẫu mã cửa lưới phù hợp với nhiều không gian kiến trúc
  • Điều phối sản phẩm đi các tỉnh thành nhanh, chi phí thấp
  • Nhập khẩu các linh kiện sản xuất trong và ngoài nước, nguồn gốc rõ ràng, chất lượng

Hiện nay, mọi mẫu cửa lưới chống muỗi trên thị trường đều có tại công ty chúng tôi, gồm các dòng cửa như cửa chống muỗi dạng xếp, cửa lưới dạng lùa, cửa lưới chống côn trùng tự cuốn, cửa lưới dạng đóng mở, cửa lưới cố định… Mọi yêu cầu của Quý khách sẽ được đáp ứng nhanh chóng đáp ứng phù hợp với thực tế thi công công trình của bạn.

 

Cập nhật lần cuối: 8/5/2020 9:34:24 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in