Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Ưu điểm nổi trội của cửa lưới chống muỗi cố định

Sự ra đời của cửa lưới chống muỗi đã góp phần trong công cuộc bảo vệ gia đình khỏi muỗi và côn trùng. Trong đó, cửa lưới chống muỗi cố định đã chinh phục nhiều khách hàng với những ưu điểm nổi bật nhất.

Ưu điểm nổi trội của cửa lưới chống muỗi cố định

Để bảo vệ con người khỏi những nguy hại do muỗi gây ra, nhiều sản phẩm chống muỗi đã ra đời tiêu biểu có thể kể đến các loại thuốc diệt muỗi, bình xịt muỗi, nhang muỗi, tinh dầu đuổi muỗi hay các loại máy, dụng cụ đuổi muỗi khác như vợt muỗi, đèn bẫy muối,… Những biện pháp này mặc dù có mang lại hiệu quả nhưng vẫn tồn tại những hạn chế như có chứa hóa chất độc hại có thể ảnh hưởng đến sức khỏe con người, hay chỉ có tác dụng trong một thời gian ngắn, rất tốn kém.

 

Cửa lưới chống muỗi

 

Cửa lưới chống muỗi

Một giải pháp mới được coi là toàn diện, rất an toàn với sức khỏe con người và đang được sử dụng rất phổ biến ngày nay đó là sử dụng cửa lưới chống muỗi. Sản phẩm có kiểu dáng, kích thước, màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều không gian kiến trúc. Trong bài viết này, hoaphatvn.com.vn sẽ chỉ chia sẻ với các bạn những ưu điểm nổi bật của cửa lưới chống muỗi cố định.

Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi cố định

  • Sản phẩm có lưới được làm từ chất liệu inox 304 hay thủy tinh nên có khả năng chống chịu với mọi tác động của môi trường như nắng, mưa,…
  • Các mắt lưới nhỏ li ti được dệt theo hình vuông hay hình chữ nhật đảm bảo ngăn không cho những loại côn trùng nhỏ nhất chui qua được. Nhờ đó cũng hạn chế được bụi bẩn bay vào nhà của bạn.
  • Cửa chống muỗi giúp lưu thông không khí và ánh sáng mang đến không gian thông thoáng, mát mẻ. Nhất là vào thời điểm ban đêm mùa hè, bạn vẫn có thể tự do mở tất cả các hệ thống cửa chỉ sử dụng cửa lưới để chống muỗi, côn trùng, tạo nên sự thoáng mát, dễ chịu.
  • Nhờ sự thông thoáng đó mà cửa lưới chống muỗi cố định được lắp đặt ở nhiều vị trí như cửa sổ, cửa thông gió, ngoài hiên... Bạn có thể tận dụng hiên nhà để làm không gian sinh hoạt, ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài mà không lo sợ bị muỗi và côn trùng quấy rầy.
  • Sản phẩm có kiểu dáng, màu sắc sáng đẹp rất phù hợp để bạn sử dụng trong trang trí nội thất, góp phần cho ngôi nhà thêm tiện nghi, sang trọng.
  • Cửa lưới có độ bền cao. Nếu bạn biết cách sử dụng và định kỳ vệ sinh bảo dưỡng thì sản phẩm có thể sử dụng được 10 năm. Giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí cho gia đình bạn.

cửa lưới chống muỗi dạng cố định

Mua cửa lưới chống muỗi cố định ở đâu đạt chuẩn?

Khi bạn đã biết được những ưu điểm vượt trội của cửa chống muỗi cố định, chắc hẳn bạn đã muốn rinh về cho gia đình mình sản phẩm này. Tuy nhiên bạn còn băn khoăn, không biết nên chọn sản phẩm của hãng nào để đảm bảo chất lượng chuẩn.

Chúng tôi xin khẳng định, cửa lưới chống muỗi cố định đạt chuẩn tại xưởng sản xuất Thành Nam là một lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Để kiểm chứng điều này, bạn có thể đến ngay xưởng sản xuất Thành Nam để trực tiếp kiểm tra, kiểm chứng. Chính những khách hàng khó tính của Thành Nam đã sử dụng máy xác định thành phần hóa học để kiểm tra sản phẩm và hoàn toàn hài lòng với sản phẩm mà Thành Nam cung cấp.

Cửa lưới chống muỗi Thành Nam có nhiều kiểu dáng để khách hàng lựa chọn đó là cửa lưới chống muỗi dạng lùa, cửa lưới dạng xếp, cửa chống muỗi cố định, cửa chống muỗi dạng cánh mở… Về màu sắc, kích thước, Thành Nam có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng để mang tới cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp hiện đại và sang trọng nhất.

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ qua HOTLINE, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.

 

Cập nhật lần cuối: 9/18/2020 8:49:49 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in