Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Lý do rèm nhựa PVC ngăn lạnh được sử dụng rộng rãi trong đời sống

Rèm nhựa PVC ngăn lạnh là loại màn được dùng để ngăn chặn sự thất thoát của hơi lạnh hiệu quả và giữ nhiệt độ ở mức ổn định trong những khu vực cần thiết.

Lý do rèm nhựa PVC ngăn lạnh được sử dụng rộng rãi trong đời sống

Màn nhựa PVC ngăn lạnh?

Rèm nhựa PVC ngăn lạnh ( hay màn nhựa PVC ngăn lạnh) là sản phẩm bao gồm các dải nhựa mềm xếp chồng lên với nhau để đảm bảo độ khít chống thoát nhiệt ra môi trường bên ngoài. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu đặc biệt không có bất kỳ thành phần gây hại nào cho sức khỏe người sử dụng và môi trường xung quanh trong bất kỳ điều kiện nhiệt độ nào. Ngoài ra, do được sản xuất theo công nghệ đùn ép tiên tiến nhất của Châu Âu nên màn có tính mềm, độ bền cao, chịu được nhiệt tốt.

 

Rèm nhựa PVC ngăn lạnh

 

Rèm nhựa PVC ngăn lạnh

Công dụng của màn nhựa PVC ngăn lạnh

  • Ngăn chặn sự thất thoát của hơi lạnh hiệu quả, giữ nhiệt độ trong những khu vực cần thiết (ngăn sự xâm nhập nhiệt độ từ bên ngoài vào và hạn chế sự thoát hơi lạnh từ bên trong ra bên ngoài)
  • Tiết kiệm năng lượng và tăng vòng đời của hệ thống làm lạnh: Màn nhựa PVC ngăn lạnh giúp tăng hiệu quả làm lạnh (nhanh đạt được nhiệt độ mong muốn), giảm công suất hoạt động của những hệ thống làm lạnh như máy lạnh, điều hòa,…
  • Tạo không gian yên tĩnh, sạch sẽ: Màn nhựa được làm từ chất liệu đặc biệt có thể ngăn tiếng ồn, bụi bặm,… từ môi trường bên ngoài một cách hiệu quả.
  • Di chuyển dễ dàng: Sản phẩm với những dải nhựa mềm xếp lại với nhau nên hoàn toàn có thể đi lại dễ dàng giữa các khu vực cho con người, xe nâng, khuân vác,… mà không sợ bị cản trở hoặc nhiệt độ thoát ra ngoài.
  • An toàn: Rèm ngăn lạnh đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe con người .
  • Lấy sáng tốt: Rèm nhựa PVC ngăn lạnh với những dải nhựa trong nên dễ dàng lấy ánh sáng từ bên ngoài.
  • Sản phẩm có tính linh hoạt, đa dụng và chi phí thấp.

Màn nhựa PVC là một giải pháp hoàn hảo chống lãng phí nguồn năng lượng trong sản xuất công nghiệp, các trung tâm thương mại - dịch vụ, gia đình,…

Ứng dụng của màn nhựa PVC ngăn lạnh

  • Ứng dụng trong các nhà máy chế biến thực phẩm, nhà hàng, siêu thị, quán ba, xe tải đông lạnh, hầm đông lạnh, hầm rượu,…
  • Ứng dụng trong kho mát, kho lạnh, kho chứa hàng tại các nhà máy, xưởng sản xuất,…  tạo vách ngăn cho nhà kho, khu riêng biệt, phòng sạch,… để có được lối đi thông thoáng giúp cho việc di chuyển của người và hàng hóa thuận tiện và dễ dàng nhất.

Nhờ những công dụng trên mà rèm nhựa PVC ngăn lạnh ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong đời sống. Công ty Thành Nam chuyên nhập khẩu và phân phối các loại rèm nhựa PVC ngăn lạnh, ngăn côn trùng, vách màn ngăn khu vực sản xuất,… Mọi sản phẩm của Thành Nam phân phối đều đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, nguyên đai, nguyên kiện, mới 100%. Đảm bảo độ tin cậy, yên tâm cho khách hàng khí sử dụng.

 

Cập nhật lần cuối: 9/14/2020 9:43:24 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in