Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn và những lợi ích thiết thực trong cuộc sống

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn không những bảo vệ ngôi nhà khỏi muỗi, côn trùng còn mang lại rất nhiều lợi ích khác. Cùng Thành Nam tìm hiểu cấu tạo và những lợi ích của cửa lưới chống muỗi tự cuốn nhé!

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn và những lợi ích thiết thực trong cuộc sống

Muỗi là một sinh vật gây những dịch bệnh như sốt xuất huyết, sốt vàng da, sốt rét, viêm não Nhật Bản,… Những căn bệnh này rất nguy hiểm có thể khiến nhiều người tử vong. Hiện nay có rất nhiều giải pháp phòng chống muỗi, từ sử dụng các hóa chất đến máy bắt muỗi, tuy nhiên nó vẫn không phải là một giải pháp hoàn hảo để bảo vệ toàn diện ngôi nhà. Hoaphatvn.com.vn sẽ chia sẻ với các bạn một giải pháp, đó là lắp đặt cửa lưới chống muỗi, giúp bảo vệ ngôi nhà bạn một cách toàn diện. Nếu như bạn còn đang phân vân có nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi không thì hãy theo dõi bài viết này nhé. Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn.

 

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn

 

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Tại sao cần lắp cửa lưới chống muỗi?

Việt Nam có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, là điều kiện vô cùng thuận lợi để muỗi, kiến ba khoang và những loại côn trùng gây hại sinh sôi phát triển.

  • Cua luoi chong muoi ngăn chặn mọi cuộc tấn công bởi muỗi, kiến ba khoang và những côn trùng có hại vào ngôi nhà nhỏ của bạn.
  • Lắp đặt cửa chống muỗi giúp bạn tiết kiệm khoản chi phí cho việc sử dụng thuốc chống côn trùng, xịt côn trùng gây độc hại cho cả gia đình, nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ.
  • Sản phẩm sẽ giúp bạn trở thành người hùng bảo vệ sức khỏe cho gia đình của mình.
  • Cửa chống muỗi có kiểu dáng hiện đại đa dạng, nhiều màu sắc phù hợp với nhiều không gian kiến trúc, mang đến không gian thẩm mỹ cao.

Lắp đặt cửa lưới chống côn trùng sẽ giúp bảo vệ ngôi nhà bạn một cách toàn diện. Hiện có rất nhiều hộ gia đình sử dụng không chỉ trong nước còn có trên toàn thế giới, còn bạn thì sao?

Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn gồm: Khung, lưới, lô cuốn và linh kiện đi kèm. Trong đó:

  • Khung được làm bằng nhôm sơn tĩnh điện đặc chủng được thiết kế riêng cho sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự cuốn, màu sắc đa dạng (Lô cuốn, thanh ray dẫn hướng 2 bên, thanh kéo).
  • Lưới được làm bằng sợi thủy tinh phủ nhựa PE đảm bảo cố định các mắt lưới. Đặc tính của lưới mềm, dẻo, dễ cuốn chịu được sức kéo cao.
  • Hộp lô cuốn và các linh kiện đi kèm: Hộp lô cuốn dùng để chứa lưới khi không dùng cửa lưới chống muỗi; ray dẫn hướng các chi tiết định vị, lò xo và trục lô để lưới có thể kéo ra và thu vào linh hoạt mà không làm rách lưới.

Loại cửa chống muỗi này thích hợp lắp đặt ở những vị trí cửa sổ, cửa nhỏ,... trong những khu vực bếp, phòng ngủ, phòng ăn,... Cửa tự cuốn Thành Nam được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại không chỉ đáp ứng về chất lượng mà còn về vấn đề thẩm mỹ phù hợp với mọi không gian kiến trúc.

Ưu điểm nổi trội của cửa lưới chống muỗi

  • Tiết kiệm điện: Với cửa lưới chống côn trùng bạn không cần phải bật quạt, điều hòa và vẫn tận hưởng được không khí trong lành mát mẻ.
  • An toàn: Cửa chống côn trùng giúp cho muỗi, gián, chuột và những côn trùng khác không thể xâm nhập vào ngôi nhà của bạn. Bảo vệ gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm do: ruồi, muỗi, gián, chuột mang lại, đem lại cho gia đình bạn giấc ngủ ngon, sức khỏe tốt.
  • Kinh tế: Với cửa lưới chống muỗi bạn không cần phải sắm: Nhang muỗi, vợt muỗi, thuốc xịt muỗi… giúp gia đình bạn tiết kiệm một khoản chi phí.
  • Thân thiện với môi trường: Cửa lưới chống côn trùng rất thân thiện với môi trường, bạn không phải chịu cảm giác ngột ngạt hay khó chịu trong bầu không khí đầy mùi xịt côn trùng thay vào đó là một bầu không khí trong, thoáng mát, tận hưởng ánh sáng và khí trời tự nhiên chỉ có cửa lưới chống muỗi mang lại.
  • Thời gian sử dụng lâu dài: Cửa lưới chống muỗi lắp đặt một lần là có thể sử dụng lâu dài với chất lượng và màu sắc luôn như mới lâu phai màu.
  • Tính thẩm mỹ: Cửa lưới chống muỗi có độ thẩm mỹ cao và không ảnh hưởng đến các loại cửa khác, cũng như kiến trúc ban đầu của ngôi nhà. Không gây cản trở tầm nhìn
  • Tiết kiệm diện tích: Cửa chống muỗi tự cuốn được lắp vào trong khung cửa có sẵn do đó tiết kiệm được diện tích.
  • Lắp đặt nhanh, dễ vệ sinh: Thuộc loại cửa rất dễ lắp đặt và vệ sinh. Phù hợp với nhiều không gian như biệt thự, chung cư, khách sạn…

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là một trong những phương pháp phòng chống muỗi rất hữu hiệu dành cho gia đình, cũng như bảo vệ sức khỏe do muỗi gây ra. Chính vì vậy, việc đầu tư cho ngôi nhà hệ thống cửa lưới chống muỗi là rất cần thiết. Quý khách có nhu cầu thiết kế, thi công lắp đặt cửa lưới chống muỗi vui lòng liên hệ Cửa lưới Thành Nam để được tư vấn và nhận báo giá siêu ưu đãi nhé!

 

Cập nhật lần cuối: 10/12/2020 8:46:23 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in