Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Tìm hiểu về cửa lưới chống muỗi được làm từ chất liệu inox 201

Cửa lưới chống muỗi inox 201 là một trong những sản phẩm cửa lưới phổ biến hiện nay. Cửa có tính thẩm mỹ cao, dễ vệ sinh lau chùi, bền với thời gian.

Cửa lưới chống muỗi inox 201 và những ưu điểm nổi bật

Cửa lưới chống muỗi inox 201?

Cửa lưới chống muỗi có nhiều loại như cửa lưới dạng xếp, cửa lưới dạng lùa, cửa lưới dạng cố định, cửa lưới dạng đóng mở,… Riêng trong bài viết này, Hoaphatvn.com.vn sẽ chia sẻ với các bạn thông tin về dòng cửa lưới chống muỗi dạng lùa inox 201.

 

Mẫu cửa lưới chống muỗi inox dạng lùa

 

Mẫu cửa lưới chống muỗi inox dạng lùa

Sản phẩm có cấu tạo gồm: Khung, lưới chống muỗi inox 201, ray dẫn hướng và hệ thống bánh xe.

  • Khung: Được làm từ chất liệu nhôm định hình sơn tĩnh điện, có nhiều ưu điểm, được sử dụng trong những không gian yêu cầu sự tinh tế, sáng tạo ra những kiểu trang trí hiện đại, ấn tượng và mới lạ.
  • Lưới inox 201 với những đặc trưng cơ bản như chắc bền, dễ gia công, khả năng chịu nhiệt tốt, không gỉ, khả năng chống chịu với các điều kiện môi trường cực kỳ tốt, dễ vệ sinh và thẩm mỹ cao.
  • Ray dẫn hướng: Gồm 2 loại ray I và ray E, tùy thiết kế mà chọn loại ray phù hợp
  • Hệ thống bánh xe: Được làm bằng vật liệu chuyên dụng, có tác dụng giúp cho cửa di chuyển nhẹ nhàng, êm ái, không gây ồn...

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa inox 201 là một sản phẩm rất dễ sử dụng, đặc biệt ngoài ngăn chặn muỗi, gián, rắn, chuột,… xâm nhập vào nhà hiệu quả, còn giúp ngăn bụi, đón gió cũng như ánh sáng mặt trời tạo không gian thoáng mát, trong lành.

 

Cua-luoi-chong-muoi-dang-lua-tai-Ha-Noi

 

Ưu điểm nổi bật của cửa lưới chống muỗi inox 201

  • Cửa lưới chống muỗi inox 201 bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm do "ruồi, muỗi, gián, chuột" mang lại.
  • Tỷ lệ hư hỏng của cửa lưới chống muỗi là thấp vì bản thân cửa được làm bằng nhôm cao cấp, lưới inox không gỉ nên không chịu tác động của môi trường nhiều như những nơi gần biển, khu đô thị...
  • Mang đến không gian trong lành thoáng mát, giúp tiết kiệm một phần chi phí điện năng khi không phải sử dụng nhiều những thiết bị điện như điều hòa, quạt,...
  • Sản phẩm với lưới inox 201 nên có bề mặt sáng bóng dễ dàng lau chùi vệ sinh.
  • Màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều không gian kiến trúc.
  • Thân thiện với môi trường, không gây hại cho sức khỏe vì không chứa chất gây độc hại, không có các thành tố gây nguy hiểm hay có nguy cơ gây nguy hiểm khi kết hợp với các chất khác.
  • Chi phí thấp, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng, người mua sẽ bớt được một khoản tiền khi chọn mua loại lưới này

Cua luoi chong muoi inox 201 với nhiều ưu điểm nổi bật, là sự lựa chọn tuyệt vời cho những hộ gia đình có nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại khu vực phải chịu những tác động của môi trường. Nếu Quý khách có nhu cầu mua và sử dụng cửa lưới chống muỗi loại này thì hãy nhanh tay nhấc máy gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn về sản phẩm.

Cập nhật lần cuối: 7/6/2020 9:03:35 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in