Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Lợi ích tuyệt vời khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho gia đình

Cửa lưới chống muỗi hiện nay được phổ biến rộng rãi trên thị trường và là một trog những phương pháp chống muỗi được người tiêu dùng đánh giá khá cao. 

Tại sao nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho gia đình

Khí hậu Việt Nam là nguyên nhân chủ chốt trong quá trình sinh sôi nảy nở của các loài côn trùng như: ruồi, muỗi, dán… Bên cạnh những loài côn trùng mang lại lợi ích cho xã hội, lợi ích kinh tế cho con người, thì không ít những loài côn trùng gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt, ảnh hưởng đến mỗi trường sống xung quanh. 

 

Chính vì vậy mà con người ta bỏ ra không ít công sức, thời gian và tiền bạc để tiêu diệt và ngăn chặn những loài côn trùng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và đời sống. Biện pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề này chính là sử dụng cửa lưới chống muỗi.

 

Cửa lưới chống muỗi hiện nay được phổ biến rộng rãi trên thị trường và được người tiêu dùng đánh giá khá cao. Cửa không chỉ có công dụng ngăn chặn muỗi, mà còn ngăn chặn được các loại côn trùng khác như: ruồi, dán… Ngoài công dụng ngăn chặn côn trùng thì cửa lưới chống muỗi còn mang tính thẩm mỹ cho không gian sống, giúp tiết kiệm chi phí về lâu về dài. Nhưng để thiết kế lắp đặt cửa lưới có hiệu quả thì không phải ai cũng biết.

 

Cua-luoi-chong-muoi-dang-xep-mau-trang-su-HM024

 

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp là một trong những sản phẩm cửa lưới được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng hiện nay

Những điều cần biết để thiết kế lắp đặt cửa lưới có hiệu quả

1. Lưu ý khi mua cửa lưới chống muỗi

  • Do biện pháp dùng cửa lưới chống muỗi áp dụng về lâu về dài và lại có giá thành cao hơn so với những biện pháp chống muỗi khác, nên việc chọn lựa cửa lưới chống muỗi phù hợp với không gian, phù hợp với kinh mà lại tốt là điều khá quan trọng. 
  • Nên chọn lựa cửa lưới chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng.
  • Chọn nhà cung cấp uy tín.
  • Nên đến tận nơi mua hàng để kiểm tra chất lượng cũng như nguồn gốc.
  • Xác định trước mẫu mã, kiểu dáng, loại cửa cần mua.

2. Chú ý đến phong thủy khi lắp đặt cửa

Cửa chính là một thiết kế ngoại thất của không gian sống, khi đến một ngôi nhà nào đó hay một công ty, văn phòng thì điều đầu tiên chúng ta nhìn thấy cũng là cửa. Vậy lên thiết kế cửa thế nào cho phù hợp, mang đến tính thấm mỹ cao mà lại hợp phong thủy thì chúng ta nên thiết kế cửa hợp với mệnh của gia chủ, để mang lại những điều tốt lành cho gia đình bạn.

3. Không nên tự lắp đặt cửa lưới chông muỗi

  • Tại sao không nên tự lắp đặt cửa lưới chống muỗi?
  • Làm cho không gian trở lên thiếu tính thẩm mỹ.
  • Gây tốn kem thời gian, công sức.
  • Làm cho chất lượng sản phẩm trở lên hư hại, giảm tuổi thọ sử dụng của sản phẩm.

4. Một số lưu ý khác

  • Hạn chế việc đẩy ra - đẩy vào, kéo lên – kéo xuống.
  • Lựa chọn màu sắc phù hợp với phong thủy, không gian sống, làm việc.
  • Lựa chọn kích cỡ, kiểu dáng phù hợp.

 

Trên đây là những lưu ý khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết xin hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất. Cửa lưới Thành Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa lưới chống muỗi cam kết sẽ hỗ trợ Quý khách chọn mua được sản phẩm chất lượng giá tốt phù hợp với không gian nhà mình.

 

Cập nhật lần cuối: 9/28/2020 8:55:15 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in