Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa mang tiện nghi cho cả gia đình

Góc nghỉ ngơi tuyệt vời hơn với cửa lưới chống muỗi dáng lùa, phương pháp giúp bạn tránh khỏi những sự xâm hại của côn trùng và đem tới giấc ngủ ngon và sâu.

Trong cuộc sống biến chuyển không ngừng nghỉ của con người luôn đi cùng những phát minh vĩ đại đáp ứng hoàn thiện nhu cầu của con người. Vì vậy cửa lưới chống muỗi dạng lùa của Thành Nam đã ra đời nhằm mục đích đem lại cho bạn những giây phát nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa cho góc nghỉ ngơi tuyệt vời

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa ưu việt hơn biện pháp ngăn muỗi truyền thống

Cửa chống muỗi dạng lùa

 

  Cửa lưới chống muỗi dạng lùa

 

Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm là giải pháp phòng ngừa và ngăn chặn côn trùng hiệu quả nhất.

  

  • Khắc phục hầu hết mọi nhược điểm của các biện pháp truyền thống và hiện đại khác. Loại bỏ những hóa chất diệt muỗi đôc hại từ bình xịt côn trùng, sử dụng màn khi ngủ, dùng nhang trừ muỗi hay các thiết bị chống muỗi khác như kem bôi da, vòng tay đuổi muỗi, miếng dán chống muỗi….
  • Bảo vệ con người hơn trong việc tiêu dùng, tránh dùng đồ thủ công tưởng tiện lợi mà tai hại vì những hóa chất, đồ dùng thiết bị ngăn muỗi không rõ xuất xứ.
  • Sản phẩm thân thiện với con người tạo không gian thoáng mái an toàn cho trẻ nhỏ và phụ nũ mang thai tránh khỏi những triệu chứng mùi khó chịu, chóng mặt, đau đầu, nôn mửa… rất nguy hiểm
  • Ngăn chặn triệt để nguy cơ dịch bệnh như sốt rét, sốt xuất huyết, viêm não, virus Zika….có thể lây truyền từ muỗi sang người bất cứ lúc nào.
  • Khung được thiết kế với chất liệu nhôm định hình, đây là chất liệu cao cấp, dễ tạo hình, được sử dụng nhiều trong thiết kế hiện đại. Khung được sơn tĩnh điện các màu trắng sứ, vân gỗ, màu đen thêm điểm nhấn cho ngôi nhà nhỏ thêm xinh
  • Ngoài ra, cửa lưới chống muỗi dạng lùa rất thích hợp làm cửa đi, bởi thiết kế đẩy kéo trên thanh ray, tiện lợi cho người sử dụng đi lại ra vào

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi dáng lùa đơn giản, bền đẹp

Cửa chống muỗi dạng lùa đẹp

 

 Lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng lùa ở vị trí cửa sổ

 

  • Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của chúng tôi.
  • Chúng tôi có một quy trình sản xuất, thiết kế và thi công tiên tiến, hiện đại và chuyên nghiệp, khép kín nên sản phẩm tốt, chế độ bảo hành 3 năm.
  • Giá cực ưu đãi
  • Thời gian thi công lắp đặt nhanh chóng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Chúng tôi có thể lắp đặt cho khách hàng trên mọi dạng địa hình khác nhau, mà không làm ảnh hưởng đến các hệ thống cửa sẵn có.

 

Để chọn lựa và được giải đáp những vấn đề lắp đặt thiết kế cửa lưới chống muỗi dáng lùa phù hợp, bạn hãy tới ngay các showroom gần nhất để nhận được những tư vấn hữu ích cho vị trí cần lắp đặt.

 

Tự tin với chất lượng phát triển và duy trì ổn định, cửa lưới chống muỗi Thành Nam luôn sẵn sàng mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, uy tín là yếu tố quan trọng hàng đầu.

Cập nhật lần cuối: 7/24/2020 9:20:38 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in