Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Tránh khỏi những tia nắng gay gắt đầu mùa với cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Với tính năng vượt trội của cửa lưới chống muỗi dạng xếp, sản phẩm lọt top tìm mua để bảo vệ sức khỏe đồng thời ngăn chặn hiệu quả những tia nắng gay gắt độc hại

 Với tính năng vượt trội chống côn trùng, cửa lưới chống muỗi là sản phẩm luôn lọt top các lựa chọn tân trang nhà cửa của người tiêu dùng. Không chỉ giúp căn nhà trở nên sạch, sang hơn mà cửa lưới chống muỗi còn bảo vệ sức khỏe con người khỏi những tia nắng độc hại gay gắt mùa hè.

 

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp ngăn cản những tia độc hại

 

Tác dụng chắn nắng vượt trội của cửa lưới chống muỗi dạng xếp

 

cửa lưới chống muỗi dạng xếp an toàn

 

Để tránh những cơn nóng mùa hè kéo đến không khiến bạn cảm thấy oi bức khó chịu thì giải pháp hiệu quả lâu dài đó chính là cửa lưới chống muỗi dạng xếp. Sản phẩm này sẽ giúp không gian thư giãn của bạn trở nên mở và thoáng mát tránh khỏi những tia độc

 

  •  Được thiết kế khá đặc biệt, sợi lưới được dệt bằng inox 304 mềm dẻo tạo ô thoáng vừa phải giúp lưu thông không khí dễ dàng.
  • Khung cửa chống muỗi dạng xếp bền chắc tăng khả năng chống chịu với các thay đổi của môi trường hơn các loại cửa thông thường.
  • Bạn nên chọn lắp đặt ở các không gian lớn sẽ tăng thêm diện tích không gian trao đổi chất cho căn phòng.
  • Đặc biệt, khi sử dụng cửa lưới chống muỗi kiểu xếp, bạn sẽ thoải mái tận hưởng nắng hè không lo sợ sự gay gắt từ mặt trời nữa. Bởi cấu tạo vật liệu sản phẩm được tráng một lớp uPVC bề mặt cho bạn hấp thụ ánh nắng mặt trời an toàn cho sức khỏe. 
  • Phần khung, phần ray dẫn hướng được làm từ nhôm định hình sơn tĩnh điện màu trắng sứ, vân gỗ hay màu đen với thiết kế đặc biệt dùng cho cửa xếp tạo cho cửa kín, khít, không một loại sinh vật nhỏ nào có thể vượt qua. 
  • Chọn lựa cửa thuận tiện, giúp cho việc đi lại được dễ dàng, tiện lợi với dạng 1 cánh xếp hoặc 2 cánh xếp.

 

Thời gian của cửa lưới chống muỗi dạng xếp

 

cửa lưới chống muỗi dạng xếp

 

Bạn có thể yên tâm chọn Thành Nam đồng hành cùng ngôi nhà bạn với hệ thống cửa lưới chống muỗi bền đẹp theo thời gian. Tuổi thọ của sản phẩm được lâu, bền từ 5 đến 10 năm.

 

Mỗi sản phẩm cửa lưới chống muỗi ở Thành Nam luôn đi kèm là chất lượng và bảo dưỡng chuyên nghiệp từ đội ngũ kỹ thuật đầy chuyên môn của mình.

 

Với Cửa lưới chống muỗi dạng xếp sẽ giúp mọi cảm giác ngột ngạt, chật chội trong ngôi nhà của bạn tan biến. Mang đến cho bạn một cuộc sống tự do, thoải mái, tiện nghi.

 

Mọi thắc mắc của bạn về cửa lưới chống muỗi dạng xếp sẽ được đội ngũ nhân viên Thành Nam giải đáp và đưa ra phương án tốt nhất. Liên hệ chúng tôi để an tâm chọn lựa được sản phẩm tốt nhất.

Cập nhật lần cuối: 8/12/2020 9:21:02 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in