Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Lựa chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp với khả năng tài chính

Là sản phẩm lọt trong top những sản phẩm bảo vệ sức khỏe con người. Rất nhiều gia đình và các doanh nghiệp đều lựa chọn sử dụng để tự ngăn chặn các bênh truyền nhiễm từ côn trùng.

Cách chọn cửa lưới chống muỗi chất lượng ưng ý

Là sản phẩm lọt trong top những sản phẩm bảo vệ sức khỏe con người. Rất nhiều gia đình và các doanh nghiệp đều lựa chọn sử dụng để tự ngăn chặn các bênh truyền nhiễm từ côn trùng. Vì thế Thành Nam cũng cho ra đời rất nhiều thiết kế của cửa lưới chống muỗi phù hợp với đa dạng mục đích sử dụng và khả năng tài chính của khách hàng.

1. Làm sao để chọn mua được cửa lưới chống muỗi giá rẻ chất lượng

Cửa lưới chống muỗi giá rẻ

 

Cửa lưới chống muỗi giá rẻ chất lượng

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa lưới chống muỗi với mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đa dạng, phong phú. Chính vì vậy, việc thị trường bị trộn tồn tại hàng kém chất lượng là điều thường xuyên xảy ra. Và các sản phẩm lỗi dễ dàng qua mặt người tiêu dùng thiếu kinh nghiệm. Một số dấu hiệu nhận biết:

  

  • Những chiếc cửa lưới kém chất lượng thường được bọc bên ngoài bằng nhựa của Trung Quốc.
  • Bạn có thể dễ dàng thấy mùi nhựa từ cửa rất nặng, đặc biệt khi chạm vào sẽ không có cảm giác trơn mướt như nhựa đạt chuẩn bởi đó là loại nhựa có giá thành rất rẻ.
  • Khi lựa chọn cửa lưới chống muỗi nên chú ý bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến tuổi thọ của cửa mà còn có khả năng gây độc hại.
  • Khi mua nên yêu cầu người bán có giấy tờ nguồn gốc xuất xứ, thành phần của cửa,… tránh những loại cửa không có giấy chứng nhận cả về nguồn gốc xuất xứ và giấy bảo đảm chất lượng.
  • Thời gian bảo hành cửa thường rất ít

2. Một số lưu ý khi sử dụng cửa lưới chống muỗi

Cửa lưới chống muỗi bền đẹp

 

Cửa lưới chống muỗi lắp đặt ở vị trí cửa sổ

 

  • Nếu bạn có ý định lắp đặt cửa lưới chống muỗi giá rẻ để kiêm luôn khả năng chống chuột, chống trộm thì khung cửa lưới bằng nhôm sẽ là thích hợp nhất.
  • Nếu cửa chính đang mở thì bạn nên đóng cửa chống muỗi lại và ngược lại.Cửa lưới chống muỗi sẽ phát huy tác dụng tối đa nếu nó được sử dụng đúng cách, đúng mục đích.
  • Không nên sử dụng cửa lưới chống muỗi khi trời đang giông gió. Hãy đóng tất cả các cửa chính lại.
  • Không sử dụng các loại thuốc xịt đuổi muỗi hay thuốc diệt muỗi lên cửa. Bởi sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt cho gia đình nếu thuốc còn lưu trên cửa lâu dài.
  • Nên thường xuyên lau chùi, vệ sinh cửa để cửa sạch và không khí trong phòng trong lành, thoáng đãng.

  

Trên đây là những chia sẻ tóm gọn về sản phẩm cửa lưới chống muỗi cho sức khỏe mọi người. Mọi thắc mắc về việc sử dụng cũng như lựa chọn mua cửa lưới chống muỗi để phù hợp với ngôi nhà, bạn có thể liên hệ trực tiếp luôn với chúng tôi.

Cập nhật lần cuối: 9/4/2020 9:35:39 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in