Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Cửa lưới chống muỗi giúp không khí dễ dàng lưu thông trong nhà

Nếu như trước đây, để tránh muỗi bạn sẽ phải đóng cửa kín,thì hiện nay, với sự trợ giúp của cửa lưới chống muỗi, bạn hoàn toàn có thể mở cửa sổ, cửa chính, … chỉ cần đóng lớp cửa chống muỗi là bạn hoàn toàn có thể chống được sự xâm nhập cảu muỗi nói riêng và tất cả các loại côn trùng khác nói chung, mà vẫn hứng trọn được luồng khí tự nhiên lưu thông trong nhà.

Nếu bạn sống trong một môi trường thiếu đi sự chiếu sang của ánh sang tự nhiên thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Nhất alf đối với trẻ nhỏ, nếu không được ánh sang tự nhiên chiếu vào trong thời gian dài sẽ khiến bé thiếu vitaminD, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

1. Cửa lưới chống muỗi không đơn giản là bảo vệ sức khỏe

Thời tiết thay đổi, nhất là ở miền Bắc vào mùa xuân, mùa hè với khí hậu ẩm ướt mưa nhiều. Đây là thời điểm lý tưởng để muỗi nói riêng và các loại côn trùng khác sinh sôi, nảy nở, mang theo rất nhiều bệnh truyền nhiễm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Cửa lưới chống muỗi ra đời như một biện pháp hiệu quả ngăn ngừa sự xâm nhập của muỗi. Bên cạnh đó, sử dụng cửa lưới chống muỗi còn làm cho không gian nhà bạn trở nên thoáng đãng hơn rất nhiều.

 

Cửa lưới chống muỗi hiện nay có rất nhiều loại khác nhau với nhiều mẫu mã, màu sắc phong phú, phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Tuy nhiên, có một số loại cửa lưới chống muỗi được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hơn cả đó là: cửa dạng cuốn, cửa dạng lùa, cửa dạng xếp,… Những loại cửa lưới này với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tiết kiệm diện tích và đặc biệt không làm mất đi tính thẩm mỹ vốn có của ngôi nhà.

 

cửa lưới chống muỗi giúp ngăn chặn muỗi hiệu quả

 

Với cửa lưới chống muỗi bạn hoàn toàn có thể yên tâm mở toàn bộ cửa chính, cửa sổ hứng trọn nguồn sáng thiên nhiên

2. Ưu điểm và nhược điểm của cửa lưới chống muỗi

Được coi là phương pháp chống muỗi hiệu quả nhất hiện nay, vậy cửa lưới chống muỗi có những ưu điểm, nhược điểm như nào?

Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi

  • Đúng như tên gọi, cửa lưới chống muỗi giúp ngăn chặn 99.9% sự xâm nhập của muỗi vào ngôi nhà bạn
  • Ngoài ra, cửa lưới chống muỗi còn có tác dụng ngăn chặn rất nhiều các loại sinh nhật gây hại khác như: ruồi, gián, chuột, …
  • Lắp đặt cửa lưới chống muỗi giúp bạn tiết kiệm chi phí sử dụng năng lượng (điều hòa, đèn điện, …) nhờ tận dụng tối đa ánh sang tự nhiên, giúp lưu thông không khí trong nhà, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.
  • Không gây hại đến môi trường, do các sản phẩm cấu thành lên cửa lưới chống muỗi đều là những sản phẩm cao cấp, chống gỉ sét.

Nhược điểm

Cửa lưới chống muỗi chỉ giúp ngăn chặn được muỗi và côn trùng từ bên ngoài. Còn nếu nguồn sinh sôi của chúng là ở trong nhà thì bạn sẽ phải sử dụng them một số biện pháp háo học để diệt tận gốc của mầm bệnh.

 

Nếu bạn đang muốn lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho gia đình, mà còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn loại cửa nào, thì đừng ngần ngại liên hệ với Hotline của chúng tôi nhé. Thành Nam luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn trực 24/7. Sãn sang giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
 

Cập nhật lần cuối: 8/31/2020 9:25:20 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in