Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Nên sử dụng loại cửa lưới chống muỗi nào?

Thời tiết mưa nhiều, ẩm thấp là điều kiện thích hợp để các loại côn trùng gây hại như ruồi, muỗi,… sinh sôi và gây ra các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm. Một trong những biện pháp phòng chống côn trùng nói chung và muỗi nói riêng được nhiều người tin dùng hiện nay đó chính là cửa lưới chống muỗi.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại cửa lưới chống muỗi khác nhau, mỗi loại cửa chống muỗi sẽ có những đặc điểm riêng, phù hợp với từng vị trí lắp đặt như cửa sổ, cửa ra vào, cửa thông gió,… Cùng chúng tôi tìm hiểu một số loại cửa lưới chống muỗi đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay nhé.

1. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là loại cửa được nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt cho cửa sổ với thiết kế đơn giản, có thể kéo lên hạ xuống dễ dàng, đảm bảo sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Cửa chống muỗi tự cuốn vừa giúp lưu thông không khí trong phòng, tăng lượng ánh sang tự nhiên chiếu vào phòng, vừa giúp chống muỗi và các loại côn trùng khác xâm nhập vào trong phòng. 

 

Cửa lưới chống muỗi ở vị trí cửa sổ

 

Cửa lưới chống muỗi lắp đặt ở vị trí cửa sổ

1.1. Ưu điểm cửa lưới chống muỗi tự cuốn

  • Có chức năng giảm tốc ( tùy chọn )
  • Kích thước, màu sắc đa dạng tùy theo yêu cầu của khách hàng
  • Tầm nhìn thoáng, dễ dàng lắp đặt và vệ sinh
  • Có bộ làm sạch lưới
  • Tầm nhìn thoáng, độ thẩm mỹ cao không làm ảnh hưởng đến các khung cửa.
  • Thích hợp lắp ở nhiều vị trí trong ngôi nhà của bạn

1.2. Cấu tạo cửa chống muỗi tự cuốn

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn được chia thành 2 phần chính tương ứng với chức năng của nó:
  • Phần cố định: Bao gồm phần khung cửa, hệ thống thanh ray 2 bên, ốc vít cố định cửa. Ngoài ra còn có phần hộp lô quấn thanh ray, phần này chính là phần quan trọng nhất giúp cửa của bạn được kéo lên, hạ xuống dễ dàng mà không bị kẹt.  Trên khe thanh ray có gắn sẵn lớp long mềm, đảm bảo cửa lưới khít vào thanh ray để tránh côn trùng xâm nhập mà vẫn đảm bảo được sự trpn tru khi sử dụng.
  • Phần động: Phần động bao gồm lò xo cuốn chuyên dụng được sản xuất từ thép không gỉ có chất lượng cao, độ đàn hồi tốt. Phần này chính là một chi tiết quan trọng của cửa tự cuốn. Sợi lưới được dệt đan chéo nhau, đường kính khoảng 0.3mm, đảm bảo không một loại côn trùng nào có thể chui qua.

2. Cửa lưới chống muỗi lùa

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa thích hợp lắp ở những nơi có không gian rộng như cửa ra vào, tuy nhiên cũng có nhiều khách hàng lựa chọn cửa dạng lùa cho cửa sổ, bởi sự sang trọng, thiết kế bắt mắt. 

 

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa lắp đặt ở vị trí cửa ra vào (cửa chính)

 

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa lắp đặt ở vị trí cửa ra vào (cửa chính)

2.1. Đặc điểm lưới chống muỗi dạng lùa

Cửa dạng lùa được cấu tạo bao gồm 1 đến 2 cánh, với khung cửa được làm từ nhôm chắc chắn, có độ dày cao. Phần lưới cửa được cấu tạo từ Inox 304 không gỉ, tăng them tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

2.2. Ưu điểm cửa chống muỗi dạng lùa

  • Lắp đặt, sử dụng dễ dàng
  • Độ bền cao, không bị mối mọt, cong vênh
  • Tùy biến kích thước tùy theo diện tích lắp đặt

3. Cửa lưới dạng xếp

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp cũng là một trong những loại cửa được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Đây là loại cửa giúp tiết kiệm tối đa diển tích. Cửa dạng xếp đảm bảo cho không gian nhà bạn luôn có đủ ánh sang tự nhiên mà vẫn chống tuyệt đối sự xâm nhập của các loại côn trùng.

 

Cửa dạng xếp có khung cửa được làm từ nhôm cao cấp với nhiều màu khác nhau như: màu vân gỗ, màu trắng sứ, màu ghi, … Mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian nhà bạn.

 

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp

 

 Lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp

4. Cửa lưới cố định

Cửa lưới chống muỗi dạng cố định là sản phẩm cửa lưới wcj lựa chọn lắp đặt tại những vị trí cố định, không có nhiều sự can thiệp, mở ra vào. Cửa chống muỗi dạng cố định giúp tiết kiệm tối đa chi phí, bởi chúng không mất hệ thống thanh ray như cửa dạng lùa hay cửa tự cuốn.

 

Với phần lưới được thiết kế từ sợi inox 304 cao cấp đan chéo nhau, chính vì vậy cửa lưới có độ bền cao, nếu bận vệ sinh đúng cách, thì độ bền của cửa lưới có thể lên tới 10 năm.

5. Cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở

Cửa chống muỗi đóng mở là mẫu cửa lưới có cấu tạo 2 cánh hoặc 4 cánh  với phần lưới được làm từ sợi inox 304 cao cấp. Phần khung được làm từ nhôm định hình có độ bền cao.

 

Cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở thường được lắp tại cửa ra vào, lối ra ban công,…

 

Trên đây là một số những mẫu cửa lưới chống muỗi giá rẻ tại Hà Nội được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian gần đây. Nếu bạn cần tư vấn thêm đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nhé. Cửa lưới Thành Nam với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, đội ngũ thợ lâu năm với tay nghề cao, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Cập nhật lần cuối: 7/29/2020 9:18:24 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in