Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Thông tin cơ bản cần biết về cửa lưới chống muỗi

Nếu như khung nhôm là thành phần tạo nên độ cứng chắc cho cửa thì lưới chống muỗi chính là yếu tố quyết định đến hiệu quả ứng dụng của cửa và vẻ đẹp của sản phẩm.

Thông tin về cửa lưới chống muỗi

Để tạo ra được bộ cửa chống muỗi hoàn chỉnh và có khả năng ngăn chặn muỗi, các loại côn trùng hiệu quả thì cấu tạo, thành phần, thông số kỹ thuật và đặc biệt là vật liệu tạo nên lưới phải đạt được các yêu cầu nhất định.

1. Các bộ phận của cửa lưới chống muỗi

Thông tin về cửa lưới chống muỗi

 

Thông tin về cửa lưới chống muỗi

 

Nếu như khung nhôm là thành phần tạo nên độ cứng chắc cho cửa lưới thì phần lưới chính là yếu tố quyết định đến hiệu quả ứng dụng của cửa và vẻ đẹp của sản phẩm. Bởi đây là bộ phận chiến gần hết diện tích của toàn bộ cửa

 

  • Lưới chống muỗi chất lượng cao thường được làm từ inox 304 không gỉ hoặc sợi thủy tinh cao cấp. Đây hoàn toàn là những thành phần an toàn, không có hóa chất, không lẫn thêm tạp chất hay sinh ra các phản ứng hóa học với môi trường xung quanh.
  • Các sợi lưới rất mảnh được đan dệt với nhau theo hình xoắn ốc, với độ dày dùng để làm cửa ở khoảng 0.7mm. Lưới chống muỗi phải đảm bảo được độ đàn hồi, dẻo dai, mềm mại và khả năng kéo dãn tốt để đảm bảo tính kết nối giữa các sợi lưới ngang, dọc. Đặc biệt là hạn chế tình trạng rách lưới ở mức độ thấp nhất.

2. Lưu ý khi lựa chọn lưới chống muỗi

Lưới chống muỗi đạt chuẩn cao cấp được sản xuất dựa trên công nghệ mới của Italy không có mùi nhựa khó chịu, bề mặt nhẵn bóng nên giá thành cao hơn so với những loại lưới nhập khẩu từ Đài Loan, Trung Quốc.

 

Lưới chống muỗi

 

Lưới chống muỗi chất lượng có độ bền cao, an toàn với người dùng.

 

Vì cửa lưới chống muỗi thường được lắp đặt ở các vị trí quan trọng trong ngôi nhà như cửa chính, cửa sổ… và mức độ tiếp xúc của con người với các loại cửa cũng thường xuyên nên nếu dùng sản phẩm chất lượng kém thì không những chỉ ảnh hưởng đến tuổi thọ vật dụng mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình, nhất là trẻ em và người già.

 

Ở các vị trí trên cao, bạn nên chọn các loại cửa có lưới dày để chịu áp lực của gió tốt hơn. Sau khi lắp cửa lưới, gió vẫn lùa vào giúp lưu thông không khí, mang lại sự thông thoáng và mát mẻ cho căn phòng.

 

Nhờ có sự hỗ trợ của cửa lưới chống muỗi, giờ đây bạn không cần phải sử dụng đến những chai xịt muỗi, hương muỗi, các hóa chất độc hại… để xua đuổi muỗi và côn trùng nữa. Do đó, sự an toàn cho sức khỏe con người được bảo vệ một cách tốt hơn. Từ những điều tuyệt vời này chúng tôi hy vọng người tiêu dùng sẽ có những lựa chọn thông minh cho mình.

 

Cửa lưới Thành Nam chuyên cung cấp, sản xuất và lắp đặt các loại cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng chuyên nghiệp trên cả nước. Khi đến với sản phẩm cửa lưới của chúng tôi, bạn sẽ trực tiếp trải nghiệm một không gian sống thật thoải mái, an toàn. Nhanh tay nhấc máy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận báo giá siêu ưu đãi nhé!

Cập nhật lần cuối: 7/15/2020 9:55:26 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in