Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Sử dụng cửa lưới chống muỗi tiết kiệm năng lượng xanh

Sử dụng cửa lưới chống muỗi đang là xu hướng cuộc sống hiện nay giúp con người hướng tới lối sống xanh và tiết kiệm năng lượng. Bởi thiết kế ưu việt và hiệu quả sử dụng của sản phẩm này.

Xu hướng cuộc sống hiện nay, con người hướng tới lối sống xanh và tiết kiệm năng lượng. Vì thế đã có rất nhiều giải pháp được đưa ra để đáp ứng nhu cầu môi trường xanh hơn, và một trong số đó ít ai biết đến là sử dụng cửa lưới ngăn côn trùng.

Môi trường sống xanh với cửa lưới chống muỗi

Sử dụng cửa lưới chống muỗi tiết kiệm năng lượng

 

Cửa lưới chống muỗi - Giải pháp để đáp ứng nhu cầu môi trường xanh hơn

 

Mọi người thường nghĩ là chỉ với một chiếc cửa chống muỗi làm sao có thể góp phần giúp môi trường sống trở nên xanh hơn. Với cấu tạo ưu việt cửa lưới tạo nên chức năng đặc biệt lọc khí thông thoáng cho các gia đình sử dụng.

Phần lưới cửa chống muỗi 

Lưới chống muỗi 

 

Lưới chống muỗi

 

  • Đa dạng về kiểu loại và kích thước, lưới lọc khí chống muỗi làm từ tập hợp của những nguyên vật liệu có chất lượng tốt và cao cấp nhất hiện nay thân thiện môi trường sống. Trong đó lưới lọc inox 304 và lưới sợi thủy tinh là sản phẩm chủ yếu được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng.
  • Lưới sợi thủy tinh: chiết xuất từ sợi thủy tinh dẻo dai chắc chắn tăng tuổi thọ sử dụng cho sản phẩm, giúp giảm lượng lớn nguyên liệu thải loại từ các sản phẩm hỏng. Được thiết kế có mật độ mắt lưới là 16x18 ô/inch cùng phun thêm lớp nhựa chống oxi hóa, hàm lượng niken lớn hơn 8% tạo ra sản phẩm xanh bền đẹp với môi trường sống.
  • Lưới inox 304: nhập khẩu từ Italy với kích thước ô lưới cực nhỏ bằng thép không gỉ "loại đặc biệt", độ co giãn khá tốt, được làm từ sợi inox mảnh li ti, có khả năng chịu được lực tác động lớn, không xảy ra tình trạng rách lưới, dễ dàng uốn nắn.... Rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn. Lưới không chắn tầm nhìn, giữ nguyên tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Sử dụng lưới inox 304, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì sẽ không có một loại côn trùng nào có thể lọt qua được, đồng thời vẫn đảm bảo ánh sáng tuyệt đối cho không gian nhà bạn.

Khung cửa lưới chống muỗi

Mẫu cửa lưới chống muỗi dạng xếp

 

Mẫu cửa lưới chống muỗi dạng xếp

 

  • Khung cửa lưới được lấy ý tưởng từ các khung cửa thông thường: cửa sổ, cửa ra vào... để tăng cường khoảng không gian trao đổi không khí.
  • Khung lưới chống muỗi cũng làm bằng những vật liệu chuyên dụng bền, chắc, độ dày cao giúp khách hàng mua một lần dùng lâu bền.
  • Bề mặt được phủ lớp sơn bóng đẹp khó bị bong tróc tạo độ kín, khít có chức năng chống muỗi, tiết kiệm chi phí sử dụng các chất liệu hóa học gây hại môi trường. Ngoài ra đặc điểm này cũng giúp khách hàng dùng cửa lưới yên tâm về độ thẩm mỹ, độ an toàn với vị trí lắp đặt.
  • Kích thước nhỏ phần khung nhốm nhưng vẫn chắc chắn và chịu được lực va đập rất tốt như: gió, lực tác động từ người dùng.

 

Vì một cuộc sống xanh, ngại gì bạn không thử trải nghiệm sử dụng cửa lưới chống muỗi. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và chọn lựa thiết kế phù hợp với ngôi nhà của bạn.

Cập nhật lần cuối: 8/7/2020 9:35:30 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in