Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Vì sao nên lắp cửa lưới chống muỗi dạng xếp cho phòng ngủ

Nếu bạn đang muốn trang trí lại phòng ngủ sao cho thoải mái nhất và bảo vệ sức khỏe thì các sản phẩm cửa lưới dạng xếp là một trong những loại cửa hoàn hảo dành cho gia đình bạn.

Lý do nên lắp cửa lưới chống muỗi dạng xếp cho phòng ngủ

Cửa lưới chống muỗi được thiết kế đa dạng mang phong cách hiện đại, nhiều kiểu dáng mẫu mà phù hợp với mọi không gian từ căn hộ, chung cư cao cấp hay biệt thự. Nếu bạn đang muốn trang trí lại phòng ngủ sao cho thoải mái nhất và bảo vệ sức khỏe thì các sản phẩm cửa lưới dạng xếp là một trong những loại cửa hoàn hảo dành cho gia đình bạn.

1. Ưu điểm trong thiết kế lưới dạng xếp phù hợp phòng ngủ

Cửa lưới chống muỗi lắp đặt trong phòng ngủ

 

Sử dụng cửa lưới chống muỗi dạng xếp cho không gian phòng ngủ thoáng sạch không muỗi, côn trùng

 

  • Khung nhôm:
    • Theo chiều dọc được làm từ nhôm định hình cao cấp Việt - Nhật, không rỉ sét, bền theo thời gian, không còn lo bị rơi vụn rỉ sét sau lâu ngày sử dụng.
    • Chất liệu khung làm không cong vênh và có nhiều màu sắc tinh tế để phù hợp với nhiều thiết kế tinh tế của phòng ngủ, đem lại cảm giác an toàn, thoải mái.
    • Phần khung được tạo kiểu đơn giản thích hợp với cả những kiến trúc nhà từ cổ điển đến hiện đại.
  • Thanh kéo: Là thanh để khách hàng sử dụng thao tác đóng, mở cửa.
  • Thanh ray: gồm thanh ray dưới và thanh ray trên.
  • Lưới chống muỗi: Khác hoàn toàn với những sản phẩm khác và đây cũng chính là điểm nhấn của cửa lưới dạng xếp cao cấp.
    • Lưới được đan dệt tinh tế theo kiểu nan quạt, bắt mắt tạo ô thoáng nhỏ mở rộng sự lưu thông không khí, để sau mỗi giấc ngủ bạn có thể lấy lại tinh thần sảng khoái cho ngày mới tràn đầy năng lượng.
    • Được đặc biệt tạo riêng dáng xếp gọn nhẹ và trơn tru kết hợp chuyển động thanh dọc được bố trí sát khung tường, cửa lưới xếp có khả năng điều chỉnh được độ sáng cho phòng, hòa mình cùng thiên nhiên với những giấc ngủ sâu, êm ái.
    • Ngoài ra còn có một số bộ phận khác như: dải nhựa, dải cố định dải nhựa, ốc vít, ke góc, nhựa góc, mút xốp và một số phụ kiện khác.

2. Cách thức vận hành cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Cách thức vận hành của cửa lưới chống muỗi dạng xếp

 

 Cách thức vận hàng của cửa lưới chống muỗi

 

Phòng ngủ được xếp vào không gian tinh tế trong nhà nên đội ngũ kỹ thuật đã thiết kế sản phẩm được vận hành đơn giản phù hợp. Với thao tác thật dễ dàng và nhanh gọn chỉ việc kéo cửa lưới theo chiều ngang là bạn đã có thể đóng mở cửa một cách nhanh chóng. Lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp giúp cho ngôi nhà trở nên an toàn hơn, sẽ không còn nỗi lo côn trùng xâm nhập vào nhà, không lo người thân bị muỗi chích và từ đó an tâm hơn với những dịch bệnh từ côn trùng gây ra.

 

Lựa chọn cửa lưới chống muỗi dạng xếp đem lại cảm giác an toàn, dễ chịu cho giấc ngủ. Bạn sẽ không cần phải mắc màn hay đóng cửa nữa không khí trong lành từ bên ngoài sẽ thông qua cửa lưới chống muỗi vào nhà giảm cảm giác bí bách, khó chịu,... cho bạn và người thân có giấc ngủ ngon, sâu.

 

Sự tin dùng của khách hàng giúp chúng tôi thực hiện mang lại cuộc sống xanh cho mọi gia đình, bảo vệ sức khỏe con người và tránh xa các bệnh truyền nhiễm. Quý khách có nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi, vui lòng liên hệ Cửa lưới Thành Nam chúng tôi sẽ cử nhân viên đến khảo sát và tư vấn đồng thời báo giá để Quý khách có sự lựa chọn ưng ý phù hợp nhất! Cửa lưới Thành Nam rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Cập nhật lần cuối: 12/16/2020 8:42:12 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in