Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Ở chung cư có cần lắp đặt cửa lưới chống muỗi?

Việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi ở các căn hộ chung cư ngày nay đã trở thành nhu cầu không thể thiếu của các gia đình, nhất là các gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi.

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho căn hộ chung cư

Chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, càng hiện đại thì việc bảo vệ sức khỏe ngày càng được quan tâm. Và nhất là các khu chung cư, nơi thoát nước cống hay rác thải sinh hoạt là nơi lý tưởng để muỗi và các loại côn trùng sinh trưởng, phát triển. Do vậy nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi ở những nơi này cũng không ngừng tăng lên.

 

Sự tiện lợi của cửa lưới chống muỗi

Sự tiện lợi của cửa lưới chống muỗi

 

 Sự tiện lợi của cửa lưới chống muỗi

 

Chẳng ai muốn chống lại muỗi và các loại côn trùng bằng những cách phức tạp mà hiệu quả lại ko cao, thậm chí còn ảnh hưởng đến sức khỏe như ngủ trong màn tẩm hóa chất, sử dụng nhang đuổi muỗi, vợt muỗi hay mặc quần áo dài tay…

 

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi đảm bảo giải quyết tất cả các vấn đề này cho bạn:

 

  • Ngăn chặn tuyệt đối sự xâm nhập của ruồi, muỗi, rắn, rết, côn trùng, chuột…
  • An toàn và hiệu quả cao: không hóa chất độc hại, không gây vướng víu
  • Không chỉ bảo vệ căn hộ chung cư mà nó còn mang đến sự sang trọng, tiện nghi, giúp không gian bên trong ngôi nhà bạn trở nên thông thoáng, sạch sẽ, hạn chế được bụi bặm. Điều này rất có ý nghĩa với các căn hộ ở khu chung cư khi mà diện tích thường nhỏ, các căn hộ bố trí san sát nhau, theo một khối kiến trúc tổng thể vì vậy thường bị hạn chế về không khí và ánh sáng bên ngoài.

 

Có thể nói, đây là giải pháp tối ưu để mang đến cho căn hộ chung cư, nhất là các căn có diện tích nhỏ một không gian sống an toàn, thông thoáng, sạch sẽ mà tiết kiệm diện tích, chi phí.

 

Loại cửa chống muỗi nào phù hợp với nhà chung cư?

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho căn hộ chung cư

 

 Lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho căn hộ chung cư

 

  • Với vị trí cửa sổ từ tầng 10 trở xuống hoặc những nơi có lưu lượng gió không lớn thì thích hợp với cửa lưới chống muỗi tự cuốn. Còn đối với các cửa sổ ở tầng cao hơn hay những nơi có lưu lượng gió lớn, bạn có thể sử dụng cửa lưới chống muỗi dạng lùa 1 cánh hoặc dạng lùa 2 cánh tùy diện tích.
  • Đối với cửa ra vào của căn hộ chung cư, bạn có thể sử dụng cửa lưới chống muỗi theo dạng xếp hoặc dạng lùa. Ưu điểm của các loại cửa này là giúp tiết kiệm diện tích khi mở do cơ chế lưới xếp hoàn toàn vào hộp kỹ thuật, giúp cho không gian gọn gàng, thông thoáng.

 

Lưu ý: cửa xếp không nên sử dụng ở những vị trí cửa có lưu lượng gió lớn để tránh tình trạng đứt dây dẫn hướng, dẫn đến hỏng lưới, vừa ảnh hưởng đến độ bền sản phẩm, vừa nguy hiểm cho người sử dụng.

 

Việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi ở các căn hộ chung cư ngày nay đã trở thành nhu cầu không thể thiếu của các gia đình, nhất là các gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi. Tuy nhiên lựa chọn loại cửa nào cho phù hợp với kiến trúc tổng thể ngôi nhà cũng như kiểu thiết kế của cửa cần lắp không phải ai cũng biết rõ. Để lựa chọn được mẫu cửa phù hợp, hiệu quả và bền, trước khi lắp đặt bạn nên nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia trong lĩnh vực cửa lưới chống muỗi.

 

Cửa lưới Thành Nam  - Nhà phân phối uy tín tại Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn mua cửa lưới chống muỗi không chỉ cho căn hộ chung cư mà còn lắp đặt ở trường học, nhà hàng, khách sạn, văn phòng... Nhấc máy liên hệ Cửa lưới Thành Nam để được tư vấn và nhận báo giá cực ưu đãi nhé!

Cập nhật lần cuối: 1/13/2021 8:44:27 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in