Cửa lưới chống muỗi cao cấp

7 bước lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Với thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc đa dạng, bắt mắt nên cửa lưới chống muỗi dạng xếp lắp đặt rất dễ dàng không làm thay đổi cấu trúc cửa nói riêng và tổng thể kiến trúc ngôi nhà nói chung.

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp

 

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp cũng chính là một trong những cách trang trí nội thất cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng. Ngày nay sản phẩm này trở nên rất phổ biến và được nhiều người tiêu dùng biết đến vì cả tác dụng ngăn chặn côn trùng và nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ.

 

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp

 

Sử dụng cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Thiết kế của cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Với thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc đa dạng, bắt mắt nên khi lắp vào khung cửa có sẵn sẽ không làm thay đổi cấu trúc cửa nói riêng và tổng thể kiến trúc ngôi nhà nói chung.

Sản phẩm cửa dạng xếp được thiết kế đặc biệt với những lỗ nhỏ li ti, không những ngăn chặn hoàn toàn côn trùng mà còn giúp gió và ánh sáng lùa vào tạo không gian thoáng mát tự nhiên như ở ngoài trời.

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp lắp đặt rất dễ dàng

Với cửa lưới chống muỗi dạng xếp không gian nhà vừa thoáng sạch vừa thẩm mỹ hơn

 

Với cửa lưới chống muỗi dạng xếp không gian nhà vừa thoáng sạch vừa thẩm mỹ hơn

 

  • Lắp khung cố định: Dùng bua nhựa lắp ghép thanh ray trên G512 và thanh ray G508, G509 bằng các nẹp góc SW532
  • Lắp khung cố định vào khung cửa: dù lắp bên trong hay bên ngoài khung cửa thì đều dùng vít M4x12 cố định khung cố định vào khung cửa. Trong quá trình này nên chú ý bắn vít vào các lỗ đã được khoan trên thanh ray G508 và G509, đảm bảo hai thanh ray không bị xoắn.
  • Lắp thanh ray dưới: thanh ray G505 có keo dính, khi lắp đặt chỉ cần bóc bỏ lớp giấy ra rồi gắn xuống nền là được nhưng khi gắn xuống nền nhà phải đảm bảo thanh ray không bị lệch và đường chỉ của thanh ray G505 phải nằm giữa tâm thanh ray G508 và thanh ray G09, khe hở là 2mm.
  • Lắp nắp góc SW533 vào khung cố định
  • Lắp thân cửa vào khung: nghiêng phần thân cửa để đẩy vừa vào khung cố định. Chú ý thanh nhôm đứng ở phần thân cửa không có tay kéo sẽ hướng về chốt cài cố định. Sập thân cửa vào chốt gài cố định: Cố định 1 bên cửa nếu là cửa đi 1 cánh, cố định cả 2 bên nếu là cửa đi 2 cánh.
  • Lắp hãm trên SW535: Dùng tô vít vặn ốc hãm rồi đẩy SW535 tới thanh ray trên G512 sau đó vặn ốc hãm lại.
  • Vận hành thử: Đóng mở cửa một vài lần kiểm tra xem cửa chạy có nhẹ nhàng, trơn tru không…Nếu cửa vận hành không được nhẹ nhàng cần phải kiểm tra lại phần khung cố định: Khung có bị vặn hay không, thanh ray G505 có bị lệch hay không.

 

Vậy là sau 7 bước nhẹ nhàng, bạn có thể lắp xong được bộ cửa lưới chống muỗi như ý. Lắp cửa lưới không hề khó, chỉ cần cẩn thận, khéo léo một chút là tự mình có thể tháo lắp, bảo dưỡng, sửa chữa mà không cần nhờ đến thợ. Hãy chú ý ký hiệu của từng bộ phận để tránh nhầm lẫn bạn nhé.

Cập nhật lần cuối: 9/11/2020 9:38:21 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in