Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Nhà cửa thoáng mát nhờ cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Với phân khúc sản phẩm chiếm ưu thế tốt về giá, cửa dạng xếp đang lọt top các sản phẩm chiều lòng khách hàng nhất. Thiết kế ô xếp sẽ làm ngôi nhà tăng diện tích thông thoáng tạo sự thoải mái cho bạn và gia đình.

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp cho không gian nhà thêm thông thoáng trong lành

Với phân khúc sản phẩm chiếm ưu thế tốt về giá, cửa lưới chống muỗi dạng xếp đang lọt top các sản phẩm chiều lòng khách hàng nhất. Thiết kế ô xếp sẽ làm ngôi nhà tăng diện tích thông thoáng tạo sự thoải mái cho bạn và gia đình.

1. Thoáng mát sạch sẽ với cửa chống muỗi dạng xếp

Nhà thoáng mát với cửa lưới chống muỗi dạng xếp

 

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp lắp đặt ở cửa ra vào

Phần lưới:

 

  • Mặt lưới Kim loại (Inox không gỉ) là chất liệu ưu tiên dùng trong các ngành công nghiệp hiện nay. Khách hàng có thể kết hợp khi lựa chọn kiểu cửa lùa, cửa mở. Sợi Inox thiết kế mảnh, trắng bóng tạo cảm giác dễ chịu, không chắn tầm nhìn. Kích thước lưới được đan nhỏ, phù hợp nhiều kiến trúc cửa lỗ 0.8 x 0.8 mm tăng diện tích thông thoáng cho căn phòng.
  • Lưới được làm bằng sợi thủy tinh: mềm dẻo bên ngoài được phủ lớp nhựa uPVC để cố định các ô lưới, để khi xếp lưới lưới không bị rách, thao tác mở ra đóng vào dễ dàng hơn. Vật liệu sợi thủy tinh tăng khả năng chống ẩm và chống thấm cao và chịu đựng nhiệt độ.
  • Lưới gồm 2 màu: ghi & đen

 

Khung nhôm:

 

  • Khung nhôm được định hình theo khuôn mẫu sơn tĩnh điện hay nhôm thường giúp sản phẩm tránh bị ăn mòn bởi quá trình oxy hóa hay tác động của thời tiết làm tăng độ bền cho sản phẩm.
  • Nhôm sử dụng định hình theo tiêu chuẩn kỹ thuật riêng của cửa lưới tự xếp gồm: Khung và các thanh ray trên có dưới dẫn hướng lưới khi kéo sang ngang, có tay kéo lưới kết hợp tính từ của nam châm.

 

2. Cách vệ sinh cửa chống muỗi xếp

Nhà thoáng mát với cửa lưới chống muỗi dạng xếp-1

 

 Vệ sinh cửa lưới chống muỗi dạng xếp nhanh sạch

 

Làm sạch cửa lưới đôi khi trở thành vấn đề mỗi khi việc dọn dẹp nhà cửa, để vệ sinh cửa lưới kỹ nhất các bạn cần thực hiện theo trình tự đơn giản sau:

 

  • Tháo rời cửa lưới chống muỗi ra khỏi cửa.
  •  Phần được tháo rời dùng vòi nước xịt qua lưới.
  •  Sử dụng vừa đủ lượng chất tẩy rửa không quá đặc, pha hỗn hợp nước với chất tẩy rửa dùng theo tỉ lệ 1:1
  •  Dùng bàn chải mềm được nhúng hỗn hợp trên để tiến hành cọ rửa lưới theo chiều từ trên xuống dưới.
  •  Sau khi cọ với chất tẩy, bạn dùng nước rửa lại cửa sạch sẽ.
  •  Dùng vải mềm lau để loại bỏ đi những vết bẩn còn xót.
  •  Rửa sạch lần cuối và để lưới được khô ráo. Sau đó, khi lưới muỗi thật khô sẽ lại tiến hành lắp vào vị trí cũ như ban đầu.

 

Bạn có thể áp dụng cách này cho cả lưới muỗi đã dùng lâu ngày có độ bám bụi nhiều, hoặc lâu ngày không sử dụng.

 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt nhanh nhất, hài lòng nhất. Cửa lưới chống muỗi Thành Nam với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này cam kết sẽ làm hài lòng mọi Quý khách hàng, cam kết hàng chất lượng, giá tốt!

Cập nhật lần cuối: 7/27/2020 8:56:44 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in