Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Chọn cửa lưới chống muỗi cho phòng khách

Cửa lưới chống muỗi cao cấp chính hãng không chỉ mang lại sự thông thoáng, sạch sẽ, tránh côn trùng bụi bẩn mà còn giúp phòng khách gọn gàng hơn.

Cửa lưới chống muỗi cho phòng khách

Nếu gia đình bạn đang được sở hữu 1 căn hộ tiện nghi với phòng khách rộng rãi, hiện đại, lịch sử và đang tìm kiếm giải pháp chống côn trùng hiệu quả cho không gian này thì cửa lưới chống muỗi là sản phẩm không thể bỏ qua.

1. Phòng khách thoáng sạch với cửa chống muỗi

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho phòng khách

 

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho phòng khách

 

Có thể nói phòng khách là nơi thể hiện nhiều thứ về gia chủ, từ tính cách đến gu thẩm mỹ và cả đẳng cấp của bản thân. Với các sản phẩm cửa lưới chống muỗi cao cấp, bạn sẽ có không gian sạch sẽ, an toàn tuyệt đối. Tuy nhiên, việc lựa chọn cửa cho phòng khách cũng không nên quá dễ dãi mà cần cân nhắc các tiêu chí cho phù hợp.

2. Tiêu chí lựa chọn cửa lưới cho phòng khách

  • Sản phẩm cao cấp, chính hãng sẽ mang lại những lợi ích tuyệt vời nhất cho người sử dụng. Một căn phòng đẹp, các đồ dùng nội thất tiện nghi, sang trọng mà lắp những bộ cửa bình dân, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng thì không gian sẽ bị phá vỡ hoàn toàn.
  • Phải mang lại sự thông thoáng cho phòng khách: theo phong cách thiết kế kiến trúc hiện nay, các căn hộ đều cố gắng thiết kế theo hướng mở để hòa hợp với thiên nhiên. Vì vậy, dù là cửa sổ hay cửa ra vào đều có kích thước lớn. Để tận dụng ưu điểm này, sản phẩm cửa lưới chống muỗi bạn chọn cần phải phát huy được điều đó. Bạn có thể mở tất cả cửa để đón không khí trong lành và gió trời mát lạnh tự nhiên mà không phải lo sợ bất cứ loại muỗi hay côn trùng nào xâm nhập vào nhà. Cửa còn giúp hạn chế 1 phần ánh nắng và nhiệt độ chiếu vào phòng khách, đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu.
  • Giúp phòng khách gọn gàng hơn: trước khi mua, bạn nên tìm hiểu kỹ xem loại cửa lưới nào phù hợp với không gian cần lắp đặt của nhà mình. Đối với phòng khách, cửa tự cuốn, cửa dạng lùa hoặc dạng xếp đều là những phương án phù hợp, bởi lưới có thể cuộn lại hoặc xếp gọn gàng vào hộp, không gây vướng víu ảnh hưởng đến không gian xung quanh giúp phòng khách gọn gàng và tiện nghi.

3. Chọn sản phẩm cửa lưới chống muỗi của các đơn vị uy tín

Chọn cửa lưới chống muỗi cho phòng khách

 

 Chọn mua cửa lưới chống muỗi chất lượng

 

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm cửa hàng giả hàng nhái, kém chất lượng được bày bán khá trôi nổi. Để đáp ứng được các tất cả các tiêu chí kể trên, bạn cần tìm được nhà sản xuất cửa uy tín nếu không sẽ rơi vào ma trận những mặt hàng không đảm bảo.

 

Vậy nên hãy tìm những sản phẩm của các hãng uy tín như Thành Nam - cung cấp các sản phẩm chính hãng, có chất lượng tốt. Cho dù kinh phí có thể cao hơn một chút so với các bên khác nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm cũng như dịch vụ kèm theo bao gồm lắp đặt, bảo hành, bảo dưỡng đều rất tốt.

 

Hy vọng với những thông tin trên bạn đã có thể lựa chọn cho phòng khách nhà mình sản phẩm cửa lưới chống muỗi phù hợp và đảm bảo chất lượng nhất. Liên hệ ngay cho Cửa Thành Nam chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Quý khách những sản phẩm chất lượng giá tốt nhất, đồng thời hỗ trợ để Quý khách chọn được sản phẩm ưng ý phù hợp nhất!

Cập nhật lần cuối: 8/28/2020 9:44:53 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in