Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Tính ưu việt của cửa chống muỗi đóng mở

Tuy là thiết kế theo dạng cửa truyền thống, tuy nhiên cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở vẫn chiều lòng không ít những khách hàng ưa sự đơn giản, cổ điển.

 Cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở

Tuy là thiết kế theo dạng cửa truyền thống, tuy nhiên cửa lưới dạng đóng mở vẫn chiều lòng không ít những khách hàng ưa sự đơn giản, cổ điển.

Điểm ưu việt của cửa lưới chống muối dạng mở

 

Tính ưu việt của cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở

 

Tính năng ưu việt của cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở

 

Tùy theo thiết kế chung của ngôi nhà cũng như sở thích và túi tiền của bạn mà bạn có thể lựa chọn những mẫu cửa khác nhau về kiểu dáng và màu sắc. Cửa lưới dạng đóng mở giúp bạn tiết kiệm chi phí và thay thế được chiếc cửa bình thường. Bởi đây là phiên bản nâng cấp từ cửa thông thường, đồng thời cũng là dòng sản phẩm cao cấp, vừa đẹp, hiện đại lại tiện nghi.

 

Khi lựa chọn cửa lưới chống muỗi với loại cửa đóng mở, bạn sẽ nghĩ nó chỉ thích hợp với những nơi có khoảng không rộng. Tuy nhiên bạn có thể nhờ tư vấn của đội ngũ thiết kế để có kích thước vừa vặn và đep. Dòng sản phẩm này đáp ứng được khả năng tài chính của hầu hết mọi khách hàng, bạn có thể chọn theo cửa sổ với diện tích xung quang khá rộng thì loại cánh mở 1 cánh và loại cánh mở 2 cánh là lựa chọn thông minh của bạn. 

 

Về chất lượng cũng như tính năng chống muỗi, côn trùng, cửa dạng đóng mở không hề thua kém các mẫu cửa lưới khác. Về màu sắc nó cũng rất đa dạng cho người dùng có những lựa chọn phù hợp nhất với không gian sống của mình.

Cấu tạo của cửa lưới đóng mở

Cửa lưới chống muỗi đóng mở thiết kế 2 cánh

Cửa lưới chống muỗi đóng mở 2 cánh

 

Được làm từ những nguyên liệu cao cấp nhất hiện nay bao gồm khung nhôm định hình, lưới chống muỗi inox 304, một chất liệu bền nhất trong mọi điều kiện thời tiết. Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ lắp đặt, dễ vệ sinh, bảo dưỡng.

 

Chốt cửa và bản lề đều là những chất liệu cao cấp, chắc chắn, đảm bảo trơn tru giúp cho cửa mở ra đóng vào rất dễ dàng.

 

Cửa cánh đóng mở cũng không hề kén về màu sắc, được sơn tĩnh điện các màu khác nhau như đen, trắng sứ, giả gỗ, mang đến một không gian thẩm mỹ không kém những loại cửa khác và chiều lòng khách hàng sử dụng.

Lợi ích khi sử dụng

 

Cửa lưới chống muỗi đóng mở giúp tạo nên không gian sống thoáng sạch an toàn

 

 Với cửa lưới chống muỗi đóng mở bạn có thể tha hồ tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát ngay trong ngôi nhà mình

 

Với cửa chống muỗi dạng cánh mở dùng cho cửa sổ, từ nay bạn không còn nỗi lo bị quấy rối bởi các loại côn trùng. Bạn có thể tha hồ tận hưởng bầu không khí trong lành và không gian xinh đẹp bên ngoài cũng như nguồn năng lượng tự nhiên quý giá, giúp tăng cường sức khỏe.

 

Lưới cửa sẽ bảo vệ tốt làn da của bạn khi hạn chế một phần tia cực tím của ánh nắng chiếu vào. Các bụi bặm mịn bên ngoài cũng sẽ được lọc tối đa trong không khí khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi. Điểm trừ lớn nhất của dạng cửa này là khá kén địa hình, do chiếm diện tích khi mở nhưng cũng chính là điểm tiết kiệm chi phí nhất cho bạn khi chỉ cần lắp đặt cửa chống muỗi.

 

Trên đây là những tính năng ưu việt của loại cửa lưới chống muỗi đóng mở. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng loại cửa như thế này, hãy liên hệ với Cửa lưới Thành Nam, chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ để Quý khách chọn mua được sản phẩm chất lượng nhất phù hợp với không gian nhà mình với giá đặc biệt hữu nghị. Cửa lưới Thành Nam rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Cập nhật lần cuối: 4/10/2021 2:46:37 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in