Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Chọn cửa lưới chống muỗi tự cuốn tiện lợi, bền đẹp

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chủng loại đẹp để khách hàng tùy ý lựa chọn phù hợp điều kiện kinh tế và sở thích. 

Tiện lợi với cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn Hà Nội có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chủng loại đẹp để khách hàng tùy ý lựa chọn phù hợp điều kiện kinh tế và sở thích. Rất nhiều người Việt đã bình chọn, và ưa chuộng sử dụng cửa lưới tự cuốn bởi sự thiết kế đơn giản của nó.

 

Chọn cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn góp phần vừa bảo vệ không gian sống vừa tăng tính thẩm mỹ 

Cấu tạo tiện lợi của cửa lưới tự cuốn

  • Khung nhôm: Với chất liệu nhôm bền, độ mềm dẻo, dãn nở thích hợp sự thay đổi của nhiệt độ, thời tiếtKhung và các thanh ray trên, dưới nhịp nhàng khi kéo, lướt sang ngang, tay kéo lưới cùng nam châm. Khung nhôm được định hình theo khuôn mẫu và kết hợp một sơn tĩnh điện hoặc khung nhôm thường được định hình theo tiêu chuẩn kĩ thuật riêng của cửa lưới
  • Phần lưới: Sợi Inox mảnh, trắng bóng, đan thành lưới theo yêu cầu kích thước phù hợp.
  • Phụ kiện: Góc đầu nối nhựa, đầu bịt tay kéo

Nguyên tắc hoạt động của cửa tự cuốn

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn sử dụng rất dễ dàng

 

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn sử dụng rất đơn giản 

 

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn được đóng mở bằng thao tác tay một cách dễ dàng kéo lưới xuống hoặc cuộn lên, ghim lưới bởi khoá lưỡi gà chân ray dẫn hướng.

 

Khi không sử dụng (đóng cửa chính), chỉ cần bằng một động tác nhấn nhẹ trên thanh kéo ngang, lưới cuốn sẽ tự động theo khe ray dẫn hướng và được xếp gọn vào hộp lô nhờ lực kéo - nén của lò xo.

Ưu điểm cửa chống muỗi dạng tự cuốn

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có rất nhiều ưu điểm

 

Sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn mang lại nhiều lợi ích

 

Đây là một sản phẩm dành được nhiều khách hàng ưa chuộng tiêu dùng, chinh phục được hầu hết các khách hàng, đặc biệt nắm bắt xu hướng tối giản của phong cách hiện đại. Ưu điểm vượt trội của sản phẩm đã cho nó một vị trí nhất định khi cạnh tranh bởi chính cấu tạo, tính năng và công năng sử dụng ưu việt:

 

  • Kiểu dáng thiết kế đơn giản, thân thiện, gần gũi người sử dụng
  • Dễ dàng vận hành, sử dụng và lau chùi
  • Sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn có tính năng thẩm mỹ cao, tạo điểm nhấn trong không gian mà không làm mất đi, không làm xáo trộn không gian nội thất, ngoại thất.
  • Vật liệu như khung nhôm siêu bền với thời gian. Có thể lắp ở cửa sổ, cửa ra vào, ô thoáng…v.v không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính, cửa chớp.
  • Sản phẩm thân thiện với môi trường sống, không chứa yếu tố độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

 

Sự lựa chọn cửa lưới chống muỗi tự cuốn sẽ khiến bạn hài lòng, và mang đến sự tiện nghi khi sử dụng. Đặc biệt là những tín đồ theo sự tối giản thì đây sẽ là lựa chọn vật dụng hoàn hảo cho căn phòng. Cửa lưới chống muỗi dạng cuốn góp phần hiện thực hóa giấc mơ về một cuộc sống văn minh, khỏe mạnh cho mỗi gia đình. Hãy để sự hoàn hảo của bạn trọn vẹn theo cách bạn mong muốn.

Cập nhật lần cuối: 2/22/2021 7:50:01 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in