Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Mẹo vệ sinh lưới chống muỗi đơn giản

Vệ sinh lưới chống muỗi thường xuyên trong quá trình sử dụng không chỉ đảm bảo sạch sẽ, thoáng mát cho không gian sống mà còn nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.

Vệ sinh lưới chống muỗi

Cửa lưới chống côn trùng đang được sử dụng rộng rãi ở các hộ gia đình Việt Nam hiện nay. Nhờ những ưu điểm vượt trội, cửa lưới không chỉ mang lại lợi ích giúp bảo vệ ngôi nhà mà còn đảm bảo sức khỏe của người dân hiệu quả. Tuy nhiên sản phẩm nếu không được vệ sinh thường xuyên trong quá trình sử dụng sẽ gây nguy hại đến sức khỏe và hạn chế tầm quan sát ra bên ngoài.

Tầm quan trọng của việc vệ sinh cửa lưới

Vệ sinh lưới chống muỗi thường xuyên là điều cần thiết

 

 Vệ sinh lưới chống muỗi thường xuyên là điều cần thiết

 

Bụi bẩn và các tạp chất có thể bám lên thanh cửa hoặc cả bề mặt lưới chống muỗi, việc vệ sinh không chỉ đảm bảo sạch sẽ, thoáng mát cho không gian sống mà còn nâng cao tuổi thọ của cửa lưới chống muỗi. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách vệ sinh cửa đúng cách để vừa đỡ mất thời gian, công sức mà cửa nhanh sạch.

Những cách vệ sinh cửa chống muỗi đơn giản

Tùy thuộc vào mức độ bám bụi của cửa lưới là ít hay nhiều, mới bám hay đã bám chắc từ lâu mà chúng ta có thể lựa chọn các cách vệ sinh khác nhau.

  • Vệ sinh cửa lưới không cần tháo lắp: thường dành cho các loại cửa có độ bám bẩn nhẹ. Bạn có thể thực hiện các bước thao tác vệ sinh lưới chống muỗi nhanh chóng mà không cần tháo rời với máy hút bụi mini, khăn ẩm hoặc cọ nhỏ. Nhớ dùng khăn khô để lau lại 1 lần nữa sau khi vệ sinh để lưới khô ráo, không tiếp tục bắt bụi, không bị gỉ sét. Phần khung thì chỉ cần dùng khăn ẩm lau sạch.
  • Tháo rời và vệ sinh cửa lưới kỹ càng với các sản phẩm đã sử dụng lâu ngày, độ bám bẩn nhiều: việc đầu tiên là bạn tháo rời lưới chống muỗi ra khỏi hệ thống cửa hiện đại, sau đó dùng vòi nước xịt sơ qua toàn bộ lưới. Tiếp sau đó, bạn dùng 1 xô nước sạch có pha hỗn hợp nước và chất tẩy rửa theo tỉ lệ 1:1, nhúng bàn chải vào và tiến hành cọ rửa. Lưu ý khi cọ rửa lưới, bạn phải làm theo hướng từ trên xuống dưới. Công đoạn tiếp theo là rửa lưới lại với nước sạch, dùng vải mềm lau những bụi bẩn còn sót lại. Và cuối cùng là rửa sạch 1 lần cuối, dùng miếng vải sạch lau khô, để lưới ở nơi thoáng đãng cho thật khô và lắp lại vào vị trí cũ.

 

Cách vệ sinh lưới chống muỗi hiệu quả

 

 Cách vệ sinh lưới chống muỗi hiệu quả

 

Vệ sinh cửa lưới là việc làm cần thiết và nếu thực hiện đúng cách sẽ giúp sản phẩm có độ bền lâu dài hơn, cũng như bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng một cách tối đa nhất.Nếu gia đình bạn đã sử dụng cửa lưới chống muỗi nhiều năm, có nhu cầu cần sửa chữa hoặc thay thế hãy liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Thành Nam để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Cập nhật lần cuối: 8/3/2020 9:43:32 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in