Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Tu sửa ngôi nhà bạn với cửa lưới chống muỗi cao cấp

Thời tiết mùa hè nóng ẩm nhiều côn trùng khiến gia đình bạn gặp không ít bất tiện và phiền toái, cửa lưới chống muỗi cao cấp sẽ là lựa chọn hàng đầu để bảo vệ sức khỏe cũng như đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ.

Cửa lưới chống muỗi cao cấp làm đẹp cho ngôi nhà

Dịp nghỉ lễ sắp tới rồi, và các mẹ luôn muốn ngôi nhà trông sạch sẽ khang trang đón khách và tiện nghi hơn trong thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Nhưng với thời tiết mùa hè nóng ẩm nhiều côn trùng khiến gia đình bạn gặp không ít bất tiện và phiền toái, cửa lưới chống muỗi cao cấp sẽ là lựa chọn hàng đầu để bảo vệ sức khỏe cũng như đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ.

 

Trải nghiệm không gian mát mẻ với cửa lưới chống muỗi cao cấp

 

Tu sửa ngôi nhà bạn với cửa lưới chống muỗi cao cấp

 

Tu sửa ngôi nhà bạn với cửa lưới chống muỗi cao cấp

 

Chắc rằng trong ngày nghỉ lễ bạn sẽ không hề muốn căn nhà bị nồng nặc của mùi nhang đuổi diệt muỗi, hoặc phun thuốc diệt côn trùng, bởi chúng đều là những chất độc và rất khó chịu. Vậy giải pháp hữu hiệu để ngăn ngừa, phòng chống muỗi và các loại côn trùng khác là sử dụng khung vách cửa lưới chống muỗi, bạn không còn lo lắng những vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe mà còn mang lại khí thở tuyệt vời cho cả tổ ấm.

 

Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại, cửa với vách lưới khít và siêu nhỏ ngăn chống các loại côn trùng như: ruồi, muỗi, gián, kiến cánh, ruồi dấm, châu chấu, thiêu thân, bọ hung, tạp vật lạ, ... xâm nhập vào bên trong nhà thông qua các lối đi cửa chính, cửa sổ, lỗ thông gió,... gây khó chịu, làm phá vỡ không gian vui vẻ bên gia đình.

 

Đặc biệt cửa lưới chống côn trùng cao cấp với tính năng nổi bật không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, nhiệt độ, hơi ẩm, không gây độc hại và tăng cường khoảng không gian cho ngôi nhà bạn.

 

Khung vách lưới góp phần không nhỏ vào việc lưu dẫn luồng không khí tươi mát vào trong ngôi nhà hay những nơi góc ngách, tiết kiệm chi phí sử dụng của những thiết bị điện làm mát khác khi trời hè về tối phải khép kín tuyệt đối cửa thông ra bên ngoài môi trường.

 

Các loại cửa lưới chống muỗi thông dụng

 

Tu sửa ngôi nhà bạn với cửa lưới chống muỗi cao cấp-1

 

 Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

 

Cửa lưới chống muỗi Thành Nam với đa dạng các loại sản phẩm, được sản xuất trên dây chuyền khép kín, có tính linh động và tự động hóa cao.

 

  • Cửa lưới chống côn trùng mở xoay
  • Cửa lưới chống muỗi mở xếp
  • Cửa lưới chống muỗi mở trượt
  • Cửa lưới ngăn muỗi cố định
  • Cửa sổ lưới chống muỗi cuốn, khung lưới ngăn côn trùng...  
     

Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm được đào tạo kỹ khâu sản xuất và thực hành lắp đặt chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế thi công sẽ mang đến dịch vụ nhanh, bền, tốt cho khách hàng lựa chọn. Cửa lưới ngăn côn trùng đã được nghiên cứu phù hợp đặc điểm khí hậu kết hợp với điều kiện sinh hoạt tập quán người Việt, sản phẩm khung vách lưới ngăn chống muỗi phù hợp nhất cho hầu hết người tiêu dùng..

Cam kết chất lượng 12 tháng cho việc hỗ trợ, di dời, sữa chữa hay bảo dưỡng thay thế sản phẩm, phụ kiện khi khách hàng có nhu cầu. Đảm bảo cho khách hàng chấp nhận giá thành ở mức tốt nhất, chế độ hậu mãi sau bảo hành chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Niềm vui của Thành Nam là khi cố gắng phục vụ dịch vụ tốt và nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Cập nhật lần cuối: 11/11/2020 8:40:04 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in