Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Chi tiết cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn thuận tiện cho người sử dụng và phù hợp với nhiều vị trí lắp đặt cũng như giá cả hợp lý nên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn là mẫu mã mới xuất hiện khoảng 3 năm trở lại đây. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu rõ hơn về mẫu cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn trước khi sắm bộ cửa lưới chống muỗi về nhà nhé.

Đặc điểm của cửa lưới dạng tự cuốn

 

Chi tiết cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn 

 

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn hiểu đơn giản là loại lưới có thể tự kéo cuốn gọn gàng nhờ hệ thống cơ tự động được lắp ráp sẵn phía bên trên khung cửa. Để sử dụng, bạn đơn giản chỉ cần tác động 1 lực kéo nhỏ, tấm lưới sẽ tự động cuốn lên nhanh chóng.

 

Cửa lưới tự cuốn đặc biệt thích hợp với các vị trí cửa sổ, ô thoáng…

Cấu tạo cửa lưới dạng tự cuốn

  • Khung cửa: được làm bằng khung nhôm định hình,rất chắc chắn chịu được tác động lực lớn, không cong vênh do được gia cố kỹ lưỡng. Màu sắc đa dạng hoàn toàn có thể lựa chọn theo sở thích và yêu cầu của khách hàng.
  • Tấm lưới: phần lưới của cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn thường được đan dệt từ sợi thủy tinh với đặc điểm dẻo dai và được phủ lên lớp PVC tăng độ bền của tấm lưới trong quá trình sử dụng. Lưới được thiết kế với những mắt lưới nhỏ đảm bảo côn trùng không thể lọt qua, khi ở khoảng cách 2 mét gần như không nhìn thấy được lưới. Không gây cản trở ánh sáng mặt trời và tạo độ thông thoáng cho không gian nhà ở.
  • Hệ thống lò xo được làm từ thép chất lượng cao và được gia công cẩn thận. Độ bền và chất lượng của toàn bộ hệ thống luôn được đảm bảo.
  • Trục cuốn bên trong làm từ nhôm định hình dạng trụ tròn, cố định chắc chắn ở bên trong hộp đựng lưới.
  • Bộ giảm tốc đi kèm cũng là bộ phận quan trọng mang lại sự êm ái khi kéo đẩy tấm lưới. Tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Tránh những tai nạn bất ngờ khi lực kéo đẩy quá nhanh hay quá lớn.
  • Ngoài những bộ phận chính kể trên một hệ thống cửa lưới cuốn tự động còn có các phụ kiện đi kèm khác hỗ trợ như giăng cao su chống thấm nước, dây kéo, bộ ốc vít…
     

Sử dụng cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn

Sử dụng cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn

 

Tất cả được lắp ráp để tạo lên bộ cửa lưới chống muỗi tự cuốn thuận tiện nhất cho người sử dụng và nhận được sự ưu ái ngay khi tiếp xúc với sản phẩm. Bạn hoàn toàn có thể sắm 1 bộ cửa lưới chống muỗi Thành Nam cho gia đình mình ngay hôm nay và cảm nhận sự tiện ích mà nó mang lại cho gia đình bạn.

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là một trong những mẫu cửa hiện đại dùng chống muỗi đang được ưa chuộng sử dụng trong các hộ gia đình hiện nay. Sản phẩm thường được sử dụng ở những cửa sổ vừa ngăn muỗi côn trùng vừa ngăn bụi bẩn bay vào nhà. Lắp đặt cửa lưới chống côn trùng tự cuốn là cách để bạn bảo vệ người thân trong nhà khỏi dịch bệnh xuất huyết do muỗi gây ra. Nếu Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ Thành Nam để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất. Thành Nam rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Cập nhật lần cuối: 6/29/2020 8:24:25 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in