Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Phân loại cửa lưới chống muỗi

Phân loại sản phẩm để khách hàng có thể chủ động và dễ dàng lựa chọn hơn những mẫu mã phù hợp với bản thân khi lựa chọn cửa lưới chống muỗi Thành Nam.

Các loại cửa lưới chống muỗi

Giờ mà muốn lắp đặt cửa lưới chống muỗi thì lắp loại nào? Đừng nghĩ việc đó là dễ dàng, vì cửa lưới có nhiều loại lắm đó. Sau đây, chúng tôi sẽ liệt kê từng loại sản phẩm để khách hàng có thể chủ động và dễ dàng lựa chọn hơn những mẫu mã phù hợp với bản thân khi lựa chọn cửa lưới chống muỗi Thành Nam.

Phân loại theo kiểu dáng

 

lắp đặt cửa lưới chống muỗi

 

Mẫu cửa lưới chống muỗi dạng lùa thiết kế hiện đại sang trọng

 

  • Cửa lưới chống muỗi dạng xếp: được thiết kế để bề mặt lưới có thể xếp lên nhau như trên quạt giấy mà ta thường nhìn thấy, loại này có ưu điểm vượt trội nhờ sự gọn gàng và tiện lợi của nó. Có thể xếp gọn lại và sau khi dùng, đặc biệt tạo sự sang trọng nhờ kiểu dáng động đáo, phù hợp với nhiều kích cỡ cửa khác nhau, từ cửa sổ cho đến cửa lớn.
  • Cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn: đây là loại cửa được mọi người ưa thích bởi chế độ tự cuốn thông minh của nó. Thao tác đóng mở dễ dàng, nhanh chóng, thiên về sự tiện lợi cho người dùng, cửa tự cuốn phù hợp với các loại cửa sổ hoặc các loại cửa nhỏ khác nhưng điểm hạn chế của nó là không chịu được gió lớn.
  • Cửa lưới chống muỗi dạng lùa( dạng cánh sole): là loại của dùng bánh lăn để kéo cảnh cửa trượt ra vào. Loại cửa này cũng là loại có thể dùng cho cả cửa sổ và cửa lớn nhưng cần diện tích nhất định để có thể kéo cánh cửa ra vào.
  • Cửa lưới chống muỗi dạng cố định: là loại dùng bản lề để đóng mở cố định như cửa thông thường, có 2 loại chính là cửa 1 cánh và cửa 2 cánh.

Phân loại theo chất lượng sản phẩm

 

cwar lưới chống muỗi rẻ đẹp

 

Phân loại cửa lưới chống muỗi theo chất lượng sản phẩm

 

  • Cửa lưới chống muỗi giá rẻ: có khung làm bằng nhôm, lưới inox, thường là loại cửa dạng lùa và dạng cố định, thiết kế không cầu kì, giá mềm. Nhược điểm của dòng sản phẩm này là không giấu được cánh cửa hay có thể nói là không thu gọn được, khó vệ sinh sau 1 thời gian sử dụng và xuống cấp nhanh
  • Cửa chống muỗi loại kinh tế: thường là loại cửa lưới dạng tự cuốn, khung làm bằng nhôm định hình, lưới chống muỗi sợi thủy tinh, các phụ kiện bằng nhựa, lưới được cấu tạo để cuốn bên trong lô cuốn nhờ lò xo cuốn bên trong, có thể căng lại khi có va đập.
  • Cửa lưới chống muỗi loại cao cấp: đa phần là dòng cửa lưới dạng xếp, khung được thiết kế bằng loại nhôm sơn tĩnh điện cao cấp, nhẹ nhưng rất cứng. Phụ kiện làm bằng thép mạ kẽm và nhựa cao cấp, có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn là loại cửa có thiết kế độc đáo, tính thẩm mỹ cao, phù hợp với cả cửa lớn và cửa sổ nên được dùng như đồ nội thất trang trí cho ngôi nhà

 

Đó là các loại cửa lưới chống muỗi đang có tại thị trường hiện nay. Tuy theo mục đích sử dụng, điều kiện kinh tế mà có lựa chọn phù hợp. Thành Nam - Đại chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại cửa lưới chống muỗi với kiểu dáng, mẫu mã, kích thước, màu sắc đa dạng đảm bảo chất lượng, giá rẻ, bảo hành lâu năm.

Nếu bạn đang quan tâm và muốn sắm 1 bộ cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà và gia đình mình nhớ liên hệ với cửa lưới Thành Nam để được hỗ trợ tốt nhất nhé !

Cập nhật lần cuối: 3/29/2021 9:00:41 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in